- Biển số
- OF-724445
- Ngày cấp bằng
- 8/4/20
- Số km
- 812
- Động cơ
- 83,190 Mã lực
Cụ cứ nhớ nguyên tắc có lợi là làm luôn đúng để tự dự báo nhéCũng có khả năng là tiền rơi vào đầu thì cũng đẩy lên được cụ nhỉ
Cụ cứ nhớ nguyên tắc có lợi là làm luôn đúng để tự dự báo nhéCũng có khả năng là tiền rơi vào đầu thì cũng đẩy lên được cụ nhỉ
Tính trên đơn vị quận thì còn mỗi a hoàng mai là nhiều đất nhất. Đợt tới ko phát triển nữa chắc chả còn đợt nào. Mấy huyện sắp lên quận nó hút sạch vốnEm vẫn một niềm tin 2-3 năm nưa quận HM sẽ thay da đổi thịt nhiều. Giờ giao thông bị cục bộ, chia cắt, lại ko có công trình trọng điểm nào. Nhưng vài năm nữa sẽ khác.
Toàn bãi xe, kho của các cụ thôi. Xây lên công trình thì nhân dân đc lợi nhưng một số người lại ko được lợi nên ko thích xây cụ ơi. Nguyễn Cảnh Dị bao năm nay là cái bão chứa vật liệu xây dựng, đg băm nát. Dân đi cực kỳ khổ nhưng ai chủ khu đất đó thì lại thích vì cho thuê đc khối tiền. Giờ xây lên lại mất nguồn thu nên càng chậm càng tốt.Tính trên đơn vị quận thì còn mỗi a hoàng mai là nhiều đất nhất. Đợt tới ko phát triển nữa chắc chả còn đợt nào. Mấy huyện sắp lên quận nó hút sạch vốn
Bạn biết bao giờ Aeon HM khởi công ko ạ?Hôm nay em đi chơi , hóng được tin cái aeon mall HM, phía đối tâc Việt Nam giờ là Trường Hải, dự kiến xây dựng khu này khá hoành, pháp lý ổn rồi. Cơ mà em chả thấy báo nào đưa tin, tin của mình toàn cầm đèn chạy trước máy bay, khéo nói ra lại tưởng em lừa đảo.
Mình ko biết, mình chỉ biết Trường Hải mua lại là tín hiệu tốt để Aeon Hm khởi công sớm, do đối tác bên Việt Nam trươc đây cũng chưa thưc hiện thủ tục tài chính cho các bước tiếp theo sau khi xong phap lý vì thuê má tăng nhiều quá. Trước nữa thì vướng pháp lý. giờ pháp lý xong hết rồi, và cũng có đối tác mới thì hy vọng sẽ sớm thôi.Bạn biết bao giờ Aeon HM khởi công ko ạ?
Trường Hải mua lại thì ko còn là aemall nữa à, Trường Hải có hệ thống siêu thị to cạnh tranh với chính Ae mall là e mart đó ạ. Đối thủ trực tiếp của Ae mall trong miền nam!Mình ko biết, mình chỉ biết Trường Hải mua lại là tín hiệu tốt để Aeon Hm khởi công sớm, do đối tác bên Việt Nam trươc đây cũng chưa thưc hiện thủ tục tài chính cho các bước tiếp theo sau khi xong phap lý vì thuê má tăng nhiều quá. Trước nữa thì vướng pháp lý. giờ pháp lý xong hết rồi, và cũng có đối tác mới thì hy vọng sẽ sớm thôi.
Ko, vẫn là aeon mall, là đối tác liên doanh về phía viẹt nam thôi. Việt Nam góp đất, còn Nhật là xây dựng và quản trịTrường Hải mua lại thì ko còn là aemall nữa à, Trường Hải có hệ thống siêu thị to cạnh tranh với chính Ae mall là e mart đó ạ. Đối thủ trực tiếp của Ae mall trong miền nam!
Theo em biết ít nhất đến năm 2024 chưa có bất cứ dự án chợ búa nào đc xây tại khu này. Đến năm 2030 may ra mới thoát đc con đg Nguyễn Cảnh Dị. Nếu ko may Định Công vẫn là xã như bây giờ.Ko, vẫn là aeon mall, là đối tác liên doanh về phía viẹt nam thôi. Việt Nam góp đất, còn Nhật là xây dựng và quản trị
Đại Quang Minh ( Bác Dương Thaco ) đang đàm phán thôi ạ , 50/50.Hôm nay em đi chơi , hóng được tin cái aeon mall HM, phía đối tâc Việt Nam giờ là Trường Hải, dự kiến xây dựng khu này khá hoành, pháp lý ổn rồi. Cơ mà em chả thấy báo nào đưa tin, tin của mình toàn cầm đèn chạy trước máy bay, khéo nói ra lại tưởng em lừa đảo.
Nếu xong vành đai 4 thì vành đai 3 được giảm tải rồi cụ. Làm nhiều cầu thì cũng tốt mà tiền có hạn thì cũng phải tính dần thôi.
Đường vành đai 2.5 này chưa làm xong nhưng tôi đã thấy nó bất cập rồi, vành đai 3 đã tắc quanh năm nhưng lại thiết kế đường 2.5 đâm thằng vào vành đai 3 thế này chắc còn tắc kinh hơn nữa. Đáng nhẽ vành đai 2.5 phải chạy thẳng và song song với vành đai 2 và vành đai 3 và làm cầu mới bắc qua sông Hồng để giảm tải cho cầu Thanh Trì và cầu Vính Tuy. Làm như vậy ra vào TP sẽ thông thoáng hơn nhiều. Sao các nhà quy hoạch không nghĩ ra phương án này nhỉ.
Hà Nội sắp xây thêm 10 cầu mới bắc qua sông Hồng chứ không phải là ít, vấn đề là họ không nghĩ ra phương án xây cầu cho vành đai 2.5 thôi.Nếu xong vành đai 4 thì vành đai 3 được giảm tải rồi cụ. Làm nhiều cầu thì cũng tốt mà tiền có hạn thì cũng phải tính dần thôi.
Chắc 10 năm lại xây 1 cái cụHà Nội sắp xây thêm 10 cầu mới bắc qua sông Hồng chứ không phải là ít, vấn đề là họ không nghĩ ra phương án xây cầu cho vành đai 2.5 thôi.
Cầu Thanh Trì đang đề xuất làm phương án Thanh Trì 2 xây song song, chuyển cầu cũ thành 1 chiều như Vĩnh Tuy. Nhưng đúng là nếu thế đoạn Lĩnh Nam- Thanh Trì cần mở gấp đôi.Hà Nội sắp xây thêm 10 cầu mới bắc qua sông Hồng chứ không phải là ít, vấn đề là họ không nghĩ ra phương án xây cầu cho vành đai 2.5 thôi.
2 bên đường toàn cánh đồng thì mở rộng dễ màCầu Thanh Trì đang đề xuất làm phương án Thanh Trì 2 xây song song, chuyển cầu cũ thành 1 chiều như Vĩnh Tuy. Nhưng đúng là nếu thế đoạn Lĩnh Nam- Thanh Trì cần mở gấp đôi.
Làm sao phải chuyển cầu cũ thành 1 chiều, dân lại di chuyển loạn xị ngầu để đi đúng chiều. Nếu thấy quá tải cứ làm 1 cái y chang như thế, song song với cái cũ là ok. Chia tải ra.Cầu Thanh Trì đang đề xuất làm phương án Thanh Trì 2 xây song song, chuyển cầu cũ thành 1 chiều như Vĩnh Tuy. Nhưng đúng là nếu thế đoạn Lĩnh Nam- Thanh Trì cần mở gấp đôi.