[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
316
Động cơ
361,328 Mã lực
có 2 cái này hóng hớt được đưa các bác thẩm dụ,
phe mua đất HH và phe trả đất HH tiếp tục khẩu chiến, phe hay tắc đường hóng hớt 🤓
1HVTF7JRO_3PHCQB.jpeg

1HVTF7JSL_3PHCQB.jpeg
 

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
134
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
đường xá vớ vẩn ko làm cho xong, dạo này cháy nổ nhiều! khu vực này mà cháy thì khối ông đi tù, vì sẽ truy thẩm quyền ông nào làm chậm, làm cho hệ thống hạn tầng tắc nghẽn, đang nhiều mông ít ghế!
 
Chỉnh sửa cuối:

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
461
Động cơ
4,915 Mã lực
đường xá vớ vấn ko làm cho xong, dạo này cháy nổ nhiều! khu vực này mà chạy thì khối ông đi tù, vì sẽ truy thâm quyền ông nào làm chậm, đang nhiều mông ít ghế!
Lấy đâu ra, truy ông làm chậm thì phải truy ra cả quá trình từ mấy năm trước, chứ còn ko thể bắt ông đang làm bây giờ vì ông làm chậm được, chậm ở đây hiện nay nó đang là cả quá trình và qua nhiều đời lãnh đạo rồi chứ không phải mấy năm nay chạy đều tự dưng bây giờ mới chậm. Ông đang làm bây giờ không dám kí vì nếu kí sau này xem xét có khi ông phải đi tù vì nó là vướng mắc dây dưa từ chục năm nay và qua nhiều đời lãnh đạo rồi.
Bác cứ tự đặt vị trí ngồi vào ông được kí bây giờ xem có dám kí không là biết ngay. Không kí để chậm trễ thì có thể bị kỉ luật điều chuyển hoặc cho nghỉ nhưng nếu kí mà chưa có chủ trương thì có khi đi tù chứ chả phải chỉ bị kỉ luật thôi đâu. Mà kể cả có chủ trương chắc gì sau này phe cánh đấu đá lật lại đã ko bị cho vào lò? Là bác, bác thích về nghỉ hay thích đi tù?
 

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
có 2 cái này hóng hớt được đưa các bác thẩm dụ,
phe mua đất HH và phe trả đất HH tiếp tục khẩu chiến, phe hay tắc đường hóng hớt 🤓
1HVTF7JRO_3PHCQB.jpeg

1HVTF7JSL_3PHCQB.jpeg
cảm ơn cụ.đọc kỹ Văn bản này đoạn cuối cũng thấy nếu trường hợp chuyển sang đầu tư công thì chưa có cơ chế bồi thường cho nđt còn phức tạp hơn nhiều khi ko gia hạn BT.sở đầu tư cũng đề nghị tp xem xét gia hạn rùi
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
461
Động cơ
4,915 Mã lực
cảm ơn cụ.đọc kỹ Văn bản này đoạn cuối cũng thấy nếu trường hợp chuyển sang đầu tư công thì chưa có cơ chế bồi thường cho nđt còn phức tạp hơn nhiều khi ko gia hạn BT.sở đầu tư cũng đề nghị tp xem xét gia hạn rùi
Nếu xử lý HH thì toà tuyên HĐ vô hiệu và HH trả lại tiền cho nđt theo đúng hợp đồng, bác có thể tìm vụ tương tự bên ông thản đã xử lý như vậy với cái chung cư xây sai phép. HH làm sai ở việc huy động vốn khi chưa được bàn giao mặt bằng thì ông HH phải đền lại cho người mua chứ không phải nhà nước phải đền thay ông HH.
Trong văn bản thì nhà đầu tư phải hiểu là HH chứ không phải là người mua nhà của HH.
 
Chỉnh sửa cuối:

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
752
Động cơ
209,702 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Nếu xử lý HH thì toà tuyên HĐ vô hiệu và HH trả lại tiền cho nđt theo đúng hợp đồng, bác có thể tìm vụ tương tự bên ông thản đã xử lý như vậy với cái chung cư xây sai phép. HH làm sai ở việc huy động vốn khi chưa được bàn giao mặt bằng thì ông HH phải đền lại cho người mua chứ không phải nhà nước phải đền thay ông HH.
Trong văn bản thì nhà đầu tư phải hiểu là HH chứ không phải là người mua nhà của HH.
Nếu muốn chấp rứt hợp tác đầu tư thì tự đến văn phòng của HH để nhận lại tiền gốc chứ cần gì phải tòa tuyên hả cụ. Vấn đề là không ai muốn chấp rứt hợp tác đầu tư cả, hầu hết mọi người đều chờ đợi bàn giao đất đối ứng để được nhận đất xây nhà chứ không ai muốn nhận lại tiền gốc. Chắc chỉ có vợ chồng ông Lanh bà Hạnh hâm hâm dở dở đi kiện HH nên mới bị chấp rứt hợp tác và buộc phải nhận lại tiền gốc thôi. Vả lại cũng chưa có luật nào buộc hai người phải hủy hợp tác đầu tư vào 1 dự án cả, đó là quyền lợi cá nhân của họ.
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
316
Động cơ
361,328 Mã lực
cảm ơn cụ.đọc kỹ Văn bản này đoạn cuối cũng thấy nếu trường hợp chuyển sang đầu tư công thì chưa có cơ chế bồi thường cho nđt còn phức tạp hơn nhiều khi ko gia hạn BT.sở đầu tư cũng đề nghị tp xem xét gia hạn rùi
có 2 trường hợp và trường hợp 1 chưa có cơ chế, quy chế, phương án nên chỉ có TH 2 TP tự làm tiếp cho kịp tiến độ
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
461
Động cơ
4,915 Mã lực
Nếu muốn chấp rứt hợp tác đầu tư thì tự đến văn phòng của HH để nhận lại tiền gốc chứ cần gì phải tòa tuyên hả cụ. Vấn đề là không ai muốn chấp rứt hợp tác đầu tư cả, hầu hết mọi người đều chờ đợi bàn giao đất đối ứng để được nhận đất xây nhà chứ không ai muốn nhận lại tiền gốc. Chắc chỉ có vợ chồng ông Lanh bà Hạnh hâm hâm dở dở đi kiện HH nên mới bị chấp rứt hợp tác và buộc phải nhận lại tiền gốc thôi. Vả lại cũng chưa có luật nào buộc hai người phải hủy hợp tác đầu tư vào 1 dự án cả, đó là quyền lợi cá nhân của họ.
Bác đọc kĩ 3 chữ đầu trong post đó, mình nói là "nếu xử lý" nhé. Còn nếu trường hợp đã ra trước pháp luật xử lý thì HH sẽ chết trước người mua nhà vì việc bán nhà khi còn chưa được nhận đất là 1 việc làm trái pháp luật.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
752
Động cơ
209,702 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Bác đọc kĩ 3 chữ đầu trong post đó, mình nói là "nếu xử lý" nhé. Còn nếu trường hợp đã ra trước pháp luật xử lý thì HH sẽ chết trước người mua nhà vì việc bán nhà khi còn chưa được nhận đất là 1 việc làm trái pháp luật.
HH không bán cái nhà nào nhé cụ, HH chỉ ký hợp tác đầu tư với những người khác. Ví dụ em với bác ký hợp tác 10 năm sau sẽ đầu tư xây 1 căn nhà để cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, khách sạn...người góp vốn, người góp đất. Có luật pháp nào dự dưng vô duyên vô cớ buộc em với bác phải hủy hợp tác rồi bắt anh em mình đi tù không? Em nhắc lại lần cuối, đây là hợp đồng hợp tác đầu tư vào 1 dự án trong tương lai, không phải là hợp đồng mua bán nhà đất nhé. Chưa kể trong hợp đồng BT thì HH được phép huy động vốn từ cộng đồng để làm đường và xây dựng dự án nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
Nếu xử lý HH thì toà tuyên HĐ vô hiệu và HH trả lại tiền cho nđt theo đúng hợp đồng, bác có thể tìm vụ tương tự bên ông thản đã xử lý như vậy với cái chung cư xây sai phép. HH làm sai ở việc huy động vốn khi chưa được bàn giao mặt bằng thì ông HH phải đền lại cho người mua chứ không phải nhà nước phải đền thay ông HH.
Trong văn bản thì nhà đầu tư phải hiểu là HH chứ không phải là người mua nhà của HH.
Vâng đúng rùi,n ra tòa thì tp hà nội cũng pai ra mà cụ.ai trực tiếp,gián tiếp gây hậu quả thì đều phải khắc phục chứ.Ko có cái hđ BT hà nội ký vs HH thì còn lâu HH mới huy động vốn đc của NĐT ! còn chậm do đâu thì cứ moi hết ra.giờ thấy xử toàn vậy mà cụ
 

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
có 2 trường hợp và trường hợp 1 chưa có cơ chế, quy chế, phương án nên chỉ có TH 2 TP tự làm tiếp cho kịp tiến độ
tóm lại các ông ăn chia nhanh đi để còn triển khai đường đi.chứ tp triển khai thì hạch toán lằng nhằng,khéo xong thủ tục còn lâu hơn khác gì VĐ4, giờ lại lo ko kịp tiến độ.mang tiếng nhiu nguồn lực
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
461
Động cơ
4,915 Mã lực
HH không bán cái nhà nào nhé cụ, HH chỉ ký hợp tác đầu tư với những người khác. Ví dụ em với bác ký hợp tác 10 năm sau sẽ đầu tư xây 1 căn nhà để cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, khách sạn...người góp vốn, người góp đất. Có luật pháp nào dự dưng vô duyên vô cớ buộc em với bác phải hủy hợp tác rồi bắt anh em mình đi tù không? Em nhắc lại lần cuối, đây là hợp đồng hợp tác đầu tư vào 1 dự án trong tương lai, không phải là hợp đồng mua bán nhà đất nhé. Chưa kể trong hợp đồng BT thì HH được phép huy động vốn từ cộng đồng để làm đường và xây dựng dự án nhé.
Nếu chỉ là hợp tác đầu tư thì người mua nhà rủi ro mất trắng luôn chứ chả phải được trả lại tiền theo hợp đồng đầu tư nhé. Hợp tác đầu tư là lời ăn lỗ chịu.
Bác nhắc gì em ko cần biết, em chỉ biết hiện tại nó đang là 1 mớ bòng bong không ai muốn động vào, không ai muốn gỡ rối nên nó là như vậy chứ còn thời điểm này thì chưa phán được ông nào đúng ông nào sai ở đây cả.
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
461
Động cơ
4,915 Mã lực
Vâng đúng rùi,n ra tòa thì tp hà nội cũng pai ra mà cụ.ai trực tiếp,gián tiếp gây hậu quả thì đều phải khắc phục chứ.Ko có cái hđ BT hà nội ký vs HH thì còn lâu HH mới huy động vốn đc của NĐT ! còn chậm do đâu thì cứ moi hết ra.giờ thấy xử toàn vậy mà cụ
tóm lại các ông ăn chia nhanh đi để còn triển khai đường đi.chứ tp triển khai thì hạch toán lằng nhằng,khéo xong thủ tục còn lâu hơn khác gì VĐ4, giờ lại lo ko kịp tiến độ.mang tiếng nhiu nguồn lực
Vấn đề bây giờ là hiện nay nó là 1 mớ bòng bong không ai muốn gỡ cả vì nó đã qua vài đời lãnh đạo mà chả ông nào muốn động vào. Giai đoạn này vấn đề không phải ở cái ăn chia nữa, giờ doanh nghiệp có thò tiền ra cũng chả ai dám nhận cả. Vấn đề bây giờ là gỡ rối như thế nào thôi bác. Mà cái này gỡ không cẩn thận bay ghế đi tù nên cũng chả ông nào dám gỡ, cứ để đến đâu thì đến. Ít nhất cứ phải xong đại hội võ lâm đi đã rồi mới gỡ chứ trước đại hội chả ông nào đủ can đảm để kí cọt cái gì cả đâu.
 

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
Vấn đề bây giờ là hiện nay nó là 1 mớ bòng bong không ai muốn gỡ cả vì nó đã qua vài đời lãnh đạo mà chả ông nào muốn động vào. Giai đoạn này vấn đề không phải ở cái ăn chia nữa, giờ doanh nghiệp có thò tiền ra cũng chả ai dám nhận cả. Vấn đề bây giờ là gỡ rối như thế nào thôi bác. Mà cái này gỡ không cẩn thận bay ghế đi tù nên cũng chả ông nào dám gỡ, cứ để đến đâu thì đến. Ít nhất cứ phải xong đại hội võ lâm đi đã rồi mới gỡ chứ trước đại hội chả ông nào đủ can đảm để kí cọt cái gì cả đâu.
pai chờ đại hội xong bác,chứ ko nhanh đc đâu,còn ăn chia thời nào chẳng có,qtrong theo hình thức nào thôi cụ.thế nên mơid nói cần thời gian để các lđ ổn định.vẫn là ko vội đc đâu
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,152
Động cơ
526,770 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5
TPO - Những ngày qua, đơn vị thi công đã tiến hành dựng rào chiếm nửa đường Giải Phóng để làm hầm chui Vành đai 2,5. Do lòng đường bị thu hẹp nên giao thông đi lại tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng gặp khó khăn.

CLIP hiện trường giao thông đường Giải Phóng khi có hàng rào
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 1
Ùn ứ giao thông những ngày qua tại vị trí hàng rào trên đường Giải Phóng đoạn qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 2
Phạm vi và vị trí hàng rào dựng chiếm trọn chiều đường Giải Phóng hướng đi bến xe Nước Ngầm.
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 3
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 4
Lòng đường Giải Phóng đang có 4 làn xe/chiều đường, nay một chiều đường với 4 làn xe bị hàng rào chiếm dụng đã gây ùn ứ giao thông.
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 5
Hiện xe đi trên đường Giải Phóng được phân luồng vào một bên đường còn lại hướng đi nội thành, dẫn đến ùn ứ giao thông xảy ra trên diện rộng ở cả hai chiều đường.
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 6
CSGT vất vả điều tiết giao thông tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng.
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 7
Ngoài CSGT, tại đây còn có các lực lượng phối hợp như Thanh tra giao thông, Công an phường, công nhân thi công... cũng làm công tác điều tiết đi lại, giảm ùn tắc.
Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5 ảnh 8
Ùn tắc kéo dài trên đường Giải Phóng chiều đi bến xe Nước Ngầm trong chiều 13/6.
Trao đổi với PV Tiền Phong, đại diện Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội (Ban Giao thông - chủ đầu tư) cho biết, việc thực hiện rào đường trên đường Giải Phóng để đào hầm chui tại đây là bước sang giai đoạn 5 của dự án xây hầm chui Vành đai 2,5 tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng.
Theo đại diện Ban Giao thông, do đường giải phóng và nút giao với phố Kim Đồng lượng xe rất đông, nên việc dựng hàng rào như trên mới là thử nghiệm để cơ quan chức năng theo dõi, đánh giá. "Việc này cũng để tìm phương án tối ưu nhất để tổ chức giao thông phù hợp khi thực hiện rào cứng để thi công dự án", đại diện Ban Giao thông nói.​
 

chobiet

Đi bộ
Biển số
OF-596061
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
6
Động cơ
128,903 Mã lực
Tuổi
30
Luật Thủ đô có từ năm 2012 rồi nhải Phải sửa đổi để làm đường 2,5 hay sao.
Cái này không chỉ riêng VĐ 2.5 mà là còn 1 loạt vướng mắc của CÁC dự án BT. Nói chung thủ đô cũng may mắn hơn các địa phương khác, còn có luật thủ đô mà còn có đặc thù :D

Chi tiết bác google nhé. Vẫn còn nhiều sạn trong công tác quản lý lắm hehe
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
752
Động cơ
209,702 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Luật Thủ đô có từ năm 2012 rồi nhải Phải sửa đổi để làm đường 2,5 hay sao.
Cả 3 dự án BT của Hoàng Hà, Bitexco, và Thanh Hà đều chưa làm xong đường, không sửa luật thì họ làm kiểu gì hả cụ, không chịu sửa thì đợi thêm 10 năm nữa cũng không xong nhé
 

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
2,914
Động cơ
438,123 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Cả 3 dự án BT của Hoàng Hà, Bitexco, và Thanh Hà đều chưa làm xong đường, không sửa luật thì họ làm kiểu gì hả cụ, không chịu sửa thì đợi thêm 10 năm nữa cũng không xong nhé
Quyết toán và thanh toán theo tiến độ thực tế. Phần còn lại ngân sách làm nốt đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top