Hầm đầu bên Kim đồng sáng nay
Thanks cụ, đốt hầm chui qua đường sắt đã bắt đầu chưa cụ nhỉ, thấy bảo là thách thức khó nhất dự án này, e hóng xem làm kiểu giề mà đóng được 40 hố cọc trong khi tàu vẫn chạy ở trểnHầm đầu bên Kim đồng sáng nay
Công nhận topic này cứ như cái vòng luẩn quẩn, sau 1 hồi lại quay về vấn đề cũ, 1 số cụ cãi nhau xong bị xóa bài... Từ hồi đạt 250 trang có tin giải tỏa xong 13 hộ đầu cầu Định Công em nghĩ khoảng 500 trang là làm xong đường vậy mà giờ đã gần 500 mà dự án vẫn nằm im. Giờ thử dự đoán tiếp mốc 1000 trang xem sao.Mất nhiều trang. Cứ khi nào thím hai vào cãi lộn là lại bị xoá mấy trang, kaka. Từ sau thím 2 đừng quote bài của tôi nữa nhé, tôi không cãi nhau với thím 2 nữa đâu
Mất nhiều trang. Cứ khi nào thím hai vào cãi lộn là lại bị xoá mấy trang, kaka. Từ sau thím 2 đừng quote bài của tôi nữa nhé, tôi không cãi nhau với thím 2 nữa đâu
Toàn do cái cụ bị anh L..m làm cho tan nhà nát cửa hay sao cứ vào là comment chửi đổng xong cãi nhau linh tinh là bay page, bao nhiêu lần rồi . Tò mò không hiểu cụ ấy bị a L..m làm gì mà cay cú khổ sở thế ko biếtCông nhận topic này cứ như cái vòng luẩn quẩn, sau 1 hồi lại quay về vấn đề cũ, 1 số cụ cãi nhau xong bị xóa bài... Từ hồi đạt 250 trang có tin giải tỏa xong 13 hộ đầu cầu Định Công em nghĩ khoảng 500 trang là làm xong đường vậy mà giờ đã gần 500 mà dự án vẫn nằm im. Giờ thử dự đoán tiếp mốc 1000 trang xem sao.
Có hầm đường là quan trọng nhất, đối ứng kệ nó sau. Ai mua đón đầu đất dân dọc vđ2,5 là hưởng lợi giá rồi. Sau đó thích thì bán đi chỗ khác, hoặc còn muốn ăn nhiều hoặc rủi ro phiêu mới nghĩ tới mua vịt. Được gia hạn BT và bàn giao đường thì kiểu gì cũng được giao dự án đối ứng, chỉ là không biết nhiều hay ít đất thôinói chung đường xá hầm chui có nhưng đối ứng cũng ko biết ntn đâu