[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,158
Động cơ
526,786 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
UBND quận Thanh Xuân cho biết, sau thời gian chuẩn bị quận sắp triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn từ Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6) đến Đầm Hồng.

Để đảm bảo công khai, minh bạch quận đã công khai quy hoạch, chỉ giới đường đỏ dự án tại các phường. Ngoài ra, UBND quận cũng đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cư dân thuộc diện thu hồi đất phục vụ dự án. Trong đó, đa phần các ý kiến đồng ý với chủ trương đầu tư, xây dựng dự án.

Một trong những vấn đề được người dân quan tâm là bồi thường thu hồi đất giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án. Vì thế, UBND quận Thanh Xuân đã công bố công khai phương án bồi thường và các căn cứ theo quy định pháp luật.

Cụ thể, nếu công trình hợp pháp theo quy định tại Điều 31, Điều 32 Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 thì được bồi thường 100%.

Với công trình không hợp pháp sẽ được thực hiện theo quy định tại Điều 14 Quyết định 10/2017/QĐ-UBND ngày 29/3/2017 của UBND thành phố. Cụ thể:

Hỗ trợ bằng 80% mức bồi thường theo quy định tại Điều 11, 12, 13 của Quy định này đối với các nhà, công trình xây dựng trước 15/10/1993 vi phạm quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, vi phạm hành lang bảo vệ công trình đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, công bố công khai và cắm mốc giới nhưng được UBND cấp xã xác nhận không có văn bản xử lý, ngăn chặn của cấp có thẩm quyền.

Hỗ trợ bằng 50% mức bồi thường theo quy định tại Điều 11, 12, 13 của Quy định này đối với nhà, công trình xây dựng từ 15/10/1993 đến trước 01/7/2004 mà vi phạm quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; vi phạm hành lang bảo vệ công trình đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, công bố công khai và cắm mốc giới nhưng được UBND cấp xã xác nhận không có văn bản xử lý, ngăn chặn của cấp có thẩm quyền.

Hỗ trợ bằng 10% mức bồi thường theo quy định tại Điều 11, 12, 13 của Quy định này đối với nhà, công trình xây dựng không thuộc quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này, được tạo lập trước ngày 1/7/2014.

Nếu nhà, công trình không hợp pháp được tạo lập kể từ ngày 1/7/2014 không được hỗ trợ.

Về đơn giá bồi thường, sẽ được thực hiện theo Quyết định 05/2023/QĐ-UBND ngày 28/3/2023 của UBND TP. Hà Nội.

UBND quận Thanh Xuân cũng cho biết, UBND TP. Hà Nội đã chấp thuận quỹ nhà tái định cư cho dự án tại Văn bản số 1792/VP-TNMT ngày 16/02/2023 (gồm 82 căn hộ tại nhà CTI.1B, CTI.2 Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai và 18 căn hộ tại nhà Dự án tòa nhà C1, số 289A đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).

Được biết, Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn từ Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6) đến Đầm Hồng là dự án thuộc nhóm A, do UBND quận Thanh Xuân là chủ đầu tư. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Thanh Xuân là đơn vị thực hiện.

Dự án trải dài trên địa bàn các phường Khương Đình, Khương Trung, Thượng Đình và Hạ Đình (quận Thanh Xuân).

Về quy mô đầu tư, sẽ xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn từ Nguyễn Trãi đến Đầm Hồng có chiều dài khoảng 1.520m, mặt cắt ngang nền đường rộng 40m. Điểm đầu dự án từ Km0+000, kết nối với đường Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6) thuộc địa bàn phường Thượng Đình. Điểm cuối dự án là Km1+520,00 kết nối đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng (Quốc lộ 1 thuộc địa phận phường Khương Đình).

Dự án có tổng diện tích đất thu hồi là 60.902m2 của 681 trường hợp (gồm 664 hộ dân và 17 tổ chức) và 36 trường hợp đã thu hồi đất năm 2003 (thuộc các phường Thượng Đình, Hạ Đình, Khương Trung, Khương Đình).

Thời gian thực hiện dự án đã phê duyệt trong giai đoạn năm 2022 - 2026.
 

richardyang

Xe đạp
Biển số
OF-826170
Ngày cấp bằng
10/2/23
Số km
40
Động cơ
715 Mã lực
Tuổi
30
gồm 82 căn hộ tại nhà CTI.1B, CTI.2 Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai và 18 căn hộ tại nhà Dự án tòa nhà C1, số 289A đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy
nhà nào nhận trước thì được suất này phải không nhỉ? thế lại ngon
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
327
Động cơ
361,418 Mã lực
nhà nào nhận trước thì được suất này phải không nhỉ? thế lại ngon
nhà tái định cư mà còn nhiều phòng trống 10 năm rồi, chất lượng ok phết, hành lang chờ thang máy đặt 50 mâm cỗ nếu có việc :D, cụ của Vin vs HP
 

Siêu Rùa

Xe tăng
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
1,943
Động cơ
436,270 Mã lực
nhà nào nhận trước thì được suất này phải không nhỉ? thế lại ngon
Đúng rùi cụ, riêng đoạn vĩnh hoàng 2 tòa mặt hồ đi bộ đến trường được đã ổn rồi. H đang ở đoạn thanh xuân ra hoàng mai còn đỡ, cho tái định cư tít mù tận đông anh thì chán luôn.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Đúng rùi cụ, riêng đoạn vĩnh hoàng 2 tòa mặt hồ đi bộ đến trường được đã ổn rồi. H đang ở đoạn thanh xuân ra hoàng mai còn đỡ, cho tái định cư tít mù tận đông anh thì chán luôn.
Vẫn được ở quận là ổn rồi. Chứ tái định cư xa tít mù tận mấy Huyện xa trung tâm thì chán. May ra chỉ có 2 huyện Thanh Trì hoặc Hoài Đức là gần phố nhất
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
497
Động cơ
5,290 Mã lực
nhà tái định cư mà còn nhiều phòng trống 10 năm rồi, chất lượng ok phết, hành lang chờ thang máy đặt 50 mâm cỗ nếu có việc :D, cụ của Vin vs HP
Tái định cư thì chủ yếu ăn tiền ở cái vị trí gần các khu đông dân cư, nếu được tái định cư ở khuất duy tiến với vĩnh hoàng thì còn ngon chán chứ nhận chậm lại được đẩy ra tận đẩu tận đâu thì mới khổ.
Tái định cư nhiều chỗ xây khá là ổn. Nó chỉ bị cái không hiện đại thôi chứ về nhu cầu cơ bản thì ok nếu không quá quan trọng đẹp hào nhoáng với hiện đại.
 

Siêu Rùa

Xe tăng
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
1,943
Động cơ
436,270 Mã lực
Vẫn được ở quận là ổn rồi. Chứ tái định cư xa tít mù tận mấy Huyện xa trung tâm thì chán. May ra chỉ có 2 huyện Thanh Trì hoặc Hoài Đức là gần phố nhất
Nên 100 hộ đầu nhận luôn nhà sẽ làm tâm lý những người khác thôi cụ:S
 

dhtoan

Xe tải
Biển số
OF-147499
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
232
Động cơ
361,436 Mã lực
Nên 100 hộ đầu nhận luôn nhà sẽ làm tâm lý những người khác thôi cụ:S
đúng rồi cụ, bình thường các hộ đoàn kết với nhau nhưng khi đền bù khác nhau người trước người sau thế này sẽ dễ trị hơn kaka
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,158
Động cơ
526,786 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Những hình ảnh đối lập trên công trường dự án Vành đai 2,5
TÙNG GIANGThứ tư, 05/06/2024 07:41 (GMT+7)

Sau hơn một năm rưỡi thi công, đến nay hầm chui dành cho xe cơ giới trên đường Vành đai 2,5 đi qua nút giao Giải Phóng - Kim Đồng đã dần lộ hình hài. Nhưng đối lập với hình ảnh này, dự án xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng, Quốc lộ 1A, quận Hoàng Mai) vẫn án binh bất động.
Ngày 10.2022, UBND TP Hà Nội đã tiến hành khởi công hầm chui qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng, với quy mô 4 làn xe, chiều dài 460 mét, tổng mức đầu tư 778 tỉ đồng. Điểm đầu của hầm chui kết nối với dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng – QL 1A. Điểm cuối kết nối với đường Kim Đồng.
Ngày 10.2022, UBND TP Hà Nội đã tiến hành khởi công hầm chui qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng, với quy mô 4 làn xe, chiều dài 460 m, tổng mức đầu tư 778 tỉ đồng. Điểm đầu của hầm chui kết nối với dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng – QL 1A. Điểm cuối kết nối với đường Kim Đồng.
Cùng với công trình hầm chui Kim Đồng, dự án Vành đai 2,5 có tổng chiều dài theo quy hoạch ban đầu là 19,41km, quy mô mặt cắt ngang từ 40 - 50m, sau khi hoàn thành sẽ góp phần giải phóng tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực.
Cùng với công trình hầm chui Kim Đồng, dự án Vành đai 2,5 có tổng chiều dài theo quy hoạch ban đầu là 19,41 km, quy mô mặt cắt ngang từ 40 - 50 m, sau khi hoàn thành sẽ góp phần giải phóng tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực.
Ngày 6.4, theo ghi nhận của Lao Động, tại khu vực đường Kim Đồng và giáp mặt đường Giải Phóng, công tác xén hè, di dời các công trình ngầm, nổi đang được gấp rút thực hiện. Công nhân đang khẩn trương làm việc để đưa dự án cán đích đúng tiến độ.
Theo ghi nhận của Lao Động, tại khu vực đường Kim Đồng và giáp mặt đường Giải Phóng, công tác xén hè, di dời các công trình ngầm, nổi đang được gấp rút thực hiện. Công nhân đang khẩn trương làm việc để đưa dự án cán đích đúng tiến độ.
Theo kế hoạch, trong tháng 8 tới, đơn vị thi công sẽ bắt đầu thi công kết cấu hầm đoạn qua đường sắt. Thời gian thi công đốt hầm chính mất khoảng 9 tháng.
Theo kế hoạch, trong tháng 8 tới, đơn vị thi công sẽ bắt đầu thi công kết cấu hầm đoạn qua đường sắt. Thời gian thi công đốt hầm chính mất khoảng 9 tháng.
Nhìn từ trên cao hai phần của hầm chui Kim Đồng đang dần được đơn vị thi công kết nối với nhau.
Nhìn từ trên cao hai phần của hầm chui Kim Đồng đang dần được đơn vị thi công kết nối với nhau.
Trong khi công trường hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng có nhiều công nhân và máy móc đang tích cực làm việc, thì đoạn tuyến thuộc dự án xây dựng tuyến đường 2,5 (đoạn từ Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT) vẫn án binh bất động, chậm tiến độ, vướng kiện cáo đơn thư kéo dài.
Trong khi công trường hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng có nhiều công nhân và máy móc đang tích cực làm việc, thì đoạn tuyến thuộc dự án xây dựng tuyến đường 2,5 (đoạn từ Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT) vẫn án binh bất động, chậm tiến độ, vướng kiện cáo đơn thư kéo dài.
Dự án đoạn tuyến này chậm tiến độ hơn 10 năm nay, hiện không có bóng dáng công nhân thi công trên công trường.
Dự án đoạn tuyến này chậm tiến độ hơn 10 năm nay, hiện không có bóng dáng công nhân thi công trên công trường.
Theo tìm hiểu của Lao Động, dù đoạn tuyến này nhiều năm vẫn chưa thực hiện xong nhưng dự án đối ứng BT là dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công đã được chủ đầu tư phân lô bán nền, huy động vốn khách hàng thông qua hình thức “Hợp đồng hợp tác đầu tư”, dù chưa giải phóng xong mặt bằng, chưa được giao đất, khiến nhà đầu tư bức xúc.
Theo tìm hiểu của Lao Động, dù đoạn tuyến này nhiều năm vẫn chưa thực hiện xong nhưng dự án đối ứng BT là dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công đã được chủ đầu tư phân lô bán nền, huy động vốn khách hàng thông qua hình thức “Hợp đồng hợp tác đầu tư”, dù chưa giải phóng xong mặt bằng, chưa được giao đất, khiến nhà đầu tư bức xúc.
Cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Trịnh Thị Hoa (một trong những khách hàng mua đất tại dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công từ Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà) phản ánh, bà và nhiều khách hàng khác vừa làm đơn gửi Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội để tố cáo hành vi có dấu hiệu lừa đảo từ phía Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà.
Cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Trịnh Thị Hoa (một trong những khách hàng mua đất tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công từ Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà) phản ánh, bà và nhiều khách hàng khác vừa làm đơn gửi Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội để tố cáo hành vi có dấu hiệu lừa đảo từ phía Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà.
Bà Hoa cho biết, Công ty Hoàng Hà đã bán nhà “trên giấy” tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công. Gia đình bà đã bỏ ra số tiền gần 2 tỉ đồng để mua một ô đất thuộc dự án nhưng đến nay không có bất cứ thông tin gì mới về việc triển khai dự án này.
Bà Hoa cho biết, Công ty Hoàng Hà đã bán nhà “trên giấy” tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công. Gia đình bà đã bỏ ra số tiền gần 2 tỉ đồng để mua một ô đất thuộc dự án nhưng đến nay không có bất cứ thông tin gì mới về việc triển khai dự án này.
Đáng chú ý, đến nay, dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công dù vướng nhiều lùm xùm, kiện cáo nhưng vẫn được rao bán rầm rộ trên các website về bất động sản gây bức xúc cho nhiều khách hàng.
Đáng chú ý, đến nay, dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công dù vướng nhiều lùm xùm, kiện cáo nhưng vẫn được rao bán rầm rộ trên các website về bất động sản gây bức xúc cho nhiều khách hàng.
 

nozinomuo

Xe tải
Biển số
OF-831092
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
341
Động cơ
13,821 Mã lực
Những hình ảnh đối lập trên công trường dự án Vành đai 2,5
TÙNG GIANGThứ tư, 05/06/2024 07:41 (GMT+7)

Sau hơn một năm rưỡi thi công, đến nay hầm chui dành cho xe cơ giới trên đường Vành đai 2,5 đi qua nút giao Giải Phóng - Kim Đồng đã dần lộ hình hài. Nhưng đối lập với hình ảnh này, dự án xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng, Quốc lộ 1A, quận Hoàng Mai) vẫn án binh bất động.
Ngày 10.2022, UBND TP Hà Nội đã tiến hành khởi công hầm chui qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng, với quy mô 4 làn xe, chiều dài 460 mét, tổng mức đầu tư 778 tỉ đồng. Điểm đầu của hầm chui kết nối với dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng – QL 1A. Điểm cuối kết nối với đường Kim Đồng.
Ngày 10.2022, UBND TP Hà Nội đã tiến hành khởi công hầm chui qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng, với quy mô 4 làn xe, chiều dài 460 m, tổng mức đầu tư 778 tỉ đồng. Điểm đầu của hầm chui kết nối với dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng – QL 1A. Điểm cuối kết nối với đường Kim Đồng.
Cùng với công trình hầm chui Kim Đồng, dự án Vành đai 2,5 có tổng chiều dài theo quy hoạch ban đầu là 19,41km, quy mô mặt cắt ngang từ 40 - 50m, sau khi hoàn thành sẽ góp phần giải phóng tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực.
Cùng với công trình hầm chui Kim Đồng, dự án Vành đai 2,5 có tổng chiều dài theo quy hoạch ban đầu là 19,41 km, quy mô mặt cắt ngang từ 40 - 50 m, sau khi hoàn thành sẽ góp phần giải phóng tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực.
Ngày 6.4, theo ghi nhận của Lao Động, tại khu vực đường Kim Đồng và giáp mặt đường Giải Phóng, công tác xén hè, di dời các công trình ngầm, nổi đang được gấp rút thực hiện. Công nhân đang khẩn trương làm việc để đưa dự án cán đích đúng tiến độ.
Theo ghi nhận của Lao Động, tại khu vực đường Kim Đồng và giáp mặt đường Giải Phóng, công tác xén hè, di dời các công trình ngầm, nổi đang được gấp rút thực hiện. Công nhân đang khẩn trương làm việc để đưa dự án cán đích đúng tiến độ.
Theo kế hoạch, trong tháng 8 tới, đơn vị thi công sẽ bắt đầu thi công kết cấu hầm đoạn qua đường sắt. Thời gian thi công đốt hầm chính mất khoảng 9 tháng.
Theo kế hoạch, trong tháng 8 tới, đơn vị thi công sẽ bắt đầu thi công kết cấu hầm đoạn qua đường sắt. Thời gian thi công đốt hầm chính mất khoảng 9 tháng.
Nhìn từ trên cao hai phần của hầm chui Kim Đồng đang dần được đơn vị thi công kết nối với nhau.
Nhìn từ trên cao hai phần của hầm chui Kim Đồng đang dần được đơn vị thi công kết nối với nhau.
Trong khi công trường hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng có nhiều công nhân và máy móc đang tích cực làm việc, thì đoạn tuyến thuộc dự án xây dựng tuyến đường 2,5 (đoạn từ Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT) vẫn án binh bất động, chậm tiến độ, vướng kiện cáo đơn thư kéo dài.
Trong khi công trường hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng có nhiều công nhân và máy móc đang tích cực làm việc, thì đoạn tuyến thuộc dự án xây dựng tuyến đường 2,5 (đoạn từ Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT) vẫn án binh bất động, chậm tiến độ, vướng kiện cáo đơn thư kéo dài.
Dự án đoạn tuyến này chậm tiến độ hơn 10 năm nay, hiện không có bóng dáng công nhân thi công trên công trường.
Dự án đoạn tuyến này chậm tiến độ hơn 10 năm nay, hiện không có bóng dáng công nhân thi công trên công trường.
Theo tìm hiểu của Lao Động, dù đoạn tuyến này nhiều năm vẫn chưa thực hiện xong nhưng dự án đối ứng BT là dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công đã được chủ đầu tư phân lô bán nền, huy động vốn khách hàng thông qua hình thức “Hợp đồng hợp tác đầu tư”, dù chưa giải phóng xong mặt bằng, chưa được giao đất, khiến nhà đầu tư bức xúc.
Theo tìm hiểu của Lao Động, dù đoạn tuyến này nhiều năm vẫn chưa thực hiện xong nhưng dự án đối ứng BT là dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công đã được chủ đầu tư phân lô bán nền, huy động vốn khách hàng thông qua hình thức “Hợp đồng hợp tác đầu tư”, dù chưa giải phóng xong mặt bằng, chưa được giao đất, khiến nhà đầu tư bức xúc.
Cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Trịnh Thị Hoa (một trong những khách hàng mua đất tại dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công từ Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà) phản ánh, bà và nhiều khách hàng khác vừa làm đơn gửi Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội để tố cáo hành vi có dấu hiệu lừa đảo từ phía Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà.
Cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Trịnh Thị Hoa (một trong những khách hàng mua đất tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công từ Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà) phản ánh, bà và nhiều khách hàng khác vừa làm đơn gửi Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội để tố cáo hành vi có dấu hiệu lừa đảo từ phía Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà.
Bà Hoa cho biết, Công ty Hoàng Hà đã bán nhà “trên giấy” tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công. Gia đình bà đã bỏ ra số tiền gần 2 tỉ đồng để mua một ô đất thuộc dự án nhưng đến nay không có bất cứ thông tin gì mới về việc triển khai dự án này.
Bà Hoa cho biết, Công ty Hoàng Hà đã bán nhà “trên giấy” tại dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công. Gia đình bà đã bỏ ra số tiền gần 2 tỉ đồng để mua một ô đất thuộc dự án nhưng đến nay không có bất cứ thông tin gì mới về việc triển khai dự án này.
Đáng chú ý, đến nay, dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công dù vướng nhiều lùm xùm, kiện cáo nhưng vẫn được rao bán rầm rộ trên các website về bất động sản gây bức xúc cho nhiều khách hàng.
Đáng chú ý, đến nay, dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công dù vướng nhiều lùm xùm, kiện cáo nhưng vẫn được rao bán rầm rộ trên các website về bất động sản gây bức xúc cho nhiều khách hàng.
Các a đang chơi trò mèo vợt chuột đây, cứ đ gia hạn đấy, thông tin sai phạm các kiểu, cho ndt sốt ruột, lo lắng, kiện cáo, xem thằng nào chết b-). Khả năng dự án này đ còn người chống lưng, nhưng giờ dân chết lây thì thế này thì đoạn ĐH-GP ko biết bg mới về đích
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
497
Động cơ
5,290 Mã lực
Các a đang chơi trò mèo vợt chuột đây, cứ đ gia hạn đấy, thông tin sai phạm các kiểu, cho ndt sốt ruột, lo lắng, kiện cáo, xem thằng nào chết b-). Khả năng dự án này đ còn người chống lưng, nhưng giờ dân chết lây thì thế này thì đoạn ĐH-GP ko biết bg mới về đích
Thời điểm này, nếu dự án còn người chống lưng thì nó đã chả dây dưa ra đến như bây giờ. DA này nó như 1 mớ bòng bong mà ko ông nào thích sờ vào hay giải quyết nữa, nó như 1 thây ma, cha chung không ai khóc, cuối cùng người thiệt thòi nhất chỉ là dân thôi.
 

archituan

Xe tải
Biển số
OF-482639
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
384
Động cơ
194,358 Mã lực
Chuẩn câu cha chung ko ai khóc :)) Giờ chắc có tầng trên cùng mang quyết tâm chính trị vào mới mong khơi thông được :))
Dính tới quận HM kiểu gì cũng thối

Thời điểm này, nếu dự án còn người chống lưng thì nó đã chả dây dưa ra đến như bây giờ. DA này nó như 1 mớ bòng bong mà ko ông nào thích sờ vào hay giải quyết nữa, nó như 1 thây ma, cha chung không ai khóc, cuối cùng người thiệt thòi nhất chỉ là dân thôi.
 

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
136
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
Hn và vn phải có ngowif thự sự vì công vc thì mới mong thay đổi đc, chứ cứ thế này thi nền kinh tế đam đầu vào đá
 

Huy Taun

Xe buýt
Biển số
OF-752681
Ngày cấp bằng
11/12/20
Số km
502
Động cơ
54,321 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
viettuans.vn
Hôm qua em thấy bên phường Khương Trung họp với cư dân về đền bù giải phóng mặt bằng. Ko biết năm nay có xong ko?
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Các bác có thông tin gì mới đoạn BT không, e hóng
Hợp đồng BT hết hạn 6 năm rồi mà nhà nước không chịu gia hạn hợp đồng BT để doanh nghiệp còn thi công tiếp thì chắc vẫn dậm chân tại chỗ và không có gì mới đâu cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top