- Biển số
- OF-688333
- Ngày cấp bằng
- 15/7/19
- Số km
- 730
- Động cơ
- 110,080 Mã lực
- Tuổi
- 52
Tháng 8 mùa thu có kết quả thôi cụ !Có vẻ còn lâu đấy
Tháng 8 mùa thu có kết quả thôi cụ !Có vẻ còn lâu đấy
Mùa thu năm nào thì cụ lại không nóiTháng 8 mùa thu có kết quả thôi cụ !
Kết quả j đó cụ,xem tt ở đâu ạTháng 8 mùa thu có kết quả thôi cụ !
Cú hóa tiên dễ thế thì VN hóa dồng lâu dồivừa mở rộng 3 trinh, vừa cống hoá mương thối kim ngưu thì hoàng mai lên đệ nhất quận luôn. Sông Ró gì vừa bé , vừa thối, nhếch nhác vãi ****
2035 chắc-xong được ga Hà Nội yên sởHà Nội Sẽ Có Thêm Tuyến Đường Sắt Đô Thị Với Tổng Mức Đầu Tư 40.577 Tỷ Đồng
Hot News
July 13, 2021
Dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn từ ga Hà Nội đến Hoàng Mai dự kiến xây dựng từ năm 2023 đến năm 2028 với tổng mức đầu tư là 1.752,78 triệu USD, tương đương 40.577 tỷ đồng.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa đề xuất Thủ tướng Chính phủ phê duyệt dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai để kết nối mạng lưới đường sắt đô thị.
Về nguồn vốn đầu tư dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai, dự kiến vay vốn Ngân hàng ᴘʜát triển châu Á (ADB), Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) và Cơ quan ᴘʜát triển ᴘʜáp (AFP). Dự áռ này do UBND TP.Hà Nội là cơ quan chủ quản.
Dự áռ đường sắt Cát Linh – Hà Đông đang trong giai đoạn bàn giao. (Ảnh: N.C)
Dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai có chiều dài 8,7km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo – Trần Tháռh Tông – Kim Ngưu – ɴɢᴜʏễn Tam Trinh. Dự kiến thời gian thực hiện dự áռ là từ năm 2023 đến năm 2028 với tổng mức đầu tư là 1.752,78 triệu USD, tương đương 40.577 tỷ đồng.
Trong đó, vốn vay các nhà tài trợ nước ngoài là 1.478,68 triệu USD, tương đương 34.231 tỷ đồng, gồm vay ADB 940,8 triệu USD; vay KfW 305,08 triệu USD; vay AFD 232,8 triệu USD. Nguồn vốn còn lại là vốn đối ứng trị giá 6.346 tỷ đồng, tương đương 274,1 triệu USD từ nguồn ngân sách TP.Hà Nội.
Chi tiết dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai được đầu tư với ống hầm kéᴘ đi song song, ngầm qua nút giao Ô Đống Mác (vành đai 1), Mai Động (vành đai 2) và kết thúc phía sau Vành đai 3 với 7 ga ngầm (Hàng Bài, Trần Tháռh Tông, Kim Ngưu, Mai Động, Tân Mai, Tam Trinh, Yên Sở), một khu lập tàu (phía sau, ѕáт Trạm bơm Yên Sở).
Để sớm triển khai dự áռ đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Thủ tướng Chính phủ giao Bộ này thông báo với ADB, AFD và KFW về đề xuất dự áռ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Đồng thời, Giao UBND TP Hà Nội làm việc với Bộ Tài chính để xáᴄ định thành tố ưu đãi khoản vay, bổ sung các thông tin này vào Báo ᴄáᴏ nghiên ᴄứᴜ tiền khả thi trong trường hợp đề xuất dự áռ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Hiện nay, tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội đã bắt đầu chạy tàu thử nghiệm đoạn 8,5 km trên cao từ khu Depot Nhổn đến ga S8 Cầu Giấy.
Ban Quản ʟý dự áռ Đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, trong giai đoạn thử nghiệm liên động, các đoàn tàu sẽ được vận hành dọc tuyến, theo từng chế độ vận hành khác nhau. Tương ứng với mỗi dải tốc độ vận hành sẽ có các quy trình kiểm ᴛʀᴀ cụ ᴛʜể cho thiết ʙị của đoàn tàu cũng như thiết ʙị của các hạng mục khác trong Gói thầu.
Việc thử nghiệm liên động sẽ do các chuyên gia quốc tế của nhà thầu đảm nhiệm, đảm bảo việc tuân thủ theo đúng yêu cầu kỹ thuật và quy trình của dự áռ.
Việc thử nghiệm liên động nhằm đáռh giá, đảm bảo sự kết nối giữa các hệ thống thành phần cũng như đảm bảo các chức năng của toàn bộ hệ thống đường sắt Nhổn – ga Hà Nội được thực hiện một cách an toàn, ổn định khi đưa vào khai thác.
Đối với dự áռ đường sắt Cát Linh – Hà Đông, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết: “Đến nay, mọi thủ tục đã được Bộ GTVT hoàn thiện báo ᴄáᴏ Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu công trình, đánh giá cuối cùng để có ý kiến chính thức về kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư. Khi có kết luận cuối cùng của Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu công trình sẽ tiến hành bước tiếp theo đưa vào vận hành khai thác ᴛʜươɴɢ mại đường sắt Cát Linh – Hà Đông”.
“Tất cả những yêu cầu của Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu công trình và Kiểm toáռ nhà nước để bổ sung hồ sơ giải trình khuyến ᴄáᴏ về đường sắt Cát Linh – Hà Đông đều đã được Bộ GTVT hoàn thiện song song các thủ tục. Bộ đang chở kết luận cuối cùng của Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu công trình”, đại diện Bộ GTVT cho hay.
Nguồn: https://danviet.vn/ha-noi-se-co-them-tuyen-duong-sat-do-thi-voi-tong-muc-dau-tu-40577-ty-dong-20210712202808826.htm
Đang làm cống gom nước thải về nhà máy Yên Xá rồi mà cụvừa mở rộng 3 trinh, vừa cống hoá mương thối kim ngưu thì hoàng mai lên đệ nhất quận luôn. Sông Ró gì vừa bé , vừa thối, nhếch nhác vãi ****
Gom chỗ nào cụ? Ý cụ trên là phải xử lý được việc đổ thẳng nước thải trực tiếp xuống sông Kim Ngưu mà. Công nhận giữa lòng Thủ đô mà có quả Kim Ngưu tởm lợm VL thật. Không xử lý đc em nghĩ lấp mẹ đi làm 3-4 làn xe nữa đi cho ngon chân.Đang làm cống gom nước thải về nhà máy Yên Xá rồi mà cụ
Lấp đi đc thì vừa sạch đẹp, vừa văn minh cụ nhỉ, ngày ngày đi xe máy như em buộc phải đi ngang thấy khiếp sợ cái mùi của nó lunGom chỗ nào cụ? Ý cụ trên là phải xử lý được việc đổ thẳng nước thải trực tiếp xuống sông Kim Ngưu mà. Công nhận giữa lòng Thủ đô mà có quả Kim Ngưu tởm lợm VL thật. Không xử lý đc em nghĩ lấp mẹ đi làm 3-4 làn xe nữa đi cho ngon chân.
Đúng rồi cụ. Tô Lịch nó chạy xuyên suốt khá dài nên giữ, chứ thằng Kim Ngưu có đoạn ngắn, Mương chứ Sông mịa gì. Lấp đi mà làm vài làn xe, trông ít cây có ngon hơn ko? Cho dân vote em vote lấp ngay.Lấp đi đc thì vừa sạch đẹp, vừa văn minh cụ nhỉ, ngày ngày đi xe máy như em buộc phải đi ngang thấy khiếp sợ cái mùi của nó lun
Nhà máy nước Yên Xá em nhớ là chỉ gom nước thải của Tô Lịch và một số sông quanh đó thôi, ko có Kim Ngưu. Kim Ngưu có thấy thi công gì đâu cụ?Đang làm cống gom nước thải về nhà máy Yên Xá rồi mà cụ
Có đợt có cả nguyên một phóng sự phỏng vấn người dân bên đường Kim Ngưu, theo định hướng ko lấp sông đấy cụ. Theo em vụ lấp sông có thể tranh cãi nhưng bn năm ko làm cái cống gom mà vẫn xả thẳng ra sông thì ko đc văn minh cho lắm 🥲Đúng rồi cụ. Tô Lịch nó chạy xuyên suốt khá dài nên giữ, chứ thằng Kim Ngưu có đoạn ngắn, Mương chứ Sông mịa gì. Lấp đi mà làm vài làn xe, trông ít cây có ngon hơn ko? Cho dân vote em vote lấp ngay.
Nói vậy thôi chứ cống hoá cả cái sông là cả vấn đề, cứ xả thẳng ra đấy thì sông nào chịu nổi, lấp xong thì còn phải lo xử lý chứ đâu phải cứ để xú uế bên dưới bê tông là xong đâu, bùn rác chả mấy ùn ứ là xong luôn cả hệ thống còn kinh khủng hơn nhiều. Chỉ có thể cống hoá nếu một khi nước dưới sông được xử lý sạch sẽ thơm tho, mà đã sạch sẽ thì để nước mặt thì hệ sinh thái tốt hơn nhiều. Nếu không xử lý nước mà đòi lấp sông cho đỡ thối thì chỉ là giải pháp mũ ni che tai mà thôi.Có đợt có cả nguyên một phóng sự phỏng vấn người dân bên đường Kim Ngưu, theo định hướng ko lấp sông đấy cụ. Theo em vụ lấp sông có thể tranh cãi nhưng bn năm ko làm cái cống gom mà vẫn xả thẳng ra sông thì ko đc văn minh cho lắm 🥲
Thôi xong con ong. Vậy huyện Hoàng Mai bao giờ mới lên đc Quận đây.em mới đọc dc cái văn bản của những hộ kiện cáo , có vẻ như thành phố đã nhận chỉ thị của ttcp và chỉ đạo huyện hoàng mai dừng thu hồi đất, chắc còn lâu lắm mới làm dc
Đang dịch dã thế này chắc nhà nước tập trung toàn lực chống dịch rồi cụ. Con đường 3T nãy có khi dừng 3 - 5 năm nữa rồiThôi xong con ong. Vậy huyện Hoàng Mai bao giờ mới lên đc Quận đây.
Đang dịch dã thế này chắc nhà nước tập trung toàn lực chống dịch rồi cụ. Con đường 3T nãy có khi dừng 3 - 5 năm nữa rồi
Họp QH kỳ 1 còn bổ nhiệm các chức danh CP xong hết ngày 31/7 mới kết thúc, e nghĩ nhanh thì trong t8 sẽ có kết luận cuối cùng hoặc sang tháng 9/2021, còn đoạn cuối năm chắc sẽ đẩy nhanh tốc độ GPMB thực hiện chỉ đao của TTg tăng tốc đầu tư công bù lại kinh tế bị giảm sút do covid, hy vong trong năm nay sẽ thấy chuyển biến rõ hơnChắc vậy cụ. Mà có khi cũng phải chờ Mình Khai nữa. Em thì chỉ mong CP quyết 40 or 55m để dân yên tâm. Còn bao giờ làm thì sẽ có kế hoạch sau. Chứ giờ vẫn chưa thống nhất phương án thì nghe chừng con số 3-5 năm còn là khó