[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

James Phạm

Xe tải
Biển số
OF-661094
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
212
Động cơ
108,504 Mã lực
Tuổi
33
nhìn cái hình cuối là thấy độ phức tạp của cái hầm này rồi. nếu cứ đợi hầm xong đường mới xong thì đúng là đến đời cháu chắt mất
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
629
Động cơ
446,713 Mã lực
có mặt bằng là tốt rồi. Đường làm xong là lúc hầm làm xong.
Cái em mong là xong cả đoạn đường nối đi 2,5 tiếp ra Nguyễn Trãi hoặc nối ra Tôn Thất Tùng thì mới giải quyết được vấn đề.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,061
Động cơ
19,482 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
có mặt bằng là tốt rồi. Đường làm xong là lúc hầm làm xong.
Cái em mong là xong cả đoạn đường nối đi 2,5 tiếp ra Nguyễn Trãi hoặc nối ra Tôn Thất Tùng thì mới giải quyết được vấn đề.
Tôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấy
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,733
Động cơ
418,269 Mã lực
có mặt bằng là tốt rồi. Đường làm xong là lúc hầm làm xong.
Cái em mong là xong cả đoạn đường nối đi 2,5 tiếp ra Nguyễn Trãi hoặc nối ra Tôn Thất Tùng thì mới giải quyết được vấn đề.
Tôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấy
Thực ra em thấy cái tuyến xa la tôn thất tùng nó quan trọng ko kém cái vành đai 2,5 này. Có tuyến đó thông thì sẽ giảm tải cho nguyễn trãi khá nhiều áp lực. ĐƯờng nguyễn xiển cũng bớt áp lực chỗ ngã tư nguyễn xiển khuất duy tiến hơn.
ĐƯờng trên cao nhánh đó thì khỏi mong, chỉ cần nó thông nốt được từ nguyễn xiển lên tôn thất tùng được cái đường dưới đất thôi thì dân đã đỡ khổ hơn cả trăm lần rồi.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
629
Động cơ
446,713 Mã lực
Tôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấy
Làm dưới đất trước còn trên cao là quy hoạch sau này. Mặc dù là 2 dự án khác nhau, pháp lý cũng khác nhau nhưng Em thấy láng máng là làm đoạn tôn thất tùng qua bia Hải xồm để nối với 2,5 - giải phóng làm trước vì tính khả thi. Còn những đoạn cắt qua Khương Trung của 2 dự án này đều sẽ rất phức tạp về gpmb. Cũng là đoán thôi
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
629
Động cơ
446,713 Mã lực
Thực ra em thấy cái tuyến xa la tôn thất tùng nó quan trọng ko kém cái vành đai 2,5 này. Có tuyến đó thông thì sẽ giảm tải cho nguyễn trãi khá nhiều áp lực. ĐƯờng nguyễn xiển cũng bớt áp lực chỗ ngã tư nguyễn xiển khuất duy tiến hơn.
ĐƯờng trên cao nhánh đó thì khỏi mong, chỉ cần nó thông nốt được từ nguyễn xiển lên tôn thất tùng được cái đường dưới đất thôi thì dân đã đỡ khổ hơn cả trăm lần rồi.
Em đồng ý kiến, vành đai 2,5 đâm ra Nguyễn Trãi sẽ đồng bộ được tuyến 2,5 nhưng giải phóng mặt bằng cực khó, mà làm xong với thiết kế cũ sẽ xung đột với Nguyễn Trãi. Trong khi tuyến ra Nguyễn Xiển sẽ thoáng hơn
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
771
Động cơ
209,741 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Em đồng ý kiến, vành đai 2,5 đâm ra Nguyễn Trãi sẽ đồng bộ được tuyến 2,5 nhưng giải phóng mặt bằng cực khó, mà làm xong với thiết kế cũ sẽ xung đột với Nguyễn Trãi. Trong khi tuyến ra Nguyễn Xiển sẽ thoáng hơn
Đâm ra Nguyễn Trãi mà không đi thẳng được thì còn tắc nữa, khi ₫ó tất cả các phương tiện buộc phải rẻ phải về hướng Ngã Tư Sở thì đúng là kinh hoàng. Khi đó Ngã Tư Khổ sẽ càng khổ thêm.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
629
Động cơ
446,713 Mã lực
Đâm ra Nguyễn Trãi mà không đi thẳng được thì còn tắc nữa, khi ₫ó tất cả các phương tiện buộc phải rẻ phải về hướng Ngã Tư Sở thì đúng là kinh hoàng. Khi đó Ngã Tư Khổ sẽ càng khổ thêm.
Nếu làm cả bên đoạn Chính kinh mà thành ngã 4 đèn đỏ thì gọi là ác mộng. Nên có phương án trước, chứ chỉ vì mục tiêu khép kín đường vành đai 2,5 mà không tính toán thì chết dân
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
771
Động cơ
209,741 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Nếu làm cả bên đoạn Chính kinh mà thành ngã 4 đèn đỏ thì gọi là ác mộng. Nên có phương án trước, chứ chỉ vì mục tiêu khép kín đường vành đai 2,5 mà không tính toán thì chết dân
Chắc chỗ ngã 4 phải làm hầm chứ chỉ có đèn xanh đèn đỏ thì đường Nguyễn Trãi tắc cả ngày.
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,733
Động cơ
418,269 Mã lực
Đúng ra phải hoàn thành cái nguyễn xiển-tôn thất tùng trước rồi mới làm đường vđ2,5 cắt ra nguyễn trãi thì ko sợ bị tắc vì có nguyễn xiển tôn thất tùng nó đỡ hộ lưu lượng rồi, giờ làm 2,5 trước thì ko có đường giảm tải cho nguyễn trãi, đã tắc lại càng tắc kinh khủng là điều chắc chắn. Cái này nó giống như đi nguyễn xiển xa la xong vẫn phải rẽ ra nguyễn trãi đi tiếp => áp lực đè lên cả nguyễn xiển lẫn nguyễn trãi
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,578
Động cơ
1,178,700 Mã lực
Cứ gấp rút xong cái VĐ4, thì trong này cứ phải túc tắc thôi các cụ nhỉ.
May ra thì 2030 mới xong cái 2.5 ra NT và kéo dài TTT.
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,733
Động cơ
418,269 Mã lực
Cứ gấp rút xong cái VĐ4, thì trong này cứ phải túc tắc thôi các cụ nhỉ.
May ra thì 2030 mới xong cái 2.5 ra NT và kéo dài TTT.
Chắc cũng phải vậy, cái thiết yếu thì ko làm xong nhanh cứ đi làm những cái ở đẩu ở đâu.
Thôi thì đành an ủi nhanh xong cái vđ4 thì được cái là sẽ hất hết xe tải ra ngoài vđ4 chạy chứ ko bắt chạy qua vđ3 nữa, được tí nào hay tí ấy :))
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,578
Động cơ
1,178,700 Mã lực
Chắc cũng phải vậy, cái thiết yếu thì ko làm xong nhanh cứ đi làm những cái ở đẩu ở đâu.
Thôi thì đành an ủi nhanh xong cái vđ4 thì được cái là sẽ hất hết xe tải ra ngoài vđ4 chạy chứ ko bắt chạy qua vđ3 nữa, được tí nào hay tí ấy :))
Khả năng là lúc đó mới xong thì nhà e mới ra mặt đường để mở quán trà đá.
Để em lập kế hoạch luôn may ra kịp. :))
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
610
Động cơ
262,842 Mã lực
Dạo này lả thấy quận chỉ đạo gì về đường 2.5 các cụ nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top