[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
325
Động cơ
361,371 Mã lực
nay thấy các bác thợ buộc sắt thép gì to lắm ở đường tàu trên hầm các bác ah, bên KĐ máy xúc đào bới ầm ĩ rồi
IMG_1077.jpeg
IMG_1078.jpeg
 

Depmoc

Xe hơi
Biển số
OF-707145
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
184
Động cơ
92,962 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Lâu lâu mới vào cập nhật mà vẫn thấy tiến độ bết bát quá, cầu do tp đầu tư mà cũng ko hơn gì dn, đường thì y vân🙄
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Lâu lâu mới vào cập nhật mà vẫn thấy tiến độ bết bát quá, cầu do tp đầu tư mà cũng ko hơn gì dn, đường thì y vân🙄
Cầu và đường là của HH làm theo hợp đồng BT. Chỉ có hầm chui là của TP đầu tư thôi cụ.
 

Maixuanthao

Xe đạp
Biển số
OF-381095
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
15
Động cơ
243,625 Mã lực
Tuổi
52
Không có giấy phép thì GPMB xong có tác dụng gì đâu, cố tình làm khi không giấy phép là bị phạt, nặng hơn thì bị kiện vì tội xây dựng trái phép. Đơn giản nhất là cụ thử xây nhà không giấy phép xem có bị phạt không nhé, nhiều nhà còn bị cưỡng chế đập bỏ.
Hoàng Hà chây ỳ không chịu làm thì người ta muốn thay bằng thằng khác thôi. Kiểu cách làm ăn như thế chính quyền và dân chúng ai chẳng ngao ngán muốn phế nó đi.
 

Mochimocha

Đi bộ
Biển số
OF-848659
Ngày cấp bằng
27/2/24
Số km
6
Động cơ
9 Mã lực
Tuổi
32
Hoàng Hà chây ỳ không chịu làm thì người ta muốn thay bằng thằng khác thôi. Kiểu cách làm ăn như thế chính quyền và dân chúng ai chẳng ngao ngán muốn phế nó đi.
Hình như bác nói hơi ngược 🤣 chính quyền mới chính là thằng chây ỳ chứ nhỉ
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Hoàng Hà chây ỳ không chịu làm thì người ta muốn thay bằng thằng khác thôi. Kiểu cách làm ăn như thế chính quyền và dân chúng ai chẳng ngao ngán muốn phế nó đi.
Cụ chắc chắn nói sai 100% rồi. Nếu chính quyền gia hạn BT mà HH vẫn không chịu làm cầu đường thì mới gọi là chây ỳ nhé. Đây hợp đồng BT hết hạn từ 2018 đến nay là 6 năm rồi mà chính quyền vẫn không chịu gia hạn BT để cho người ta còn làm đường tiếp thì phải nói rằng chính quyền mới là thằng đang chây ỳ nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
325
Động cơ
361,371 Mã lực
Cụ chắc chắn nói sai 100% rồi. Nếu chính quyền gia hạn BT mà HH vẫn không chịu làm cầu đường thì mới gọi là chây ỳ nhé. Đây hợp đồng BT hết hạn từ 2018 đến nay là 6 năm rồi mà chính quyền vẫn không chịu gia hạn BT để cho người ta còn làm đường tiếp thì phải nói rằng chính quyền mới là thằng đang chây ỳ nhé
miếng bánh lợi ích mới có phát ngôn như thế :))
 

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
473
Động cơ
158,570 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
miếng bánh lợi ích mới có phát ngôn như thế :))
T là dân gần Vd2.5 cũng mong sớm có đường đi lại cho thuận tiện. Nhưng xét một cách khách quan thì đúng là HH ko có lỗi. Nói gì thì cứ phải có hợp đồng, giấy trắng mực đen, chứ HH giờ có muốn làm thì đang ko sai thành sai. Rồi bao tiền với công sức bỏ vào chưa có phải giấy lộn đâu. Làm thì ai chả muốn suôn sẻ mà đen thì phải chịu. Thể chế nó thế.. haizz
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
325
Động cơ
361,371 Mã lực
T là dân gần Vd2.5 cũng mong sớm có đường đi lại cho thuận tiện. Nhưng xét một cách khách quan thì đúng là HH ko có lỗi. Nói gì thì cứ phải có hợp đồng, giấy trắng mực đen, chứ HH giờ có muốn làm thì đang ko sai thành sai. Rồi bao tiền với công sức bỏ vào chưa có phải giấy lộn đâu. Làm thì ai chả muốn suôn sẻ mà đen thì phải chịu. Thể chế nó thế.. haizz
Đó có kiến thức có khách quan mới nói như bác, chứ cứ có lợi ích hay được thuê để nói, mới nói trắng thành đen, auto chửi khi nghe đến HH
 

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
134
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
T là dân gần Vd2.5 cũng mong sớm có đường đi lại cho thuận tiện. Nhưng xét một cách khách quan thì đúng là HH ko có lỗi. Nói gì thì cứ phải có hợp đồng, giấy trắng mực đen, chứ HH giờ có muốn làm thì đang ko sai thành sai. Rồi bao tiền với công sức bỏ vào chưa có phải giấy lộn đâu. Làm thì ai chả muốn suôn sẻ mà đen thì phải chịu. Thể chế nó thế.. haizz
Mình cũng thấy chính quyền đặc man thật lãng phí xã hội như vậy mà chưa có ông nào đi tù nên còn nhờn lắm! Nếu đúng là vì dân thì phải gia hạn BT ngay! Khổ nhất là người dân gần công trình! Nhưng cq thì mặt trơ!
 

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
473
Động cơ
158,570 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mình cũng thấy chính quyền đặc man thật lãng phí xã hội như vậy mà chưa có ông nào đi tù nên còn nhờn lắm! Nếu đúng là vì dân thì phải gia hạn BT ngay! Khổ nhất là người dân gần công trình! Nhưng cq thì mặt trơ!
Sức nóng của lò hầm hập thể kia, các quan lo giữ ghế, làm nhiều sau nhiều, làm ít sai ít, chỉ có ko làm là ko sai :))
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Mình cũng thấy chính quyền đặc man thật lãng phí xã hội như vậy mà chưa có ông nào đi tù nên còn nhờn lắm! Nếu đúng là vì dân thì phải gia hạn BT ngay! Khổ nhất là người dân gần công trình! Nhưng cq thì mặt trơ!
Cứ đợi sang 2025 hầm làm gần xong mà không có đường để kết nối vào, khi đó sẽ có động lực để thúc vào đít chính quyền khẩn trương gia hạn BT
 
Chỉnh sửa cuối:

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
134
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
Mình cũng thấy chính quyền dã man, thật lãng phí xã hội như vậy mà chưa có ông nào đi tù nên còn nhờn lắm! Nếu đúng là vì dân thì phải gia hạn BT ngay! Khổ nhất là người dân gần công trình! Nhưng cq thì mặt trơ!
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,026
Động cơ
19,123 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Cuộc tình dù đúng hay sai thì người mang thai vẫn là con gái. Các bác cãi chuyện đúng sai làm gì. Hãy xem hướng nào tốt cho đứa trẻ và cuộc tình =)) Giải pháp nào khả dĩ và hợp tình hợp lý nhất, giảm thiểu thiệt hại cho cả CQ và DN. Nếu đoán được đúng kịch bản thì đón được thời điểm và cơ hội. Còn không thấy khả dĩ thì đi theo tiếng gọi trái tim. Quan điểm cá nhân nên chia ra 2 phần: 1 là việc kết nối hầm + đường. 2 là sau khi xong rồi thì liệu vịt trời hay vịt nhà có ổn không hay chỉ có bđs dọc trục tuyến (dân hiện hữu) hưởng lợi mà có hướng đầu tư. Ai thấy cơ hội thì theo tiếp. Ai thấy khoai thì next đỡ mất thời gian, dùng thời gian đi tìm hiểu nơi khác sẽ hiệu quả hơn, ai còn quan tâm thì chắc vẫn ở lại và theo dõi các tín hiệu để khi có cơ hội sẽ hành động :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top