[Funland] Thông tin giải phóng mặt bằng đường Tam Trinh

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,175
Động cơ
448,134 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nay vừa đi qua Tam Trinh
Dỡ đc nhõn chợ Mai Động, lại im phăng phăcz rồi
Đường bên kia sông thì vẫn đang làm hùng hục, sắp xong đến nơi rồi
 

Huy Taun

Xe tải
Biển số
OF-752681
Ngày cấp bằng
11/12/20
Số km
491
Động cơ
54,364 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
viettuans.vn
Nay vừa đi qua Tam Trinh
Dỡ đc nhõn chợ Mai Động, lại im phăng phăcz rồi
Đường bên kia sông thì vẫn đang làm hùng hục, sắp xong đến nơi rồi
Tiến độ kiểu này thì 2 năm nữa đến hết 2026 liệu có xong Tam Trinh và Đường 2.5 ko bác nhỉ?
 

khanhbeo2010

Xe tải
Biển số
OF-583151
Ngày cấp bằng
4/8/18
Số km
402
Động cơ
141,116 Mã lực
Website
phuckhanhlinh.net
Dỡ chợ thì dễ chứ động vào nhà dân là gặp nhiều vấn đề, hi vọng 2 phía chính quyền và dân cùng hợp tác để nhanh chóng giải phóng mặt bằng
 

Minhmoc47

Xe máy
Biển số
OF-673602
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
98
Động cơ
106,180 Mã lực
Tuổi
28
Dỡ chợ thì dễ chứ động vào nhà dân là gặp nhiều vấn đề, hi vọng 2 phía chính quyền và dân cùng hợp tác để nhanh chóng giải phóng mặt bằng
Rất khó để cùng hợp tác. Dân muốn thêm đền bù, hoặc được suất tái định cư. Điều này là không thể.
3 Trinh có thể nói là ưu đãi siêu đặc biệt, hơn cả các công trình trọng điểm, ưu tiên cấp vốn của thành phố. Thành phố không cấp vốn cho 3 Trinh, mà lại ứng tiền cho 3 Trinh, quận HM sẽ hoàn trả bằng tiền đất. Như vậy thì không có chuyện Thành phố sẽ cho thêm tiền hay suất tái định cư.
 

Minhmoc47

Xe máy
Biển số
OF-673602
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
98
Động cơ
106,180 Mã lực
Tuổi
28
Rất khó khi chính quyền đưa ra dự thảo các mức đền bù không tưởng. Có đến 80% các hộ dân trong khoảng thời gian gặp gỡ, trao đổi vừa rồi nhận được dự thảo đền bù ở mức 0đ và 252đ/m2, vậy sao mà hợp tác được
Vậy bác thắc mắc ở điểm nào vậy ạ. Chứ nếu thắc mắc tại sao 0đ và 252k thì nhà cháu đánh giá là hướng đi sai và cố chấp. Đấy là khung giá của chung thành phố rồi. Ông nào tăng hoặc giảm giá ý thì đi Ù.
Quan trọng nhất, và mong muốn của cccm trên này là các hộ dân ở 3trinh phải làm rõ được nguồn gốc đất. Ít nhất là phải xin được là đất tmdv. Chứ đất nn thì chả 252k. Lấn chiếm là 0đ. Qua 2 lần làm lại sơ đồ gpmb và điều chỉnh chủ trương, vốn mà người dân vẫn không đồng thuận thì chỉ còn xxx thôi.
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
316
Động cơ
361,328 Mã lực
sáng đi làm qua tam trinh thấy mấy nhà đã đập lùi vào trả mặt bằng mà nay lại lần tiếp ra lợp mái làm cổng :)):)):)), huyện đảo Hoàng mai vẫn giữ đúng phong độ =))=))=))
 

hadu

Xe tăng
Biển số
OF-332775
Ngày cấp bằng
26/8/14
Số km
1,192
Động cơ
1,293,721 Mã lực

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
3,519
Động cơ
332,469 Mã lực
sáng đi làm qua tam trinh thấy mấy nhà đã đập lùi vào trả mặt bằng mà nay lại lần tiếp ra lợp mái làm cổng :)):)):)), huyện đảo Hoàng mai vẫn giữ đúng phong độ =))=))=))
Chắc Hoàng Mai là một nation riêng 😂
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,152
Động cơ
526,770 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chuẩn bị dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai và Hỗ trợ nghiên cứu xây dựng hệ thống giao thông đô thị tích hợp cho dự án đường sắt đô thị”, sử dụng vốn ODA không hoàn lại của ADB sẽ được UBND thành phố Hà Nội trình HĐND thành phố xem xét, phê duyệt nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu, tại kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI từ ngày 1-4/7,
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật được HĐND thành phố Hà Nội phê duyệt và phê duyệt điều chỉnh tại Nghị quyết số 14/NQ-HĐND ngày 4/7/2023 và Nghị quyết số 10/NQ-HĐND ngày 29/3/2024.
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chuẩn bị dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai và Hỗ trợ nghiên cứu xây dựng hệ thống giao thông đô thị tích hợp cho dự án đường sắt đô thị” sử dụng vốn ODA không hoàn lại của ADB và EU (thuộc dự án nhóm B).
Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội được Hà Nội giao chủ đầu tư dự án. Thời gian thực hiện dự án: 2022 - 2027. Quy mô đầu tư dự án gồm 4 hợp phần. Tổng vốn đầu tư hơn 342 tỷ đồng (tương đương 14.734.800 USD).
Nội dung tờ trình UBND thành phố Hà Nội đề nghị HĐND thành phố phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu: Phần công việc không thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu: Phần công việc đã thực hiện không có.
Phần công việc không áp dụng được một trong các hình thức lựa chọn nhà thầu có giá trị là 21,68 tỷ (tương đương 933.800 USD), trong đó vốn ODA không hoàn lại của ADB là 19,36 tỷ đồng (tương đương 833.800 USD) để thực hiện Hợp phần 1 và Hợp phần 2 do nhà tài trợ trực tiếp quản lý, thực hiện, tổ chức lựa chọn tư vấn và ký hợp đồng dịch vụ tư vấn theo quy định của nhà tài trợ; vốn đối ứng từ ngân sách thành phố là 2,322. tỷ đồng cho chi phí quản lý giám sát đánh giá chương trình dự án, cụ thể:
Hợp phần 1: Hỗ trợ cập nhật, giải trình, hoàn thiện PreF/S cho đến khi Quốc hội phê duyệt Chủ trương đầu tư Dự án Tuyến 3.2; Hỗ trợ MRB xây dựng điều khoản tham chiếu, dự toán, hồ sơ mời quan tâm , hồ sơ mời thầu, hỗ trợ đấu thầu tuyển chọn các tư vấn thuộc Hợp phần 3.
Hợp phần 2: chuẩn bị một đề xuất dự án (các vấn đề liên quan đến an toàn dự án) đáp ứng yêu cầu để các nhà đồng tại trợ xem xét, phê duyệt khoản vay thực hiện dự án tuyến 3.2.
Chi phí quản lý giám sát đánh giá chương trình dự án.
Phần công việc chưa đủ điều kiện lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu có giá trị là 11,630 tỷ đồng, bao gồm: Chi phí thẩm tra, thẩm định BCNCKT, TKCS, TMĐT và chi khác liên quan đến thuế, phí, đi lại...; Dự phòng phí.
Phần công việc thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu có giá trị hơn 308 tỷ đồng, bao gồm 8 gói thầu: Tư vấn Khảo sát; lập, phê duyệt Quy hoạch, báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án Tuyến 3.2; Tư vấn hỗ trợ quản lý dự án; Truyền thông dự án; Tư vấn nghiên cứu tăng cường kết nối các phương thức giao thông đô thị; Tư vấn nghiên cứu điều chỉnh, cập nhật quy hoạch hệ thống ĐSĐT theo mô hình TOD; Tư vấn dịch vụ cải thiện vận hành; Kiểm toán độc lập kết thúc dự án; In ấn hồ sơ tài liệu.
UBND thành phố Hà Nội trình HĐND thành phố xem xét, ban hành Nghị quyết với các nội dung cụ thể: Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu Dự án; giao UBND thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện Nghị quyết; phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu điều chỉnh (nếu có); phê duyệt dự toán chi phí tư vấn nước ngoài; thực hiện trách nhiệm của người có thẩm quyền quy định của Luật Đấu thầu năm 2023, quy định của pháp luật về quản lý đầu tư xây dựng, quản lý chi phí đầu tư xây dựng, các thủ tục khác theo quy định pháp luật về đầu tư công và quản lý sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài.
1719811408897.png
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,152
Động cơ
526,770 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
UBND TP Hà Nội đề nghị HĐND TP xem xét chuyển mục đích hơn 29 ha đất trồng lúa để thực hiện 21 dự án trên địa bàn 6 quận, huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Mỹ Đức, Nam Từ Liêm và Sóc Sơn.
UBND TP Hà Nội vừa có tờ trình gửi HĐND TP Hà Nội đề nghị điều chỉnh, bổ sung danh mục các công trình, dự án thu hồi đất năm 2024; danh mục các dự án chuyển mục đích đất trồng lúa năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Theo đó, đối với việc điều chỉnh danh mục thu hồi đất năm 2024, UBND TP Hà Nội đề nghị HĐND TP điều chỉnh giảm 13 dự án với tổng diện tích đất thu hồi là 52,51ha;
Điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 26 dự án với tổng diện tích 20,5ha; Điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 9 dự án với tổng diện tích 57,0ha; Điều chỉnh tên dự án, đơn vị đăng ký, địa danh cấp xã thực hiện dự án (không thay đổi diện tích đất thu hồi) tại 17 dự án;
Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội cũng đề xuất bổ sung danh mục 201 dự án thu hồi đất năm 2024 với tổng diện tích 804,32ha.
UBND TP Hà Nội cho biết, lý do đề xuất bổ sung là nhu cầu sử dụng đất cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đảm bảo khả năng thực hiện trong năm 2024; các dự án đã được UBND cấp huyện bổ sung đủ căn cứ pháp lý về chủ trương đầu dự án.
Theo UBND TP Hà Nội, danh mục các dự án cần thu hồi đất nêu trên có nhiều dự án thuộc nhóm xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật như giao thông, thoát nước.
Ví dụ như dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bao thôn Lý Nhân, xã Dục Tú; Đầu tư xây dựng tuyến đường cấp khu vực (N5-11) từ Chợ lắp ghép đến trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Đông Anh;
Xây dựng tuyến đường nội bộ song hành với đường Tam Trinh từ mương bao hồ Yên Sở đến đường Vành đai 3; Xây dựng các tuyến đường theo quy hoạch khu vực Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai;
Xây dựng tuyến đường 22m theo quy hoạch từ phố Hoàng Như Tiếp đến phố Hoàng Minh Đạo, phường Bồ Đề, quận Long Biên; Đầu tư xây dựng Trạm bơm Gia Thượng, hồ điều hòa và tuyến mương Thượng Thanh, quận Long Biên...
UBND TP Hà Nội cũng đề nghị HĐND TP thông qua danh mục điều chỉnh, bổ sung chuyển mục đích sử dụng 29,002 ha đất trồng lúa để thực hiện 21 dự án tại 6 quận, huyện.
Chẳng hạn như, dự án Xây dựng , mở rộng Trường THPT Ba Vì (huyện Ba Vì); Dự án GPMB phục vụ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất khu Đồng Xếnh, Vườn Gàn (xã Đông Quang, huyện Ba Vì).
Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu Đồng Tía xóm Xá (thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ).
Dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá quyền sử dụng đất ở tại khu Đồng Dư, khu Mái Sau thôn Trì và khu Đồng Rỉ, thôn Nội (xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức).
Nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm).
Dự án Xây dựng tuyến đường từ đường Quốc lộ 3 đi Tỉnh lộ 16 (phục vụ giao thông đi lại qua trường Tiểu học và trường THCS trên địa bàn xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn).
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,449
Động cơ
401,011 Mã lực
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chuẩn bị dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai và Hỗ trợ nghiên cứu xây dựng hệ thống giao thông đô thị tích hợp cho dự án đường sắt đô thị”, sử dụng vốn ODA không hoàn lại của ADB sẽ được UBND thành phố Hà Nội trình HĐND thành phố xem xét, phê duyệt nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu, tại kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI từ ngày 1-4/7,
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật được HĐND thành phố Hà Nội phê duyệt và phê duyệt điều chỉnh tại Nghị quyết số 14/NQ-HĐND ngày 4/7/2023 và Nghị quyết số 10/NQ-HĐND ngày 29/3/2024.
Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chuẩn bị dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai và Hỗ trợ nghiên cứu xây dựng hệ thống giao thông đô thị tích hợp cho dự án đường sắt đô thị” sử dụng vốn ODA không hoàn lại của ADB và EU (thuộc dự án nhóm B).
Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội được Hà Nội giao chủ đầu tư dự án. Thời gian thực hiện dự án: 2022 - 2027. Quy mô đầu tư dự án gồm 4 hợp phần. Tổng vốn đầu tư hơn 342 tỷ đồng (tương đương 14.734.800 USD).
Cái này là làm gì cụ nhỉ, gần 15tr $ chỉ để nghiên cứu thôi àh.
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,175
Động cơ
448,134 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
sáng đi làm qua tam trinh thấy mấy nhà đã đập lùi vào trả mặt bằng mà nay lại lần tiếp ra lợp mái làm cổng :)):)):)), huyện đảo Hoàng mai vẫn giữ đúng phong độ =))=))=))
công nhận
lại thấy dựng khung thép ra ngoài rồi :D
 

deathmetal

Xe buýt
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
501
Động cơ
354,650 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Lĩnh Nam
Điểm sáng đây mà các cụ cứ cá trê nhỉ?
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,125
Động cơ
400,882 Mã lực
công nhận
lại thấy dựng khung thép ra ngoài rồi :D
Thì dự án đắp chiếu lâu nó có thông tin nó cứ dựng khung nó làm dăm năm, lúc nào làm thật nó lại thụt vào
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,125
Động cơ
400,882 Mã lực
Mua nhà nhớ tránh Hoàng Mai
Ô tô nhớ né chữ O trên đầu (ý cháu là xe có lô gô chữ o dẹt)
Đi viện nhớ tránh chữ tầu (kiểu phòng khám đông y Trung quốc)
Lấy vợ nên bỏ qua cầu nhiều phen (ý là đã bỏ chồng nhiều lần)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top