- Biển số
- OF-809170
- Ngày cấp bằng
- 22/3/22
- Số km
- 597
- Động cơ
- 7,735 Mã lực
Nếu 2 phố thật to thì mới hay bị cầu vượt hay hầm. Chứ nếu 1 phố to 1 phố bé lại quá ngonmấy nhà mặt đường này lại thiệt rồi.
Mua nhà mặt phố thì cách ngã tư ra các cụ nhỉ.
Nếu 2 phố thật to thì mới hay bị cầu vượt hay hầm. Chứ nếu 1 phố to 1 phố bé lại quá ngonmấy nhà mặt đường này lại thiệt rồi.
Mua nhà mặt phố thì cách ngã tư ra các cụ nhỉ.
Bên kim đồng thì chắc cống cũng sãn rồi, chỉ đào hầm là chính cụ nhỉ.
Mình thấy đang làm lại cống đẩy vào sát nhà dân, và đi lại cả đường điện lẫn đường nước. Gần như phải làm lại từ A đến ZBên kim đồng thì chắc cống cũng sãn rồi, chỉ đào hầm là chính cụ nhỉ.
e nghĩ phải làm lại từ đầu vì độ dốc của hầm lớn hơn cống thoát nước thông thườngBên kim đồng thì chắc cống cũng sãn rồi, chỉ đào hầm là chính cụ nhỉ.
Vậy ạ, tại em nghĩ hạ tầng bên đấy sẵn rồi cơ, bên định công thì đang làm lắm thứ ống quá, e thấy xây cả tường sát móng nhà dân luôn.Mình thấy đang làm lại cống đẩy vào sát nhà dân, và đi lại cả đường điện lẫn đường nước. Gần như phải làm lại từ A đến Z
vâng cụ, thế lâu phết.e nghĩ phải làm lại từ đầu vì độ dốc của hầm lớn hơn cống thoát nước thông thường
chả lâuvâng cụ, thế lâu phết.
HH thôi cứ để đấy xem sao cụ ạ, e thấy đoạn sát đường sắt dạo này hay đào hố và ép như kiểu thanh sắt chứ ko phải ép cọc bê tông.chả lâu
3 năm thôi
chứ Hoàng hà nó làm 300 năm mới xong
Hệ thống thoát nước của hầm rất phúc tạp và phải rất lớn để đảm bảo hầm không bị ngập úng khi mưa to, vì thế làm sao mà dùng hệ thống cống bé tí đang có sẵn của dân được hả cụ.Vậy ạ, tại em nghĩ hạ tầng bên đấy sẵn rồi cơ, bên định công thì đang làm lắm thứ ống quá, e thấy xây cả tường sát móng nhà dân luôn.
Cơ bản em nghĩ thì cũng không quá phức tạp.Hệ thống thoát nước của hầm rất phúc tạp và phải rất lớn để đảm bảo hầm không bị ngập úng khi mưa to, vì thế làm sao mà dùng hệ thống cống bé tí đang có sẵn của dân được hả cụ.
Hệ thống thoát nước của hầm phải thiết kế nhiều máy bơm hút để chống ngập úng nên phức tạp hơn cống rãnh nhiều chứ cụ. Không tựng nhiên mà nước nó chảy ngược từ chỗ thấp lên chỗ cao hơn được. Khi trời mưa to sẽ có áp lực nước cực lớn đổ liên tục từ 2 bên đường xuống hầm. Nếu chỉ là cống rãnh bình thường thì hầm sẽ ngập như cái ao luôn. Em thấy ống cống thoát nước của hầm nó phải to gấp 10 lần cái cống bình thường ấy chứ nên phải làm lại hoàn toàn từ A tới Z mà không sử dụng được bất kỳ cái gì của hạ tầng cũ.Cơ bản em nghĩ thì cũng không quá phức tạp.
Chỉ là tiêu chuẩn khác nhau nên không thể áp dụng thoát nước hiện tại cho hầm.
Có tiêu chuẩn hết rồi thì cứ thế làm.
Chỉ có những cái chưa có tiêu chuẩn hoặc địa hình quá khó (địa chất, giao thông...) thì mới phức tạp.
Rất nhiều bố mua bán ô tô quẳng xe trong đây cụ ạ. Chán kinh người.Bên KĐT Định Công giờ thành bãi đỗ ô tô rồi, chật kín cả đường, dưới bóng cây, đỗ mát phết
nguy hiểm cụ ạ, đang đi phải đánh lái ra tránh lại gặp xe ngược chiều, haizRất nhiều bố mua bán ô tô quẳng xe trong đây cụ ạ. Chán kinh người.
Có mợ gì thuộc giới thạo tin mấy thớt trước chém hùng hồn lắm bảo giải tỏa đoạn đầu cầu trong tháng 5 giờ gần hết tháng 6 rồi ko thấy mợ ấy đâuĐường 2.5 dạo này im thế, kg có thông tin gì mới các cụ nhỉ ?
Tháng 6 này không thấy làm đường tiếp và cũng không thấy GPMB gì cả, chán nhỉĐường 2.5 dạo này im thế, kg có thông tin gì mới các cụ nhỉ ?
Không khéo xong hầm là đường cụt thì hài vl
Không khéo xong hầm là đường cụt thì hài vl