[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,274
Động cơ
679,359 Mã lực
HM bựa rồi TX sao đây, khối lượng cv lớn ntn mà gpmb 2.5 trong năm nay liệu có khả thi ko các bác ?
Năm nay mục tiêu là chốt được giá đền bù thôi cụ.
Cuối năm 2025 thì mới chôt phải bàn giao.
Em hiểu thì kế hoạch là vậy, cũng là 1 kiểu kéo giãn.
Cứ từ từ theo dõi xem sao?

Cụ nhà em cũng mới nói chuyện với ông tổ trưởng (theo quy hoạch nhà ông ấy bay toàn bộ)
thì dân cũng nhất trí đi thôi vì quy hoạch rồi, chỉ khó chấp nhận giá đền bù.
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,156
Động cơ
526,786 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Chi tiết vành đai 2,5 được đầu tư hơn 2.500 tỉ làm đoạn Nguyễn Trãi - Đầm Hồng
Thứ hai, 15/04/2024 10:57 (GMT+7)

Năm 2024, quận Thanh Xuân (Hà Nội) sẽ tập trung giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Nguyễn Trãi - Đầm Hồng.
 

Namdinh6119

Xe hơi
Biển số
OF-100492
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
120
Động cơ
397,338 Mã lực
Năm nay chắc xogn cụ ạ, nghe chừng là quyết tâm lắm.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,551
Động cơ
746,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chi tiết vành đai 2,5 được đầu tư hơn 2.500 tỉ làm đoạn Nguyễn Trãi - Đầm Hồng
Thứ hai, 15/04/2024 10:57 (GMT+7)

Năm 2024, quận Thanh Xuân (Hà Nội) sẽ tập trung giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Nguyễn Trãi - Đầm Hồng.
Chắc lại 10 năm nữa thì gần xong cụ nhỉ? :))
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,156
Động cơ
526,786 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hà Nội đã rót hơn 800 tỷ làm đoạn Vành đai 2,5 nối Cầu Giấy - KĐT mới Dịch Vọng
Thủy Long 21:39 | 14/04/2024
Hà Nội đã giải ngân hơn 822 tỷ đồng (trong tổng mức đầu tư 1.338 tỷ đồng) cho dự án Vành đai 2,5 đoạn từ đường Cầu Giấy đến khu đô thị mới Dịch Vọng.
Theo kế hoạch đầu tư công trung hạn của Hà Nội được cập nhật gần nhất, tính đến hết năm 2023, Hà Nội đã rót hơn 822 tỷ vào dự án Vành đai 2,5 đoạn từ đường Cầu Giấy đến khu đô thị mới Dịch Vọng.

Một đoạn Vành đai 2,5 nối đường Cầu Giấy vào khu đô thị mới Dịch Vọng đang giải phóng mặt bằng. (Ảnh tư liệu: Hạ Vũ).
Cụ thể, dự án này có tổng mức đầu tư 1.338 tỷ đồng. Thời gian thực hiện trong giai đoạn 2016 - 2025. Tính đến năm 2020, thành phố đã giải ngân 764,5 tỷ đồng cho dự án, số tiền giải ngân trong giai đoạn 2021 - 2023 là 57 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm 2024, thành phố dự kiến giải ngân thêm 64 tỷ đồng để làm đoạn đường này.
Cũng trên địa bàn quận Cầu Giấy, một dự án khác đang được tăng tốc giải ngân, đó là dự án cải tạo, mở rộng ngõ 381 Nguyễn Khang. Sau khi mở rộng, con ngõ này sẽ nối thông từ đường Nguyễn Khang đến nút giao đường Vành đai 2,5 - Thành Thái tại khu đô thị mới Dịch Vọng.

Nút giao Vành đai 2,5 - 381 Nguyễn Khang - Thành Thái sẽ mở theo quy hoạch. (Ảnh tư liệu: Hạ Vũ).
Dự án này có tổng mức đầu tư là 315 tỷ đồng. Tính đến hết năm 2023, số tiền đã giải ngân cho dự án là 158,7 tỷ đồng. Năm nay, dự án được bố trí 77,7 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án dự kiến là trong giai đoạn 2019 - 2025.
 

HanoiCorner

Xe tải
Biển số
OF-100819
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
257
Động cơ
399,964 Mã lực
Chả biết có thiết kế hầm chui qua đường Nguyễn Trãi luôn không nhỉ? Chứ thấy thông tin sắp đập đi xây lại cả khu cao xà lá mà thông 2.5 ra đó thì lại tắc lòi tòi phòi thôi.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Chả biết có thiết kế hầm chui qua đường Nguyễn Trãi luôn không nhỉ? Chứ thấy thông tin sắp đập đi xây lại cả khu cao xà lá mà thông 2.5 ra đó thì lại tắc lòi tòi phòi thôi.
Nếu làm hầm chui cho vành đai 2.5 thì mình nghĩ nên ưu tiên làm hầm chui cho ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương trước, ngã tư này tắc quá rồi. Vin còn chưa mở bán Vin Cổ Loa và Vin Đan Phượng thì còn lâu mới làm đến Vin Cao Xà Lá nhé cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
669
Động cơ
184,355 Mã lực
Tuổi
45
Giá xưa có tầm nhìn tí, để đường 2.5 đấu thẳng vào vũ trọng phụng rồi mở rộng sang phía đám chung cư ở đó thì chắc nhanh hơn. Giờ vừa làm 2.5 vừa mở rộng vtp,mà chung cư kín mít rồi
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Giá xưa có tầm nhìn tí, để đường 2.5 đấu thẳng vào vũ trọng phụng rồi mở rộng sang phía đám chung cư ở đó thì chắc nhanh hơn. Giờ vừa làm 2.5 vừa mở rộng vtp,mà chung cư kín mít rồi
Chuẩn, mình cũng thích ý tưởng này
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,274
Động cơ
679,359 Mã lực
Giá xưa có tầm nhìn tí, để đường 2.5 đấu thẳng vào vũ trọng phụng rồi mở rộng sang phía đám chung cư ở đó thì chắc nhanh hơn. Giờ vừa làm 2.5 vừa mở rộng vtp,mà chung cư kín mít rồi
Điều chỉnh thế này thì chết tiền đền bù, rồi kiện cáo tùm lum cụ ơi.
Trước quy hoạch họ đã có chỉ giới hết rồi, nhà nằm trong đường thì cũng có chỉ giới rồi.
Điều chỉnh thì những nhà trước bay thì lại ở lại, nhà trước không trong chỉ giới lại bay, quá khó.
 

loneranger_102

Xe đạp
Biển số
OF-841212
Ngày cấp bằng
5/10/23
Số km
49
Động cơ
208 Mã lực
Tuổi
26
Điều chỉnh thế này thì chết tiền đền bù, rồi kiện cáo tùm lum cụ ơi.
Trước quy hoạch họ đã có chỉ giới hết rồi, nhà nằm trong đường thì cũng có chỉ giới rồi.
Điều chỉnh thì những nhà trước bay thì lại ở lại, nhà trước không trong chỉ giới lại bay, quá khó.
thế mới nói là giá như cụ ạ. các bác nhà mình xưa giờ quy hoạch tầm nhìn hơi ngắn
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
Đường 2,5 rộng 40m trong khi Vũ Trọng Phụng sau khi mở rộng có 20m. Gpmb mở rộng Vũ Trọng Phụng sẽ đắt hơn. Chưa kể hướng cũng không khớp nhau.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Đường 2,5 rộng 40m trong khi Vũ Trọng Phụng sau khi mở rộng có 20m. Gpmb mở rộng Vũ Trọng Phụng sẽ đắt hơn. Chưa kể hướng cũng không khớp nhau.
1000041194.jpg


nếu làm vành đai 2.5 chạy qua Vũ Trọng Phụng thì chỉ cần làm 2 đoạn màu đỏ như trong hình là thông thẳng đến Hoàng Đạo Thúy nhé cụ. Như vậy đường sẽ khá thẳng và đẹp. Chỉ cần mở rộng Vũ Trọng Phụng lên thành 40m là xong, làm như vậy sẽ nhanh hơn nhiều, chứ hiện tại sau khi mở rộng đường Vũ Trọng Phụng lên thành có 20m thì vẫn quá bé, đi vào giờ cao điểm rất tắc, trong khi đường này lại có rất nhiều chung cư cao tầng.
 
Chỉnh sửa cuối:

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
Cụ nói kiểu nếu đấy thì khó. Cái quy hoạch này phải đến gần 30 năm rồi mà vẽ thế thì phần đất công là các trường học, công an quận đều dính vào và sẽ không xây từ những nam 2000 cơ.
1000041194.jpg


nếu làm vành đai 2.5 chạy qua Vũ Trọng Phụng thì chỉ cần làm 2 đoạn màu đỏ như trong hình là thông thẳng đến Hoàng Đạo Thúy nhé cụ. Như vậy đường sẽ khá thẳng và đẹp. Chỉ cần mở rộng Vũ Trọng Phụng lên thành 40m là xong, làm như vậy sẽ nhanh hơn nhiều, chứ hiện tại sau khi mở rộng đường Vũ Trọng Phụng lên thành có 20m thì vẫn quá bé, đi vào giờ cao điểm rất tắc, trong khi đường này lại có rất nhiều chung cư cao tầng.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,138
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá xưa có tầm nhìn tí, để đường 2.5 đấu thẳng vào vũ trọng phụng rồi mở rộng sang phía đám chung cư ở đó thì chắc nhanh hơn. Giờ vừa làm 2.5 vừa mở rộng vtp,mà chung cư kín mít rồi
Tránh khu đô thị Cao Xà Lá
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,837
Động cơ
314,520 Mã lực
Nếu làm hầm chui cho vành đai 2.5 thì mình nghĩ nên ưu tiên làm hầm chui cho ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương trước, ngã tư này tắc quá rồi. Vin còn chưa mở bán Vin Cổ Loa và Vin Đan Phượng thì còn lâu mới làm đến Vin Cao Xà Lá nhé cụ.
Cao xà lá có đến mấy chủ đầu tư, Vin cũng chỉ mua đc khu đất của xà phòng thôi. Còn thuốc lá với cao su là chủ đầu tư khác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top