Uầy, cứ chê quận HM đuê, giờ TP vào cuộc thì cũng phải khác chớ. Đường nối từ gamuda sang khu Quận uỷ cũng đang làm khá nhanh. Đợt này Cô khen bé HMai có cố gắng.
Uầy, cứ chê quận HM đuê, giờ TP vào cuộc thì cũng phải khác chớ. Đường nối từ gamuda sang khu Quận uỷ cũng đang làm khá nhanh. Đợt này Cô khen bé HMai có cố gắng.
Cứ thông đường là tốt đã, tắc thì tính típ!
Hầm chui Trần Duy Hưng đổ ngay vào đèn đỏ của ngã tư giao với Nguyễn Chánh nên thường xuyên tắc. Lại tiếp tục hầm chui Lê Văn Lương đổ ngay vào ngã tư giao với Nguyên Tuân và kết quả là tắc dài ngay từ ngày đầu tiên thông xe. Và tiếp diễn lần thứ 3 hầm chui vành đai 2.5 chuẩn bị khởi công mai sau sẽ đổ ngay vào ngã tư giao với phố Định Công thì xác định là tiếp tục tắc dài như 2 cái hầm kia. Không hiểu sao thành phố không biết rút kinh nghiệm nhỉ, sao không làm hầm nó chạy qua ngã tư luôn thì có phải tốt hơn không.
Chuẩn ạ, có đường trước đã tấc tính sau.Cứ thông đường là tốt đã, tắc thì tính típ!
Tắc đường là đặc sản của HN rồi, đột nhiên thông thoáng là nhiều cụ sốc phản vệ đấy cụ ợ
Hầm chui Trần Duy Hưng đổ ngay vào đèn đỏ của ngã tư giao với Nguyễn Chánh nên thường xuyên tắc. Lại tiếp tục hầm chui Lê Văn Lương đổ ngay vào ngã tư giao với Nguyên Tuân và kết quả là tắc dài ngay từ ngày đầu tiên thông xe. Và tiếp diễn lần thứ 3 hầm chui vành đai 2.5 chuẩn bị khởi công mai sau sẽ đổ ngay vào ngã tư giao với phố Định Công thì xác định là tiếp tục tắc dài như 2 cái hầm kia. Không hiểu sao thành phố không biết rút kinh nghiệm nhỉ, sao không làm hầm nó chạy qua ngã tư luôn thì có phải tốt hơn không.
Thế theo cụ thì ngã tư đường vành đai 3 với đg LVL so với ngã tư đường LVL với đường Nguyễn Chánh-Nguyễn Tuân thì ngã tư nào cần ưu tiên giải quyết ùn tắc hơn?
Hầm chui Trần Duy Hưng đổ ngay vào đèn đỏ của ngã tư giao với Nguyễn Chánh nên thường xuyên tắc. Lại tiếp tục hầm chui Lê Văn Lương đổ ngay vào ngã tư giao với Nguyên Tuân và kết quả là tắc dài ngay từ ngày đầu tiên thông xe. Và tiếp diễn lần thứ 3 hầm chui vành đai 2.5 chuẩn bị khởi công mai sau sẽ đổ ngay vào ngã tư giao với phố Định Công thì xác định là tiếp tục tắc dài như 2 cái hầm kia. Không hiểu sao thành phố không biết rút kinh nghiệm nhỉ, sao không làm hầm nó chạy qua ngã tư luôn thì có phải tốt hơn không.
thật sự không nghĩ cái hầm nó khởi công, mà h nó khởi công thật , chính quyềnđang lấy lại lòng tin của bà konKhởi công hầm chui vành đai 2,5 là quá tuyệt vời cho nhân dân, có cái tiến độ thì hơi lâu 2022-2025, nếu rủi ro chậm tiến độ do vướng mặt bằng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật ... có lẽ cũng phải thêm ít thời gian nữa. Nhân dân đã chờ đợi quá lâu rồi, nên chờ thêm vài năm nữa cũng không sao, cứ cố gắng là được.
Câu chuyện làm hầm thông được ở ngã tư này thì sẽ tắc ở ngã tư tiếp theo ai cũng dự đoán được rồi, muốn ko tắc chắc chỉ có làm hầm chạy hết qua các ngã tư thôi
Hầm chui Trần Duy Hưng đổ ngay vào đèn đỏ của ngã tư giao với Nguyễn Chánh nên thường xuyên tắc. Lại tiếp tục hầm chui Lê Văn Lương đổ ngay vào ngã tư giao với Nguyên Tuân và kết quả là tắc dài ngay từ ngày đầu tiên thông xe. Và tiếp diễn lần thứ 3 hầm chui vành đai 2.5 chuẩn bị khởi công mai sau sẽ đổ ngay vào ngã tư giao với phố Định Công thì xác định là tiếp tục tắc dài như 2 cái hầm kia. Không hiểu sao thành phố không biết rút kinh nghiệm nhỉ, sao không làm hầm nó chạy qua ngã tư luôn thì có phải tốt hơn không.
CIENCO 4 LÀ CÓ CHÚT TIN TƯỞNG RỒI.Chắc sẽ vượt tiến độ chút ít
Họ phải tự tính toán xem hầm chạy đến đoạn nào để xa ngã tư nhất có thể, tránh đổ thẳng vào ngã tư có đèn đỏ sẽ gây tắc cục bộ. Giống như hầm Nguyễn Trãi ấy, không bao giờ tắc luôn, cứ vào hầm là thông thoáng vì 2 đầu không có cái đèn đỏ nào.Câu chuyện làm hầm thông được ở ngã tư này thì sẽ tắc ở ngã tư tiếp theo ai cũng dự đoán được rồi, muốn ko tắc chắc chỉ có làm hầm chạy hết qua các ngã tư thôi
1 nhiệm kì có thời gian là 5 năm thì cứ mỗi nhiệm kì làm 1 cái hầm là chuẩn rồi bác, để còn có cái mà báo cáo chứ. Nhiệm kì này là hầm lê văn lương, nhiệm kì sau lại làm hầm hoàng minh giám, nhiệm kì sau nữa sẽ làm hoàng đạo thuý
Ổn gì cụ ơi! Quận TX tắc vãi lìn kìa , hàng ngày đi làm qua các phố quận này mà ức chế nhất là Nguyễn Trãi, LVL, Tố Hữu...Các quận trung tâm đa phần được quy hoạch đường xá ổn hết rồi nên giá nhà đất đã gần như đạt đỉnh và đi ngang. Chỉ còn mỗi Hoàng Mai là xấu nhất và nhếch nhác nhất thủ đô nên giá nhà đất vẫn còn rẻ nhất khi so với các quận trung tâm khác. Nếu mai sau làm xong vành đai 2.5 và làm tiếp mấy con đường nối giữa vành đai 2 và vành đai 3 thì khi đó HM sẽ thành quận kết nối giữa 2 con đường quan trọng nhất của thành phố nên tiềm năng tăng giá nhà đất ở Hoàng Mai sẽ là tốt nhất trong tương lai. Các quận trung tâm khác bây giờ toàn giao dịch với giá 300-500tr/m thì gần như không thể đầu tư được nữa.
Nói là việc của mồm rồiKhởi công và chỉ đạo
Khởi công xây dựng hầm chui Vành đai 2,5 qua đường Giải Phóng
Với chiều dài 460 mét, quy mô 4 làn xe cơ giới và đi ngầm qua nút giao Giải Phóng - Kim Đồng, sáng 6/10 hầm chui Vành đai 2,5 đã được đại diện UBND thành phố Hà Nội khởi công. Hầm có tổng mức đầu tư 778 tỷ đồng và có mục tiêu giảm ùn tắc tại nút giao hiện hữu và hoàn thiện Vành đai 2,5.tienphong.vn
Ổn ở đây là cơ sở hạ tầng phát triển, đường xá to đẹp, vỉa hè lát đá, cây cối xanh tươi... khiến giá nhà đất tăng ngất ngưởng. Chứ không phải là hết tắc mới là ổn. Muốn hết tắc chỉ còn mỗi cách là chuyển hết bệnh viện và trường đại học ra ngoài vùng ven thôi cụ. Còn Hoàng Mai thì từ vỉa hè đến đường đều nhếch nhác bẩn thỉu như cái bãi rác thì gọi là chưa ổn nên giá nhà đất chỉ bằng 1/2 các quận khác. Tiêu biểu nhất là cái đường Nguyễn Cảnh Dị kéo dài không hiểu sao lại có thể tồn tại giữa cái thủ đô này.Ổn gì cụ ơi! Quận TX tắc vãi lìn kìa , hàng ngày đi làm qua các phố quận này mà ức chế nhất là Nguyễn Trãi, LVL, Tố Hữu...