[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

Redrose77

Xe tải
Biển số
OF-819824
Ngày cấp bằng
27/9/22
Số km
289
Động cơ
3,150 Mã lực
Tuổi
47
GPMB đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi có 1,6km nhưng chiếm tỉ trọng rất lớn, thời gian chắc chắn sẽ vượt nhiều dự kiến.
2529_7955.jpg
Đúng cụ ạ, nhưng giờ cơ chế đền bù hợp lý hơn, với khu vực thanh xuân dù sao cung ít đất nhảy dù lấn chiếm như Hoàng mai nên GPMB sẽ thuận lợi hơn cụ ạ, Hm vướng nhiều là ở nguồn gốc đất bất hơp pháp nhiều nên ko cho phép đền bù linh hoạt được. Thêm nữa vốn ngân sách giai đoạn này cũng ổn, chứ BT phu thuộc vốn NĐT, mà cứ toàn mấy ngàn tỷ thì cũng khó, lại thêm kéo dài quá thì NĐT càng ko xoay sở được, bán lúa non thì cũng khó bán và dễ bị nghi ngờ lừa đảo. ngay như Vin mạnh thế mà đường vành đai 2 trên cao cũng chậm cả 6-7 năm so với thời điểm khai thác dự án đối ứng là riverside..
Chi phí GPMB lên 2000 tỷ trong khi đoạn ĐH- GP có hơn 400 tỷ ấy cụ. Giờ cơ chế tốt hơn nhiều rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,274
Động cơ
679,359 Mã lực
Đúng cụ ạ, nhưng giờ cơ chế đền bù hợp lý hơn, với khu vực thanh xuân dù sao cung ít đất nhảy dù lấn chiếm như Hoàng mai nên GPMB sẽ thuận lợi hơn cụ ạ, Hm vướng nhiều là ở nguồn gốc đất bất hơp pháp nhiều nên ko cho phép đền bù linh hoạt được. Thêm nữa vốn ngân sách giai đoạn này cũng ổn, chứ BT phu thuộc vốn NĐT, mà cứ toàn mấy ngàn tỷ thì cũng khó, lại thêm kéo dài quá thì NĐT càng ko xoay sở được, bán lúa non thì cũng khó bán và dễ bị nghi ngờ lừa đảo. ngay như Vin mạnh thế mà đường vành đai 2 trên cao cũng chậm cả 6-7 năm so với thời điểm khai thác dự án đối ứng là riverside..
Chi phí GPMB lên 2000 tỷ trong khi đoạn ĐH- GP có hơn 400 tỷ ấy cụ. Giờ cơ chế tốt hơn nhiều rồi.
Mới mở xong cái Vũ Trong Phụng, bao giờ được đoạn đến Hoàng Đạo Thúy thì cũng gỡ cho Nhân Chính này kha khá các cụ nhỉ. Mà còn phải chờ xong đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi đã.
 

Redrose77

Xe tải
Biển số
OF-819824
Ngày cấp bằng
27/9/22
Số km
289
Động cơ
3,150 Mã lực
Tuổi
47
Mới mở xong cái Vũ Trong Phụng, bao giờ được đoạn đến Hoàng Đạo Thúy thì cũng gỡ cho Nhân Chính này kha khá các cụ nhỉ. Mà còn phải chờ xong đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi đã.
Đường 2.5 quá huyết mạch cụ ạ, nên kiểu gi cũng làm rồi. ĐH- NT sẽ triển khai trước và nhanh vì GP đên NT là cả một bước ngoặt về Gt khu vực .
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Đường 2.5 quá huyết mạch cụ ạ, nên kiểu gi cũng làm rồi. ĐH- NT sẽ triển khai trước và nhanh vì GP đên NT là cả một bước ngoặt về Gt khu vực .
Đường nguyễn trãi bây h giờ cao điểm sáng chiều đã rất đông và tắc lòi ra, thông đc đầm hồng ra nguyễn trãi thì khả năng mọi người chuẩn bị vác xe lên đầu mà đi :))
 

Redrose77

Xe tải
Biển số
OF-819824
Ngày cấp bằng
27/9/22
Số km
289
Động cơ
3,150 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ cứ đọc nội dung cơ quan thanh tra kết luận về đơn cử một khu đất trong số nhiều khu thuôc diện GPMB mới thấy công tác này nó khó khăn và phức tạp thế nào ở dự án 2.5 này.
ông HH rốt cuọc cũng chịu thiệt thòi nhiều so với các dự án BT khác như 11 dự án đã nêu ở báo cáo của Sở KHĐT, còn mỗi HH chưa được giao đất chứ cienco 5 hay bitexco, vin... đã thu hồi vốn từ bảy đời.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,274
Động cơ
679,359 Mã lực
Đường nguyễn trãi bây h giờ cao điểm sáng chiều đã rất đông và tắc lòi ra, thông đc đầm hồng ra nguyễn trãi thì khả năng mọi người chuẩn bị vác xe lên đầu mà đi :))
Rẽ ra NT sẽ tăng nhưng cũng có xe từ NT rẽ vào 2.5 mà cụ, thay cho ra tận TC mới rẽ thì rẽ sớm hơn đấy :D
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Rẽ ra NT sẽ tăng nhưng cũng có xe từ NT rẽ vào 2.5 mà cụ, thay cho ra tận TC mới rẽ thì rẽ sớm hơn đấy :D
Em sợ lưu lượng chiều ngược lại sẽ ko đông mà chủ yếu tắc từ đầm ra NT thôi, giống như buổi sáng chủ yếu mọi ng đi từ ngoài vđ3 vào trong nội đô để làm việc.
Cái cấp thiết phải là tuyến TTT kéo dài để gánh bớt lưu lượng cho nguyễn trãi thì mãi ko chịu triển khai
 
Chỉnh sửa cuối:

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Em sợ lưu lượng chiều ngược lại sẽ ko đông mà chủ yếu tắc từ đầm ra NT thôi, giống như buổi sáng chủ yếu mọi ng đi từ ngoài vđ3 vào trong nội đô để làm việc.
Cái cấp thiết phải là tuyến TTT kéo dài để gánh bớt lưu lượng cho nguyễn trãi thì mãi ko chịu triển khai
Khi đó đường TTT sẽ tắc cả ngày nếu không được mở rộng to gấp đôi hiện tại
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
Khi đó đường TTT sẽ tắc cả ngày nếu không được mở rộng to gấp đôi hiện tại
TTT có tắc mà nó gánh bớt được cho nguyễn trãi thì cũng còn hơn là tất cả dồn vào nguyễn trãi và thành kẹt cứng bác ạ. 2 đường san bớt ra thì dù sao có chậm nhưng vẫn còn hơn 1 đường phải chịu tải gấp 2 lần.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,043 Mã lực
Đường nguyễn trãi bây h giờ cao điểm sáng chiều đã rất đông và tắc lòi ra, thông đc đầm hồng ra nguyễn trãi thì khả năng mọi người chuẩn bị vác xe lên đầu mà đi :))
Thanh Xuân là đang thiếu phố đi bộ cụ ei. Quy hoạch cả rồi mà. Họ bắt đầu làm dần phố đi bộ bằng cách cho các phương tiện giao thông đi chậm lại như ngăn đường nửa vời, rồi lắm thêm con lươn con trạch giữa đg...
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,043 Mã lực
Khi đó đường TTT sẽ tắc cả ngày nếu không được mở rộng to gấp đôi hiện tại
Ngã 4 TTT với Trường Chinh hồi làm đg chưa xong, bịt lại chạy ngon. Đường thoáng ko tắc mà bên Giao thông với xxx sợ bà con đi nhanh quá làm luôn 1 bộ đèn giao thông mục đích vừa giải ngân lại vừa giảm tai nạn do bât buộc phải đi chậm. Giờ lại có giải pháp hay hơn là ngăn nửa vời, cầm Trường Chinh rẽ trái TTT nhưng ko bịt ngã 4. Thật là vi diệu.
 

James Phạm

Xe tải
Biển số
OF-661094
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
212
Động cơ
108,504 Mã lực
Tuổi
33
với tốc độ tăng dân số Hà Nội như hiện nay thì có mở đường kiểu gì thì cũng tắc cả thôi, chỉ khi nào phát triển được giao thông công cộng , thay đổi được thói quen đi lại của ng dân thì mới khắc phục được tắc đường. Nhưng với những giải pháp chắp vá kiểu BRT thì em lại không mấy hy vọng. Đường sắt trên cao thì cũng chỉ tiện cho những ai làm việc hoặc sinh sống gần các ga tầu.
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,269 Mã lực
với tốc độ tăng dân số Hà Nội như hiện nay thì có mở đường kiểu gì thì cũng tắc cả thôi, chỉ khi nào phát triển được giao thông công cộng , thay đổi được thói quen đi lại của ng dân thì mới khắc phục được tắc đường. Nhưng với những giải pháp chắp vá kiểu BRT thì em lại không mấy hy vọng. Đường sắt trên cao thì cũng chỉ tiện cho những ai làm việc hoặc sinh sống gần các ga tầu.
Mở đường thì cũng vẫn tắc nhưng ít nhất mở thì nó sẽ dàn trải bớt áp lực lên các tuyến trọng điểm bác ạ. Mở đường là cái người dân được hưởng lợi trực tiếp. Chứ còn cứ tư duy có mở ra thì vẫn tắc => ko mở đường nữa thì sớm hay muộn cũng chuyển qua đi xe đạp hết thôi.
CÓ 2 đường mà mỗi đường di chuyển chậm thì vẫn hơn là chỉ có 1 đường mà xe nhích từng cm.
 

Red One1

Xe lăn
Biển số
OF-710007
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
11,793
Động cơ
7,270,891 Mã lực

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
765
Động cơ
209,779 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Vụ này dai dẳng từ 2017, ông M đại diện 1 số hộ cho là bị nắn đường 2.5 vào đúng nhà mình :D
Đọc thì thấy còn 13 hộ chống đối, trong đó nhà ông Mẫn. Không biết nhà của 13 hộ này ở đoạn nào? Đã giải tỏa chưa nhỉ? Gần 20 hộ ở đầu cầu sông Lừ chưa giải tỏa thì có liên quan gì đến vụ kiện này không nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top