Có mặt bằng vậy là ngon rồi, thi công mấy hồi
Tôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấycó mặt bằng là tốt rồi. Đường làm xong là lúc hầm làm xong.
Cái em mong là xong cả đoạn đường nối đi 2,5 tiếp ra Nguyễn Trãi hoặc nối ra Tôn Thất Tùng thì mới giải quyết được vấn đề.
có mặt bằng là tốt rồi. Đường làm xong là lúc hầm làm xong.
Cái em mong là xong cả đoạn đường nối đi 2,5 tiếp ra Nguyễn Trãi hoặc nối ra Tôn Thất Tùng thì mới giải quyết được vấn đề.
Thực ra em thấy cái tuyến xa la tôn thất tùng nó quan trọng ko kém cái vành đai 2,5 này. Có tuyến đó thông thì sẽ giảm tải cho nguyễn trãi khá nhiều áp lực. ĐƯờng nguyễn xiển cũng bớt áp lực chỗ ngã tư nguyễn xiển khuất duy tiến hơn.Tôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấy
Làm dưới đất trước còn trên cao là quy hoạch sau này. Mặc dù là 2 dự án khác nhau, pháp lý cũng khác nhau nhưng Em thấy láng máng là làm đoạn tôn thất tùng qua bia Hải xồm để nối với 2,5 - giải phóng làm trước vì tính khả thi. Còn những đoạn cắt qua Khương Trung của 2 dự án này đều sẽ rất phức tạp về gpmb. Cũng là đoán thôiTôn Thất Tùng chắc lâu hơn vì nó nhánh khác, nối ra đại lộ Chu Văn An và làm trên cao nên lâu đấy
Em đồng ý kiến, vành đai 2,5 đâm ra Nguyễn Trãi sẽ đồng bộ được tuyến 2,5 nhưng giải phóng mặt bằng cực khó, mà làm xong với thiết kế cũ sẽ xung đột với Nguyễn Trãi. Trong khi tuyến ra Nguyễn Xiển sẽ thoáng hơnThực ra em thấy cái tuyến xa la tôn thất tùng nó quan trọng ko kém cái vành đai 2,5 này. Có tuyến đó thông thì sẽ giảm tải cho nguyễn trãi khá nhiều áp lực. ĐƯờng nguyễn xiển cũng bớt áp lực chỗ ngã tư nguyễn xiển khuất duy tiến hơn.
ĐƯờng trên cao nhánh đó thì khỏi mong, chỉ cần nó thông nốt được từ nguyễn xiển lên tôn thất tùng được cái đường dưới đất thôi thì dân đã đỡ khổ hơn cả trăm lần rồi.
Đâm ra Nguyễn Trãi mà không đi thẳng được thì còn tắc nữa, khi ₫ó tất cả các phương tiện buộc phải rẻ phải về hướng Ngã Tư Sở thì đúng là kinh hoàng. Khi đó Ngã Tư Khổ sẽ càng khổ thêm.Em đồng ý kiến, vành đai 2,5 đâm ra Nguyễn Trãi sẽ đồng bộ được tuyến 2,5 nhưng giải phóng mặt bằng cực khó, mà làm xong với thiết kế cũ sẽ xung đột với Nguyễn Trãi. Trong khi tuyến ra Nguyễn Xiển sẽ thoáng hơn
Nếu làm cả bên đoạn Chính kinh mà thành ngã 4 đèn đỏ thì gọi là ác mộng. Nên có phương án trước, chứ chỉ vì mục tiêu khép kín đường vành đai 2,5 mà không tính toán thì chết dânĐâm ra Nguyễn Trãi mà không đi thẳng được thì còn tắc nữa, khi ₫ó tất cả các phương tiện buộc phải rẻ phải về hướng Ngã Tư Sở thì đúng là kinh hoàng. Khi đó Ngã Tư Khổ sẽ càng khổ thêm.
Chắc chỗ ngã 4 phải làm hầm chứ chỉ có đèn xanh đèn đỏ thì đường Nguyễn Trãi tắc cả ngày.Nếu làm cả bên đoạn Chính kinh mà thành ngã 4 đèn đỏ thì gọi là ác mộng. Nên có phương án trước, chứ chỉ vì mục tiêu khép kín đường vành đai 2,5 mà không tính toán thì chết dân
Chắc cũng phải vậy, cái thiết yếu thì ko làm xong nhanh cứ đi làm những cái ở đẩu ở đâu.Cứ gấp rút xong cái VĐ4, thì trong này cứ phải túc tắc thôi các cụ nhỉ.
May ra thì 2030 mới xong cái 2.5 ra NT và kéo dài TTT.
Khả năng là lúc đó mới xong thì nhà e mới ra mặt đường để mở quán trà đá.Chắc cũng phải vậy, cái thiết yếu thì ko làm xong nhanh cứ đi làm những cái ở đẩu ở đâu.
Thôi thì đành an ủi nhanh xong cái vđ4 thì được cái là sẽ hất hết xe tải ra ngoài vđ4 chạy chứ ko bắt chạy qua vđ3 nữa, được tí nào hay tí ấy
Thôi thì cứ phải lên kế hoạch 5 năm 10 năm chứ ko mong chờ 1 2 năm đượcKhả năng là lúc đó mới xong thì nhà e mới ra mặt đường để mở quán trà đá.
Để em lập kế hoạch luôn may ra kịp.
Thôi thì cứ phải lên kế hoạch 5 năm 10 năm chứ ko mong chờ 1 2 năm được
Cụ dạo này còn bị ăn đinh với tắc đg ở Định Công ko? Em dạo này toàn phải né, chạy lên Nguyễn Văn Trỗi.e thì cứ kiên định khi nào cháu nội e 20 tuổi thì sẽ xong
p/s: con e mới 10t
e v ưỡnCụ dạo này còn bị ăn đinh với tắc đg ở Định Công ko? Em dạo này toàn phải né, chạy lên Nguyễn Văn Trỗi.