Hầm đầu bên Kim đồng sáng nay
Thanks cụ, đốt hầm chui qua đường sắt đã bắt đầu chưa cụ nhỉ, thấy bảo là thách thức khó nhất dự án này, e hóng xem làm kiểu giề mà đóng được 40 hố cọc trong khi tàu vẫn chạy ở trểnHầm đầu bên Kim đồng sáng nay
Công nhận topic này cứ như cái vòng luẩn quẩn, sau 1 hồi lại quay về vấn đề cũ, 1 số cụ cãi nhau xong bị xóa bài... Từ hồi đạt 250 trang có tin giải tỏa xong 13 hộ đầu cầu Định Công em nghĩ khoảng 500 trang là làm xong đường vậy mà giờ đã gần 500 mà dự án vẫn nằm im. Giờ thử dự đoán tiếp mốc 1000 trang xem sao.Mất nhiều trang. Cứ khi nào thím hai vào cãi lộn là lại bị xoá mấy trang, kaka. Từ sau thím 2 đừng quote bài của tôi nữa nhé, tôi không cãi nhau với thím 2 nữa đâu
Mất nhiều trang. Cứ khi nào thím hai vào cãi lộn là lại bị xoá mấy trang, kaka. Từ sau thím 2 đừng quote bài của tôi nữa nhé, tôi không cãi nhau với thím 2 nữa đâu
Toàn do cái cụ bị anh L..m làm cho tan nhà nát cửa hay sao cứ vào là comment chửi đổng xong cãi nhau linh tinh là bay page, bao nhiêu lần rồi . Tò mò không hiểu cụ ấy bị a L..m làm gì mà cay cú khổ sở thế ko biếtCông nhận topic này cứ như cái vòng luẩn quẩn, sau 1 hồi lại quay về vấn đề cũ, 1 số cụ cãi nhau xong bị xóa bài... Từ hồi đạt 250 trang có tin giải tỏa xong 13 hộ đầu cầu Định Công em nghĩ khoảng 500 trang là làm xong đường vậy mà giờ đã gần 500 mà dự án vẫn nằm im. Giờ thử dự đoán tiếp mốc 1000 trang xem sao.
Có hầm đường là quan trọng nhất, đối ứng kệ nó sau. Ai mua đón đầu đất dân dọc vđ2,5 là hưởng lợi giá rồi. Sau đó thích thì bán đi chỗ khác, hoặc còn muốn ăn nhiều hoặc rủi ro phiêu mới nghĩ tới mua vịt. Được gia hạn BT và bàn giao đường thì kiểu gì cũng được giao dự án đối ứng, chỉ là không biết nhiều hay ít đất thôinói chung đường xá hầm chui có nhưng đối ứng cũng ko biết ntn đâu
Chắc nhà thầu làm để vượt kế hoạch 1 ngày báo cáo thành tích vẫn là vượt tiến độHình ảnh hầm chui đường Vành đai 2.5 ở Hà Nội thi công trở lại sau bão số 3
Sau bão số 3, hầm chui Vành đai 2.5 qua nút giao Giải Phóng - Kim Đồng, Hà Nội với quy mô 4 làn xe bắt đầu rầm rộ thi công trở lại.baomoi.com
Lâu đấy bác. Giờ vẫn ưu tiên cao tốc đường bộ và sắp tới là đường sắt Bắc Nam tốc độ cao. Hiện tại là các đường vành đai của HN đa số chưa hoàn thiện trừ vđ3Bao giờ thì nâng đoạn đường sắt hiện tại lên thành đường sắt đô thị trên cao các cụ nhỉ? Như vậy đường thoáng hơn hẳn, không còn phải dừng chờ tàu. Mà không biết là đường tàu trên cao sẽ làm ngay trên đường tàu hiện tại hay làm ở giữa đường Giải phóng nhỉ các cụ?
mang tiếng thủ đô của 1 nướcLâu đấy bác. Giờ vẫn ưu tiên cao tốc đường bộ và sắp tới là đường sắt Bắc Nam tốc độ cao. Hiện tại là các đường vành đai của HN đa số chưa hoàn thiện trừ vđ3
Thủ đô nước nào chứ thủ đô mấy nước nghèo chỉ được thế thôi cụmang tiếng thủ đô của 1 nước
VN giàu phết đó, mới thống nhất 49 năm. Hết chiến tranh chính thức chắc ~34 năm gì đó và dỡ bỏ cấm vận hoàn toàn mới ~30 năm. Tốc độ phát triển như vậy là kì tích rồiThủ đô nước nào chứ thủ đô mấy nước nghèo chỉ được thế thôi cụ
GDP cỡ 1/3 indo thua tl sg plp mà cụ đã tự mãn thế ạ 1 loạt các vd nan giải qua dân số vàng bãy thu nhập cơ cấu nền kt phân biệt giàu nghèo thể chế môi trường tham nhũng nợ công...VN giàu phết đó, mới thống nhất 49 năm. Hết chiến tranh chính thức chắc ~34 năm gì đó và dỡ bỏ cấm vận hoàn toàn mới ~30 năm. Tốc độ phát triển như vậy là kì tích rồi
Thì dân cứ tránh xa dự án của anh ấy ra, chọn cdt khác mà múc. Như bên Văn Giang thì sang Ecopark mua, mạn HN thì chọn Sunshine Group mua,..... đỡ bị ngáo giá.Anh V lỡ nuôi nghiện trong nhà nên ảnh hưởng tới nhân dân cần lao quá
Ảnh bật mode Bơm thổi để lại 1 HN tang hoang
Phải so sánh GDP bình quân đầu người, chứ dân Indo nó đông gần gấp 3 VN thì chắng có quy mô lớn.GDP cỡ 1/3 indo thua tl sg plp mà cụ đã tự mãn thế ạ 1 loạt các vd nan giải qua dân số vàng bãy thu nhập cơ cấu nền kt phân biệt giàu nghèo thể chế môi trường tham nhũng nợ công...
E mạn phép xếp cụ vào nhóm "giàu lên nhanh chóng" nên ngộ nhận