[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
Chém gió đường khác cũng được đi. Các cụ có ít nhất 2 năm nữa để chém cơ
 

ThitGacBep27

Xe đạp
Biển số
OF-818024
Ngày cấp bằng
24/8/22
Số km
12
Động cơ
297 Mã lực
Đợt cuối năm em thấy giải phóng tắc hơn bình thường, đặc biệt là gần nút giao với hầm Kim Đồng, mặc dù hầm chưa quây gì chỗ này.
Đi từ Định Công ra bến xe Nước Ngầm mà hơn tiếng đồng hồ, khiếp hồn
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
672
Động cơ
184,343 Mã lực
Tuổi
45
Nếu tách riêng việc chậm trễ ra thì vụ bán lúa non có đủ làm cơ sở để xử lý gì Hoàng Hà k các cụ? Hay vì lấy mác góp vốn nên lách được?
 

3key

Xe buýt
Biển số
OF-31384
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
786
Động cơ
479,002 Mã lực
Thực ra cái đoạn vd 2,5 mà thông đc nguyễn trãi đầm hồng thì NTS hay vd 2 đoạn láng giảm đc khá khá rồi
Chuẩn cụ, thông được đoạn đấy thì e nghĩ n4s sẽ giảm mạnh luôn. Nay thấy đường 2,5 lên trang nhất mấy báo to rồi. Ko biết 2024 có tiến triển gì không nữa .
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,021
Động cơ
19,123 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Báo lớn đưa lên rồi, cũng nói về khó khăn giải phóng mặt bằng, về khiếu kiện…, đốc thúc thanh tra mạnh vì chưa tính toán đúng và chưa giao đất đối ứng do kiến nghị có sự chênh lệch. Vậy nó cũng chỉ ra lỗi và trách nhiệm của cả CQ và DN. Nói chung BT rất nhạy cảm, càng kéo dài lại càng phức tạp. Nhìn cách các báo viết có vẻ các việc đã 5 tháng trước cho thấy 2024 sẽ gần như ngax ngũ về việc GPMB sạch và gia hạn BT cũng như giao đất đối ứng (có thể tăng, giảm sao khi thanh tra nhưng khả năng giảm là rất cao). Vậy bài toán thông hầm kịp kết nối với đường coi như kịp tiến độ. Chúc mừng sớm bà con dân cư dọc tuyến đường và các khu có kết nối, Moaz moaz :)
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
HH bắt đầu làm đường 2.5 từ tháng 1/2014 tính đến nay là tròn 10 năm mà thế quái nào bọn nhà báo lại tính ra thành 20 năm thế nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

mkh_90

Đi bộ
Biển số
OF-367356
Ngày cấp bằng
19/5/15
Số km
6
Động cơ
254,240 Mã lực
Báo lớn đưa lên rồi, cũng nói về khó khăn giải phóng mặt bằng, về khiếu kiện…, đốc thúc thanh tra mạnh vì chưa tính toán đúng và chưa giao đất đối ứng do kiến nghị có sự chênh lệch. Vậy nó cũng chỉ ra lỗi và trách nhiệm của cả CQ và DN. Nói chung BT rất nhạy cảm, càng kéo dài lại càng phức tạp. Nhìn cách các báo viết có vẻ các việc đã 5 tháng trước cho thấy 2024 sẽ gần như ngax ngũ về việc GPMB sạch và gia hạn BT cũng như giao đất đối ứng (có thể tăng, giảm sao khi thanh tra nhưng khả năng giảm là rất cao). Vậy bài toán thông hầm kịp kết nối với đường coi như kịp tiến độ. Chúc mừng sớm bà con dân cư dọc tuyến đường và các khu có kết nối, Moaz moaz :)
Theo hợp đồng BT ký giữa UBND TP Hà Nội (đại diện là Sở GTVT) và liên danh HH&HANHUD thì khi làm xong đường 2,5 đoạn Giải Phóng - Đầm Hồng sẽ giao toàn bộ dự án đối ứng (dự án ĐK-ĐC mở rộng) cho chủ đầu tư. Nếu giá trị đất đối ứng lớn hơn quyết toán giá trị dự án đường 2,5 thì HH và HanHud sẽ nộp bù phần tiền chênh đó cho ngân sách.
Không có chuyện TP chỉ giao 1 phần dự án cho chủ đầu tư bác nhé, trừ khi đến thời điểm giao dự án HH không đủ tiền để nộp cho thành phố phần tiền chênh. Khả năng này là thấp vì HH mới thu 50% số tiền trên Hợp đồng Hợp tác đầu tư (hợp đồng bán vịt giời), chưa kể vẫn còn 1 số các lô liền kề chưa bán. Ngoài ra lợi nhuận dự kiến từ các dự án chung cư trong khu này khá hấp dẫn nên em nghĩ HH đủ khả năng để nộp đủ số tiền này.
 

Jupiter G

Xe tải
Biển số
OF-789082
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
287
Động cơ
26,135 Mã lực
Tuổi
32
HH bắt đầu làm đường 2.5 từ tháng 1/2014 tính đến nay là tròn 10 năm mà thế quái nào bọn nhà báo lại tính ra thành 20 năm thế nhỉ
[/QUOT

Bọn báo chí là bọn tào lao ấy mà, cho nó cái phong bì bảo nó viết gì nó chả viết.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,021
Động cơ
19,123 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Theo hợp đồng BT ký giữa UBND TP Hà Nội (đại diện là Sở GTVT) và liên danh HH&HANHUD thì khi làm xong đường 2,5 đoạn Giải Phóng - Đầm Hồng sẽ giao toàn bộ dự án đối ứng (dự án ĐK-ĐC mở rộng) cho chủ đầu tư. Nếu giá trị đất đối ứng lớn hơn quyết toán giá trị dự án đường 2,5 thì HH và HanHud sẽ nộp bù phần tiền chênh đó cho ngân sách.
Không có chuyện TP chỉ giao 1 phần dự án cho chủ đầu tư bác nhé, trừ khi đến thời điểm giao dự án HH không đủ tiền để nộp cho thành phố phần tiền chênh. Khả năng này là thấp vì HH mới thu 50% số tiền trên Hợp đồng Hợp tác đầu tư (hợp đồng bán vịt giời), chưa kể vẫn còn 1 số các lô liền kề chưa bán. Ngoài ra lợi nhuận dự kiến từ các dự án chung cư trong khu này khá hấp dẫn nên em nghĩ HH đủ khả năng để nộp đủ số tiền này.
HH bán vịt thì rõ rổi nhưng có tư vấn pháp lí nên các người góp vốn hợp tác kiện sẽ không thắng được đâu. Khả năng tải chính HH thực sự có vấn đề hay chỉ là chiêu trò nợ thuế để vin vào cớ chậm trễ do GPMB làm cho doanh nghiệp khó khăn thì chỉ một số người chủ chốt biết được (thậm chí nội bộ cũng không biết hết được). Vể việc giao đối ứng bao nhiêu thì cũng khó dám chắc phương án giảm đi bằng giá trị BT hay vẫn giao đủ và HH nộp thêm tiền, thế nên sẽ vẫn khá rủi ro cho các bác góp vốn với HH. Nhỡ giao thiếu thì chỉ có phần đất được giao trùng với phần góp vốn để mua mới hiện thực hoá được hợp đồng góp vốn này, còn phần không được giao khả năng cao HH sẽ hồi tiền cho nhà đầu tư góp vốn theo 1 thoả thuận tính lãi nào đó. Vậy có 2 cách đầu tư an toàn và tốt cho ai quan tâm khu vực này: 1 là đất dân ven khu thực hiện dự án mả không vướng quy hoạch, 2 là đất nằm trong biên bản bàn giao tạm thời của Phường ĐC cho HH quản đi (ranh giới cắm mốc đã giao cách đây mấy năm bác nào post rồi đó, nhưng kể cả vậy vẫn có rủi ro khi HH khó khăn thực sự về dòng tiền, nhưng cơ hội các lô trong này tỷ lệ thắng theo mình tầm 70%, thua 30% thì hồi tiền nên thiệt hại cũng không quá nhiều. Cỏn các lô nằm ngoài phần đã giao mốc giới thì cơ hội 50-50. Cỏn đầu tư đất dân thì cơ hội lả 100% thắng, chỉ là thắng bao nhiêu thôi) :))
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
Rõ khổ. Đường chưa xong mà cứ làm rối lên như này thì còn lâu nữa.
 

Zizac

Xe máy
Biển số
OF-345687
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
59
Động cơ
271,152 Mã lực
HH bán vịt thì rõ rổi nhưng có tư vấn pháp lí nên các người góp vốn hợp tác kiện sẽ không thắng được đâu. Khả năng tải chính HH thực sự có vấn đề hay chỉ là chiêu trò nợ thuế để vin vào cớ chậm trễ do GPMB làm cho doanh nghiệp khó khăn thì chỉ một số người chủ chốt biết được (thậm chí nội bộ cũng không biết hết được). Vể việc giao đối ứng bao nhiêu thì cũng khó dám chắc phương án giảm đi bằng giá trị BT hay vẫn giao đủ và HH nộp thêm tiền, thế nên sẽ vẫn khá rủi ro cho các bác góp vốn với HH. Nhỡ giao thiếu thì chỉ có phần đất được giao trùng với phần góp vốn để mua mới hiện thực hoá được hợp đồng góp vốn này, còn phần không được giao khả năng cao HH sẽ hồi tiền cho nhà đầu tư góp vốn theo 1 thoả thuận tính lãi nào đó. Vậy có 2 cách đầu tư an toàn và tốt cho ai quan tâm khu vực này: 1 là đất dân ven khu thực hiện dự án mả không vướng quy hoạch, 2 là đất nằm trong biên bản bàn giao tạm thời của Phường ĐC cho HH quản đi (ranh giới cắm mốc đã giao cách đây mấy năm bác nào post rồi đó, nhưng kể cả vậy vẫn có rủi ro khi HH khó khăn thực sự về dòng tiền, nhưng cơ hội các lô trong này tỷ lệ thắng theo mình tầm 70%, thua 30% thì hồi tiền nên thiệt hại cũng không quá nhiều. Cỏn các lô nằm ngoài phần đã giao mốc giới thì cơ hội 50-50. Cỏn đầu tư đất dân thì cơ hội lả 100% thắng, chỉ là thắng bao nhiêu thôi) :))
Bác biết vị trí mốc giới bàn giao ở đâu không?
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,021
Động cơ
19,123 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Bác biết vị trí mốc giới bàn giao ở đâu không?
Mình không, nhưng thấy có biên bản bàn giao mốc giới giữa CQ phưởng và DN rồi và nghe nói họ quây tôn hết chống tái lấn chiếm rồi, cái này ra phường có khi còn lưu công khai ở bảng tin ấy chứ :) Hoặc quen ai bên phường hoặc hỏi thẳng doanh nghiệp, vì nếu họ muốn bán vịt trời chắc sẽ có thóc để nhử vịt đến ăn rồi khách xem vịt mới mua, kaka :))
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
672
Động cơ
184,343 Mã lực
Tuổi
45
HH bán vịt thì rõ rổi nhưng có tư vấn pháp lí nên các người góp vốn hợp tác kiện sẽ không thắng được đâu. Khả năng tải chính HH thực sự có vấn đề hay chỉ là chiêu trò nợ thuế để vin vào cớ chậm trễ do GPMB làm cho doanh nghiệp khó khăn thì chỉ một số người chủ chốt biết được (thậm chí nội bộ cũng không biết hết được). Vể việc giao đối ứng bao nhiêu thì cũng khó dám chắc phương án giảm đi bằng giá trị BT hay vẫn giao đủ và HH nộp thêm tiền, thế nên sẽ vẫn khá rủi ro cho các bác góp vốn với HH. Nhỡ giao thiếu thì chỉ có phần đất được giao trùng với phần góp vốn để mua mới hiện thực hoá được hợp đồng góp vốn này, còn phần không được giao khả năng cao HH sẽ hồi tiền cho nhà đầu tư góp vốn theo 1 thoả thuận tính lãi nào đó. Vậy có 2 cách đầu tư an toàn và tốt cho ai quan tâm khu vực này: 1 là đất dân ven khu thực hiện dự án mả không vướng quy hoạch, 2 là đất nằm trong biên bản bàn giao tạm thời của Phường ĐC cho HH quản đi (ranh giới cắm mốc đã giao cách đây mấy năm bác nào post rồi đó, nhưng kể cả vậy vẫn có rủi ro khi HH khó khăn thực sự về dòng tiền, nhưng cơ hội các lô trong này tỷ lệ thắng theo mình tầm 70%, thua 30% thì hồi tiền nên thiệt hại cũng không quá nhiều. Cỏn các lô nằm ngoài phần đã giao mốc giới thì cơ hội 50-50. Cỏn đầu tư đất dân thì cơ hội lả 100% thắng, chỉ là thắng bao nhiêu thôi) :))
Đất dân ven khu nếu tụt sâu trong ngõ ngách thì sợ kể cả hh làm xong dự án cũng k lên nhiều cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top