[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,285 Mã lực
Thuận lợi thì 2024 khởi công, 2027 hoàn thành. Chắc chờ BT mới về xem có làn gió mới nào không. BT hiện tại cbi đi rồi.
BT em đoán là bí thở chứ không phải hợp đồng BT cụ ơi.
Vốn BT ngành giao thông bọn em gọi là vốn Bí tiền mà, đụng đến các khoá trước nữa nên khoá sau né như né tà.
Đôi lúc đợi chờ là hạnh phúc, bao giờ dân chán ko đi kiện nữa thì làm, cái cầu vượt trước cửa viện K còn bức xúc hơn vì nó ảnh hưởng cả vù Thanh Oai và Hà đông còn chưa thấy động tĩnh gì, chứ cái 2.5 này ảnh hưởng mỗi làng ĐC, còn đoạn Đầm Hồng Thanh Xuân chắc 2030 may ra
 

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
2,914
Động cơ
438,123 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Vốn BT ngành giao thông bọn em gọi là vốn Bí tiền mà, đụng đến các khoá trước nữa nên khoá sau né như né tà.
Đôi lúc đợi chờ là hạnh phúc, bao giờ dân chán ko đi kiện nữa thì làm, cái cầu vượt trước cửa viện K còn bức xúc hơn vì nó ảnh hưởng cả vù Thanh Oai và Hà đông còn chưa thấy động tĩnh gì, chứ cái 2.5 này ảnh hưởng mỗi làng ĐC, còn đoạn Đầm Hồng Thanh Xuân chắc 2030 may ra
Đường 2.5 quan trọng phết đấy cụ. Làm xong thì giải nhiệt cho Trường Chinh được khối đấy
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,285 Mã lực
Đường 2.5 quan trọng phết đấy cụ. Làm xong thì giải nhiệt cho Trường Chinh được khối đấy
Nó phải thông đoạn từ Đầm Hồng ra Nguyễn Trãi và làm nốt đoạn Nguyễn Tuân cụ ạ, Hoặc chí ít nó phải nối Vào đường Nguyễn Xiển- Tôn Thất Tùng theo quy hoạch, hiện tại 2 đoạn này chưa làm nên nối vào Đầm Hồng chả giải quyết gì mấy.
Nếu đc quyền quyết thì em thấy Cầu vượt đường 70 và đoạn Nguyễn Xiển ra Tôn Thất Tùng nó bức xúc hơn, giải quyết ách tắc cho Nguyễn Trãi, và ngã tư khổ, đường Trường Trinh hơn. còn Vành đai nếu không làm quyết liệt mà làm từng đoạn nó chả phát huy tác dụng gì.
Em đã còm nhiều trên này, Đường trục phía nam đoạn từ thường tín ra cầu giẽ, chi phí xây dựng nó chỉ hơn cái hầm chui kim đồng có tý, mà ko thông tuyến để giãn dân ra ngoài cứ loanh quanh mấy dự án nội đô thì Hà nội hết tắc đoạn này lại quay sang tắc đoạn khác thôi
 

tuxedomatna

Xe tải
Biển số
OF-664278
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
200
Động cơ
119,128 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà Nội
Ko biết bà con Xa La còn phải chịu cảnh tắc từ sáng đến trưa, từ trưa đến tối đến bao giờ nữa các bác CQ ơi?
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,018
Động cơ
19,060 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Vậy khả năng có mặt bằng sạch trong 2023 để 2024 triển khai cầu + đường cho kịp nối vào hầm. Hầm 2 năm nữa xong rồi
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
593
Động cơ
262,840 Mã lực

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
593
Động cơ
262,840 Mã lực
ngõ 175 định công thông ra Ng Cảnh Dị

been dự án họ đang làm cống
ủa, ngõ này nó dài thế à cụ, em chưa hình dung ra. mới đi đến sân bóng trong ngõ 175 thôi.
 

Windowstablet.vn

Xì hơi lốp
Biển số
OF-622172
Ngày cấp bằng
9/3/19
Số km
230
Động cơ
117,498 Mã lực
Tuổi
37
Gửi các cụ thông báo GPMB ngày 31/10 11 hộ ngõ 148 Trịnh đình cửu thì phải. Khả năng là mấy hộ chỗ đầu cầu.







 
Chỉnh sửa cuối:

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,936
Động cơ
365,515 Mã lực
ủa, ngõ này nó dài thế à cụ, em chưa hình dung ra. mới đi đến sân bóng trong ngõ 175 thôi.
đến sân bóng mới dc 1/3 thôi cụ
về tương lai ngõ 175 nó làm đường đôi thông sang Đại từ cơ

nhưng mà với tình hình này, chắc 200 năm nữa mới xong
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
593
Động cơ
262,840 Mã lực
đến sân bóng mới dc 1/3 thôi cụ
về tương lai ngõ 175 nó làm đường đôi thông sang Đại từ cơ

nhưng mà với tình hình này, chắc 200 năm nữa mới xong
Vâng, thôi để đời con cháu nó hóng tiếp cụ ạ. Xong đc cái 2.5 là may rồi.
 

DCCHA

Xe buýt
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
913
Động cơ
18,908 Mã lực
Mấy cái hộ chỗ đg lổn nhổn này cũng kiên cường nhỉ. Em thấy ở chỗ này khói bụi ồn ào kinh. Chỉ đi qua có mấy chục giây đến vài phút đã cảm thấy hãi mà các cụ này ở đây triền miên đc em cũnh chịu. Mấy hôm nữa đg xong cho các cụ này nằm giữa đường, ko có lối ra lối vào chả khiếp ngay. Tầu khựa đã có 1 số trường hợp ntn rồi.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,508
Động cơ
746,294 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy cái hộ chỗ đg lổn nhổn này cũng kiên cường nhỉ. Em thấy ở chỗ này khói bụi ồn ào kinh. Chỉ đi qua có mấy chục giây đến vài phút đã cảm thấy hãi mà các cụ này ở đây triền miên đc em cũnh chịu. Mấy hôm nữa đg xong cho các cụ này nằm giữa đường, ko có lối ra lối vào chả khiếp ngay. Tầu khựa đã có 1 số trường hợp ntn rồi.
Ta không giống tàu cụ nhé, chắc chắn đường làm là phải bay, cưỡng chế không nhờn được đâu.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,267
Động cơ
679,857 Mã lực
Nó phải thông đoạn từ Đầm Hồng ra Nguyễn Trãi và làm nốt đoạn Nguyễn Tuân cụ ạ, Hoặc chí ít nó phải nối Vào đường Nguyễn Xiển- Tôn Thất Tùng theo quy hoạch, hiện tại 2 đoạn này chưa làm nên nối vào Đầm Hồng chả giải quyết gì mấy.
Nếu đc quyền quyết thì em thấy Cầu vượt đường 70 và đoạn Nguyễn Xiển ra Tôn Thất Tùng nó bức xúc hơn, giải quyết ách tắc cho Nguyễn Trãi, và ngã tư khổ, đường Trường Trinh hơn. còn Vành đai nếu không làm quyết liệt mà làm từng đoạn nó chả phát huy tác dụng gì.
Em đã còm nhiều trên này, Đường trục phía nam đoạn từ thường tín ra cầu giẽ, chi phí xây dựng nó chỉ hơn cái hầm chui kim đồng có tý, mà ko thông tuyến để giãn dân ra ngoài cứ loanh quanh mấy dự án nội đô thì Hà nội hết tắc đoạn này lại quay sang tắc đoạn khác thôi
Cụ cứ yên tâm rồi sẽ làm, mất thời gian hơn tí (to), mất thêm kinh phí tí (không biết to không) và đến lúc đó nhà đã lấp đầy nên cũng chả giải quyết được mấy cụ nhé :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top