- Biển số
- OF-877299
- Ngày cấp bằng
- 13/3/25
- Số km
- 106
- Động cơ
- 1,346 Mã lực
- Tuổi
- 34
Sách địa lý mai sau viết . Hưng Yên là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng.
Đúng rồi, như quy hoạch huyện Lý Nhân, cũng phải dành ra 3-4 xã không có KCN để trồng lúaNhiều người chê lãnh đạo hai tỉnh NĐ và TB kém nhưng có hiểu sâu sa cái gông an ninh lương thực đâu. Đi qua 2 tỉnh này mới thấy đầy ruộng bỏ hoang không cấy nhưng còn lâu mới đc chuyển đổi đất công nghiệp nhé. Chỉ mấy chỗ xấu xấu nhỏ nhỏ mới đặt đc mấy xưởng may bé bé xinh xinh thôi. Mấy năm gần đây hai tỉnh bắt đầu được cho phép xây dựng khu công nghiệp nhưng cũng ở mức độ vừa đủ thôi, vẫn cấy lúa.
Các cụ khác nói chứ em có nói đâu, em chỉ chém gió linh tinh. Cá nhân em hoàn toàn ủng hộ với phương án các Đảng & lãnh đạo quyết.Các cụ trên này đương bẩu đừng có địa phương chủ nghĩa mà kêu ca mất quê, phải nghĩ đến đại cục mà cụ lại nói ntn là có ý gì.
Hy vọng sáp nhập xong tất cả cùng tiến chứ để 1 anh tiến 1 anh lùi thì sáp làm gì cụ nhỉ. Quả này ko biết lưu danh muôn thuở hay lưu ... vạn niên.Có lẽ ko còn phúc lợi như cũ đâu cụ, chắc cào bằng hết . Hôm vừa rồi ngồi cafe ở VN khu Suối Hoa thấy quán xá buồn trầm ngâm tâm tư lắm vì nếu TTHC về BG thì khu đó buồn hiu hắt , vắng người
Cụ nghĩ thế thật tốt, nhập thế nào, tên tuổi thế nào… thì tuỳ, miễn sao đời sống dân tốt lên. Em rất tôn trọng dân TB, người TB nếu gặp điều kiện tốt thì họ rất phát triển, mong rằng khi nhập với HY, tỉnh mới sẽ tập trung phát triển hạ tầng TB cũ, khi đó HY mới sẽ phát triển cả 2 tỉnh cũ, chứ em thấy HY cũ mặt bằng đất đai cũng chả còn bao nhiêu nữa.Em 1 nửa Thái Bình nhưng có xóa tên vĩnh viễn Thái Bình em cũng chả quan tâm, em chỉ quan tâm về đâu để có cơ hội phát triển cho con cháu trong họ nó sướng hơn thời em thôi chứ Thái Bình mà đứng 1 chỗ như giờ thì muôn kiếp nghèo. Tên với chả tuổi, sốt ruột.
Thái Bình không về Hải Phòng hơi tiếc nhưng mà về Hưng Yên cũng ổn, miễn sao ko nhập hội với Nam Định là mừng, 2 thằng nghèo nhất vùng mà về với nhau chỉ có cạp đất mà ăn thôi.
Hưng Yên đang trên đà đi lên, ko có biển thì trước mắt kiểu gì khu ven biển Thái Thụy, Tiền Hải cũng sẽ được đầu tư nhiều hơn bây giờ.
Ven cao tốc mới bên Hưng Yên đang mở quá trời khu công nghiệp, sau này dân Thái Bình tràn sang đó làm việc khỏi phải lang thang sang tỉnh khác.
Càng biển quy mô lớn tiêu chí nó ntn hở cụ? Tàu trọng tải lớn không vào được thì làm được cái gì?Cụ nghĩ Thái Bình ko làm dc cảng biển à? Cảng nước sâu thì ko dc nhưng cảng biển quy mô lớn thì hoàn toàn dc nhé.
Tàu nào thì coi là tải trọng lớn? Cảng Cát Lái trong TP.HCM có dc coi là cảng lớn không?Càng biển quy mô lớn tiêu chí nó ntn hở cụ? Tàu trọng tải lớn không vào được thì làm được cái gì?
E dự là cụ quê HY. Còn cụ ko phải quê HY thì e xin lỗi.Cụ nghĩ thế thật tốt, nhập thế nào, tên tuổi thế nào… thì tuỳ, miễn sao đời sống dân tốt lên. Em rất tôn trọng dân TB, người TB nếu gặp điều kiện tốt thì họ rất phát triển, mong rằng khi nhập với HY, tỉnh mới sẽ tập trung phát triển hạ tầng TB cũ, khi đó HY mới sẽ phát triển cả 2 tỉnh cũ, chứ em thấy HY cũ mặt bằng đất đai cũng chả còn bao nhiêu nữa.
Nó như thôn, vùng thôi màmột cấp hành chính trung gian nhưng không có bộ máy chính quyền độc lập..
nnghĩa là sao ạ
Cái đấy vô nghĩa thôi, giống như vùng Tây Bắc, vùng đồng bằng sông Hồng... nếu ko phải cấp chính quyền thì chả ai dùng để coi như là 1 phần của địa chỉ.Nó như thôn, vùng thôi mà
Vâng, em HY, nhưng với em thì HY sát nhập vào đâu cũng được, miễn sao cuộc sống của dân tốt đẹp hơn. Em hóng các cụ chém thôi, chứ em bi bô lại sợ cá cụ bảo là quê cụ Tổng này nọ nó mất hay cụ à..E dự là cụ quê HY. Còn cụ ko phải quê HY thì e xin lỗi.![]()
Như đại lộ Thăng Long thôi màBây giờ mới hiểu ts TW duyệt cho làm cái đường cao tốc Hưng Yên - Thái Bình lão ạCó dự định lấn biển theo gương cụ Ng Công Trứ xưa kia cả
CT16 ak HY-TB đây:
![]()
![]()
![]()
Thế ch nào đường 2 làn kiểu CT rồi lại có thêm 1 làn hỗn hợp đi cả 2 chiều (bên phải ảnh) chả giống ai![]()
Mấy nữa nhập nhoằng chủ đầu tư, hay ban quản lý dự án. nhập nhoằng phết. Nhiều dự án cđt là cấp huyện. Làm hồ sơ, phân vai ký hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán ko biết lối nào là lầnCác anh lớn sap nhập thì nhanh giúp, chứ em đag triển khai dự án trên 1 tỉnh miền núi phía Bắc, đang vào giai đoạn cao điểm đền bù giải phóng mặt bằng trong cụm công nghiệp, thấy cấp huyện uể oải lắm, không ai có tinh thần làm việc.
Mà tận tháng 9 mới xong sâp nhập tỉnh, vậy là còn đúng 4 tháng thì hết năm 2025. Ko hiểu làm cách nào để phát triển kinh tế đạt 8 % đây.
Cát Lái có độ sâu gần bờ là 12,5m, nó là càng sông (Đồng Nai) lúc nào cũng sâu như thế. Bãi biển Đồng Châu TB thủy triều xuống nhô ra bãi cát dài đến chục cáy số ra biển thì làm cảnh kiểu gì. Điều kiện làm được càng nó phải có vịnh nước sáu. Thôi e ko tranh luận với cụ nhé, ko đúng chủ đề, loãng thớt.Tàu nào thì coi là tải trọng lớn? Cảng Cát Lái trong TP.HCM có dc coi là cảng lớn không?
8 (+) 9 = 17, thế nên 89 về 17 là xưa các cụ đã tính rồi.Cụ nghĩ thế thật tốt, nhập thế nào, tên tuổi thế nào… thì tuỳ, miễn sao đời sống dân tốt lên. Em rất tôn trọng dân TB, người TB nếu gặp điều kiện tốt thì họ rất phát triển, mong rằng khi nhập với HY, tỉnh mới sẽ tập trung phát triển hạ tầng TB cũ, khi đó HY mới sẽ phát triển cả 2 tỉnh cũ, chứ em thấy HY cũ mặt bằng đất đai cũng chả còn bao nhiêu nữa.
Hè này không biết có đi HY tắm biển đc ko cụ?Sách địa lý mai sau viết . Hưng Yên là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng.
Nình Bình cũng vậy, nghe nói cảng của Thép Xanh chỗ Nghĩa Hưng sau khi phục vụ trước hết cho nhà máy thép, sẽ bổ sung là quy hoạch cảng biển QT như Chu Lai sau này.Em nghĩ Thái Bình về HY sẽ phát triển mạnh, vì là quê cụ Tô Lâm, Thái Bình sẽ được xây 1 cảng lớn để cạnh tranh với cảng Hải Phòng & 1 tuyến đường lớn nối HY & Thái Bình, các khu công nghiệp sẽ ăn theo 2 cái này.
Thực ra con đường này làm là để thay thế QL 39A TP HY-Phố nối- HN, nhưng nó cũng đa dụng, nối với TB luôn.Bây giờ mới hiểu ts TW duyệt cho làm cái đường cao tốc Hưng Yên - Thái Bình lão ạCó dự định lấn biển theo gương cụ Ng Công Trứ xưa kia cả
CT16 ak HY-TB đây:
![]()
![]()
![]()
Thế ch nào đường 2 làn kiểu CT rồi lại có thêm 1 làn hỗn hợp đi cả 2 chiều (bên phải ảnh) chả giống ai![]()
Sông Đồng Nai cũng phụ thuộc thủy triều cụ nhé nên mực nước cũng bị thay đổi.Cát Lái có độ sâu gần bờ là 12,5m, nó là càng sông (Đồng Nai) lúc nào cũng sâu như thế. Bãi biển Đồng Châu TB thủy triều xuống nhô ra bãi cát dài đến chục cáy số ra biển thì làm cảnh kiểu gì. Điều kiện làm được càng nó phải có vịnh nước sáu. Thôi e ko tranh luận với cụ nhé, ko đúng chủ đề, loãng thớt.