- Biển số
- OF-826316
- Ngày cấp bằng
- 13/2/23
- Số km
- 124
- Động cơ
- 14,900 Mã lực
- Tuổi
- 37
E hóng thông tin với ạ
Thỉnh thoảng đọc được bài báo trên Báo Hà Nội Mới hoặc Kinh tế và Đô Thị nhắc đến đường Tam Trinh quận Hoàng Mai. Thưa với các bác là nhà báo viết bài lên cho có vậy thôi. Chứ kết luận thanh tra đường Tam Trinh mà không công bố thì làm sao làm tiếp được, nhớ năm ngoái có bác nào trên diễn đàn đã post một trích đoạn kết luận của thanh tra, trong đó đã kết luận TP làm sai quy hoạch và dân khiếu kiện là có cơ sở. Chắc có nhiều vấn đề nhạy cảm nên bây giờ vẫn không công bố được kết luận. Thôi, bao giờ làm thì hẵng hay.Có mấy câu vậy thôi mà cụ đã có niềm tin rồi à? Văn của mấy bác bên quận Hoàng Mai thì cứ gọi là bá cháy, năm nào cũng quyết tâm, văn bản đầy đủ mà việc chính ko làm, ý chính ko nói
Về cơ bản thì chắc đã thống nhất đồng bộ toàn tuyến là 40m cụ nhỉ. Chắc vướng mắc phần quy hoạch lại.
Đường Tam Trinh theo báo cáo của Sở KH-ĐT. Source bên Thread Đường Vành Đai 2,5
Thanh tra Chính phủ kiểm tra, kết luận phải thực hiện điều chỉnh lại mặt cắt tuyến đường, đảm bảo phù hợp quy hoạch. Như vậy Thành phố đã nhận kết luận của Thanh tra Chính Phủ. Có điều kết luận không được công khai thôi.
Điều chỉnh quy hoạch đường Tam Trinh, điều chỉnh cả quy hoạch phân khu đô thị H2-4, tái bố trí vốn để tiếp tục thực hiện dự án, vv... Coi như phải làm lại quy hoạch. Nhiều thủ tục quá. Chắc vài năm nữa mới đền bù được. Nhà bác nào ở đường Tam Trinh chắc cùng suy nghĩ như nhà em. Thôi đã chậm thì chậm luôn, sang năm có Luật Đất Đai mới, giá đền bù cũng thay đổi. Đỡ hơn khung giá cố định như hiện nay
Quy hoạch lại chỉ giới đường đỏ, abc,…trong năm 2023 này chưa chắc đã xong phần quy hoạch và phê duyệt, xong lại còn bố trí vốn nữa, nếu nhanh ra sang 2024 mới tiếp tục đượcVề cơ bản thì chắc đã thống nhất đồng bộ toàn tuyến là 40m cụ nhỉ. Chắc vướng mắc phần quy hoạch lại.
Mà tự dưng có đoạn đầu phía vành đai xong mẹ 55m. 2 đầu lại 40m trông hài thật. Quy hoạch như hạch.
Bác có nhớ 3 năm trước. Khi công bố quyết định Thanh tra. Phó CT Hà Nội đã nói: Với sự vào cuộc của TTCP, vụ việc sẽ sớm được làm sáng tỏ => Và kết quả: Thành phố làm sai quy hoạch; khiếu kiện của người dân là có cơ sở => Phải điều chỉnh lại mặt cắt tuyến đường.Về cơ bản thì chắc đã thống nhất đồng bộ toàn tuyến là 40m cụ nhỉ. Chắc vướng mắc phần quy hoạch lại.
Mà tự dưng có đoạn đầu phía vành đai xong mẹ 55m. 2 đầu lại 40m trông hài thật. Quy hoạch như hạch.
Không mở lối đi qua Louis -> Tân Mai thì Tam Trinh vẫn tắcĐường từ 727 Tam trinh ra quận ủy tháng 6 này thông xe. mà cái đoạn Louis lại vẫn rào chưa ra Tân Mai được.
Được tí nào hay tí đó thôi, chứ mở lối qua Louis City lên Tân Mai rồi thì lên phố lại vẫn phải đổ qua Tam Trinh (chợ đầu mối -> Kim Ngưu) hay qua Trương Định để đi dọc lên. Rồi mình lại ước có thêm đường dọc nữa từ Louis lên Minh Khai (gốc Đề) chẳng hạn.Không mở lối đi qua Louis -> Tân Mai thì Tam Trinh vẫn tắc
Em hóng. Nếu thống nhất 40m toàn tuyến thì giải quyết dần là sẽ ra thôi. Đau đầu nhất là đoạn 55m ngày xưa quy hoạch làm kiện cáo nhiều chứ đoạn đầu Mai Động giờ chắc chỉ chờ tiền về là phắn.Bác nào đoạn gần chợ Mai Động confirm e cái, hình như có gọi ra lấy tiền đền bù rồi.
hồi đấy đạp xe về quê đấy bác 1 thanh niên có quê tại đuôi cá cho hayCách đây 20 năm đi ra đến Tam Chinh thấy như về tỉnh cách 20km ấy, vậy mà giờ có nhà Tam Chinh cũng là nội đô rồi
Vâng, tầm 30 năm trước bố em đạp xe đèo em ra đấy thăm nhà bà cô ở gần cây xăng Tam Chinh, thấy nó hoang tàn nhưng lại bụi bặm, trong đầu nghĩ "không hiểu bà cô này đã chui từ quê (tỉnh Hà Đông) lên sao không chọn vùng sâu sâu như Ba Đình, Hoàn Kiếm ấy, đi chọn cái chỗ này khác gì quê"hồi đấy đạp xe về quê đấy bác 1 thanh niên có quê tại đuôi cá cho hay
đường này thông rồi mà không có cái đèn đỏ ở ngã tư với Tam Trinh thì lại nguy hiểm.Không mở lối đi qua Louis -> Tân Mai thì Tam Trinh vẫn tắc
đoạn này với đoạn Lĩnh nam ngày xưa nhìn chán đời thật giờ Lĩnh Nam đỡ rồi còn Tam chinh thì vẫn vạiVâng, tầm 30 năm trước bố em đạp xe đèo em ra đấy thăm nhà bà cô ở gần cây xăng Tam Chinh, thấy nó hoang tàn nhưng lại bụi bặm, trong đầu nghĩ "không hiểu bà cô này đã chui từ quê (tỉnh Hà Đông) lên sao không chọn vùng sâu sâu như Ba Đình, Hoàn Kiếm ấy, đi chọn cái chỗ này khác gì quê"
Lĩnh Nam em đi tý thấy nó bé dần thành ngõ, nghĩ hết đường rồi nên quay xeđoạn này với đoạn Lĩnh nam ngày xưa nhìn chán đời thật giờ Lĩnh Nam đỡ rồi còn Tam chinh thì vẫn vại