[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
594
Động cơ
262,840 Mã lực
Em không nhầm thì ban đầu không phải nối vào Kim Đồng mà thẳng từ đường Định Công hiện tại lao vào garage oto Quang Vinh, trường học sau Quang Vinh trước là tổng kho lương thực.. nên mới có kiện cáo thế này
Em không thấy bản đồ nào như thế nhỉ?
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
E cũng đồng quan điểm bác Bách, mọi ng có thông tin thì chia sẻ, chứ cứ than 10, 20 năm nữa mới xog...có ý nghĩa gì đâu, nếu k có thông tin chia sẻ thì mình theo dõi thôi
Các cụ không liên quan thích ném đá thì kệ. Như em thấy, theo topic này đa phần là những cụ có nhà trong khu định công, mong muốn sớm có đường để đi lại cho tiện, thế thôi. Có cụ nào mua căn ở khu 176 không? em hồi xưa suýt mua,nhưng thấy pr kinh quá nên tự dưng mất cảm tình, cuối cùng chọn nhà trong khu định công vốn có hạ tầng sẵn từ trước.
Tham khảo thêm một bài trên mạng, đăng khoảng 3 tuần trước, chắc viết pr cho Hoàng Hà :D

https://conglyxahoi.net.vn/doi-song/tap-trung-day-nhanh-tien-do-du-an-duong-25-doan-dam-hong-quoc-lo-1a-23681.html
Tập trung đẩy nhanh tiến độ Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A)
10/09/2019 12:44




Thời gian qua, Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà đã tập trung nhân lực, phương tiện để thi công Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) bảo đảm về cả tiến độ và chất lượng.




Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là một trong những dự án giao thông trọng điểm của TP Hà Nội, và là một trong những dự án chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai (14/11/2003 - 14/11/2018). Dự án được thực hiện theo hình thức BT (Xây dựng - Chuyển giao) do chủ đầu tư là Liên danh giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà (gọi tắt là Liên danh Chủ đầu tư). Tuyến đường khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai nói riêng và TP Hà Nội nói chung. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, nhất là những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng nên có thời điểm việc thi công dự án này gặp khá nhiều khó khăn.

Tìm hiểu được biết, theo Quyết định số 1555/QĐ-UBND ngày 06/4/2010 của UBND TP Hà Nội, diện tích đất thu hồi để thực hiện Dự án án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là 67.125m2. Diện tích đất thu hồi thuộc phường Định Công, phường Thịnh Liệt quận Hoàng Mai và phường Khương Đình, quận Thanh Xuân được giao cho Trung tâm phát triển quỹ đất và quản lý duy tu hạ tầng đô thị quận Hoàng Mai (nay là Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Hoàng Mai) để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Trong đó, quận Hoàng Mai thu hồi 58.411,8m2 đất (phường Định Công thu hồi 51.333m2, phường Thịnh Liệt thu hồi 7.079m2); quận Thanh Xuân thu hồi 8.713m2 thuộc phường Khương Đình.

Quá trình triển khai dự án, bên cạnh phần lớn các hộ dân tự giác, tích cực phối hợp thực hiện tốt công tác bàn giao mặt bằng thì còn có một số hộ cố tình gây khó khăn, chậm bàn giao mặt bằng dù đã nhận đền bù. Trước tình trạng đó, các cấp chính quyền tại các địa bàn có liên quan đã đẩy mạnh việc tổ chức tháo dỡ, giải tỏa các công trình đối với các hộ dân đã ký biên bản bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư để thi công; tổ chức cưỡng chế đối với một số hộ dân không chấp hành đi đôi với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân đối với công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn quận để nhân dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm những chủ trương, quy định, pháp luật của Nhà nước.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Liên danh Chủ đầu tư chia sẻ: “Một thời gian khá dài việc giải phóng mặt bằng bị vướng nên đơn vị không thể thực hiện thi công theo kế hoạch. Công ty cũng bị thiệt hại lớn về kinh tế do hàng trăm phương tiện máy móc, thiết bị dãi nắng, dầm mưa không thể thi công vì thiếu mặt bằng”.



Công tác giải phóng mặt bằng phục vụ Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) đã và đang được thực hiện có hiệu quả

Nỗ lực vượt lên những khó khăn, thực hiện kết luận của lãnh đạo UBND TP Hà Nội, ngay sau khi công tác giải phóng mặt bằng có những chuyển biến tích cực, Liên danh Chủ đầu tư giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà đã huy động tối đa nhân lực, vật lực, kinh phí để triển khai thi công trên toàn tuyến. Cụ thể, một mặt các Công ty đã chủ động chuẩn bị đầy đủ kinh phí để chi trả ngay cho các hộ dân khi phương án giải phóng mặt bằng được phê duyệt. Mặt khác, đơn vị cũng tập trung thi công dứt điểm toàn bộ các vị trí đã được bàn giao mặt bằng trước đó với các hạng mục như thảm thô, làm vỉa hè… Đồng thời, trong quá trình phá dỡ, thi công, đơn vị đã chú trọng các biện pháp để đảm bảo vệ sinh môi trường, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến giao thông.

Cùng với đó, Liên danh Chủ đầu tư cũng chủ động phối hợp với Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội xây dựng phương án thông dòng trong thi công cầu L3, đảm bảo khả năng tiêu thoát nước trong mùa mưa, không ảnh hưởng đến tiến độ thi công chung của Dự án. Đặc biệt, đến cuối tháng 6/2019, Liên danh Chủ đầu tư đã thực hiện rà soát lại toàn bộ Dự án, hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh Dự án trình Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định; báo cáo UBND TP Hà Nội để phê duyệt. Lãnh đạo Liên danh Chủ đầu tư cho biết, với quyết tâm hoàn thành dự án trong tháng 12/2019, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh việc thực hiện dự án, bảo đảm về cả tiến độ và chất lượng thi công; kiên quyết không để tình trạng đủ điều kiện mặt bằng thi công mà không thi công ngay.

Theo quy hoạch đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt, tuyến đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là tuyến đường trục chính đô thị, có ý nghĩa hết sức quan trọng kết nối các tuyến đường vành đai và các tuyến đường đô thị trong khu vực. Với sự vào cuộc kịp thời của chính quyền các cấp và quyết tâm của Liên danh Chủ đầu tư giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà, tin tưởng Dự án sẽ “về đích” đúng theo yêu cầu của UBND TP Hà Nội. Qua đó, trực tiếp giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ khu vực trung tâm Thủ đô tới các quận, huyện phía Nam; đồng thời, Dự án hoàn thành cũng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội nói chung.


PV
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
594
Động cơ
262,840 Mã lực
Các cụ không liên quan thích ném đá thì kệ. Như em thấy, theo topic này đa phần là những cụ có nhà trong khu định công, mong muốn sớm có đường để đi lại cho tiện, thế thôi. Có cụ nào mua căn ở khu 176 không? em hồi xưa suýt mua,nhưng thấy pr kinh quá nên tự dưng mất cảm tình, cuối cùng chọn nhà trong khu định công vốn có hạ tầng sẵn từ trước.
Tham khảo thêm một bài trên mạng, đăng khoảng 3 tuần trước, chắc viết pr cho Hoàng Hà :D

https://conglyxahoi.net.vn/doi-song/tap-trung-day-nhanh-tien-do-du-an-duong-25-doan-dam-hong-quoc-lo-1a-23681.html
Tập trung đẩy nhanh tiến độ Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A)
10/09/2019 12:44




Thời gian qua, Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà đã tập trung nhân lực, phương tiện để thi công Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) bảo đảm về cả tiến độ và chất lượng.




Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là một trong những dự án giao thông trọng điểm của TP Hà Nội, và là một trong những dự án chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai (14/11/2003 - 14/11/2018). Dự án được thực hiện theo hình thức BT (Xây dựng - Chuyển giao) do chủ đầu tư là Liên danh giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà (gọi tắt là Liên danh Chủ đầu tư). Tuyến đường khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giảm thiểu ùn tắc giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai nói riêng và TP Hà Nội nói chung. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, nhất là những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng nên có thời điểm việc thi công dự án này gặp khá nhiều khó khăn.

Tìm hiểu được biết, theo Quyết định số 1555/QĐ-UBND ngày 06/4/2010 của UBND TP Hà Nội, diện tích đất thu hồi để thực hiện Dự án án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là 67.125m2. Diện tích đất thu hồi thuộc phường Định Công, phường Thịnh Liệt quận Hoàng Mai và phường Khương Đình, quận Thanh Xuân được giao cho Trung tâm phát triển quỹ đất và quản lý duy tu hạ tầng đô thị quận Hoàng Mai (nay là Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Hoàng Mai) để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Trong đó, quận Hoàng Mai thu hồi 58.411,8m2 đất (phường Định Công thu hồi 51.333m2, phường Thịnh Liệt thu hồi 7.079m2); quận Thanh Xuân thu hồi 8.713m2 thuộc phường Khương Đình.

Quá trình triển khai dự án, bên cạnh phần lớn các hộ dân tự giác, tích cực phối hợp thực hiện tốt công tác bàn giao mặt bằng thì còn có một số hộ cố tình gây khó khăn, chậm bàn giao mặt bằng dù đã nhận đền bù. Trước tình trạng đó, các cấp chính quyền tại các địa bàn có liên quan đã đẩy mạnh việc tổ chức tháo dỡ, giải tỏa các công trình đối với các hộ dân đã ký biên bản bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư để thi công; tổ chức cưỡng chế đối với một số hộ dân không chấp hành đi đôi với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân đối với công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn quận để nhân dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm những chủ trương, quy định, pháp luật của Nhà nước.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Liên danh Chủ đầu tư chia sẻ: “Một thời gian khá dài việc giải phóng mặt bằng bị vướng nên đơn vị không thể thực hiện thi công theo kế hoạch. Công ty cũng bị thiệt hại lớn về kinh tế do hàng trăm phương tiện máy móc, thiết bị dãi nắng, dầm mưa không thể thi công vì thiếu mặt bằng”.



Công tác giải phóng mặt bằng phục vụ Dự án đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) đã và đang được thực hiện có hiệu quả

Nỗ lực vượt lên những khó khăn, thực hiện kết luận của lãnh đạo UBND TP Hà Nội, ngay sau khi công tác giải phóng mặt bằng có những chuyển biến tích cực, Liên danh Chủ đầu tư giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà đã huy động tối đa nhân lực, vật lực, kinh phí để triển khai thi công trên toàn tuyến. Cụ thể, một mặt các Công ty đã chủ động chuẩn bị đầy đủ kinh phí để chi trả ngay cho các hộ dân khi phương án giải phóng mặt bằng được phê duyệt. Mặt khác, đơn vị cũng tập trung thi công dứt điểm toàn bộ các vị trí đã được bàn giao mặt bằng trước đó với các hạng mục như thảm thô, làm vỉa hè… Đồng thời, trong quá trình phá dỡ, thi công, đơn vị đã chú trọng các biện pháp để đảm bảo vệ sinh môi trường, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến giao thông.

Cùng với đó, Liên danh Chủ đầu tư cũng chủ động phối hợp với Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội xây dựng phương án thông dòng trong thi công cầu L3, đảm bảo khả năng tiêu thoát nước trong mùa mưa, không ảnh hưởng đến tiến độ thi công chung của Dự án. Đặc biệt, đến cuối tháng 6/2019, Liên danh Chủ đầu tư đã thực hiện rà soát lại toàn bộ Dự án, hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh Dự án trình Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định; báo cáo UBND TP Hà Nội để phê duyệt. Lãnh đạo Liên danh Chủ đầu tư cho biết, với quyết tâm hoàn thành dự án trong tháng 12/2019, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh việc thực hiện dự án, bảo đảm về cả tiến độ và chất lượng thi công; kiên quyết không để tình trạng đủ điều kiện mặt bằng thi công mà không thi công ngay.

Theo quy hoạch đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt, tuyến đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) là tuyến đường trục chính đô thị, có ý nghĩa hết sức quan trọng kết nối các tuyến đường vành đai và các tuyến đường đô thị trong khu vực. Với sự vào cuộc kịp thời của chính quyền các cấp và quyết tâm của Liên danh Chủ đầu tư giữa Công ty Cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội với Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà, tin tưởng Dự án sẽ “về đích” đúng theo yêu cầu của UBND TP Hà Nội. Qua đó, trực tiếp giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ khu vực trung tâm Thủ đô tới các quận, huyện phía Nam; đồng thời, Dự án hoàn thành cũng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội nói chung.


PV
cụ nói đúng, mong có đường sạch đẹp để đi, chứ như bây giờ chán, làm ko đến nơi đến chốn càng bừa bộn, bẩn, nhếch nhác, thà không làm thì thôi.
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
594
Động cơ
262,840 Mã lực

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
Xem trên goolgle map thì thấy từ sau ga Giáp bát kéo qua ngõ 115 có vẻ giải phóng được một vêt dài rồi cụ ạ
 

Siêu Rùa

Xe tăng
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
1,947
Động cơ
436,270 Mã lực
up, chỗ đầm nhà e làm xong đoạn sát đầm rồi, h đang đổ cát làm đoạn nối với định công, mà k biết bao h mới dẹp dc cái nhà ngay đoạn nối nhỉ.
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
Sát đầm là ra tới sân bóng hả bác?
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,718
Động cơ
367,525 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
No
Nó nhìn lộn xộn vậy là do quản lý kém, cư dân ở lâu rồi đông đúc, cộng thêm đường 2.5 làm mãi chưa xong nên bung bét ra, xung quanh KDT nhà thì tạm bợ chờ giải tỏa, nhà thì phá dỡ giải tỏa chưa xây... Chứ có phải cái quy hoạch đâu cụ. KDT Định Công gần như là khu tiên phong ở Hà Nội, việc quy hoạch, hay bất cứ việc mà mới làm đều có bất cập mà cụ. Nhưng gọi nó là quê mùa e cứ thấy oan oan. Hai cái ưu cụ kể ra, chính là những vái mà quy hoạch làm được đó ạ.
khu đô thị định công dc mỗi cái là nhiều cây xanh , còn lại thì ....
 

Thatnghiepemc

Xe hơi
Biển số
OF-584842
Ngày cấp bằng
13/8/18
Số km
145
Động cơ
137,455 Mã lực
Cái đường Vũ Trọng Phụng cũng thuộc đường 2.5 phải không các cụ. Hôm qua em đi qua thấy những nhà mặt đường cũng đập và xây lui vào trong.
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
Không, nó lệch sang cạnh đó 500 mét. Hồi xưa quy hoạch tốt thì đã đâm thẳng vtp sang đất nhà máy cao xà lá
 

Thatnghiepemc

Xe hơi
Biển số
OF-584842
Ngày cấp bằng
13/8/18
Số km
145
Động cơ
137,455 Mã lực
Quy hoạch vào tay mấy ông nắn đường cho nhà mình ra mặt phố nên nó cứ lôm côm. Em nghe bà tổ dân phố gần nhà bảo ngày trước cái đường 2.5 chỗ Khương Trung là nắn cho khỏi vào nhà con rể ông nào đó. Mà bây giờ con rể ông ấy cũng bán mẹ nó nhà đi rồi. Cả 1 con đường bị ảnh hưởng.
 

Thatnghiepemc

Xe hơi
Biển số
OF-584842
Ngày cấp bằng
13/8/18
Số km
145
Động cơ
137,455 Mã lực
Hết đường cong mềm mại lại đến cái gì không biết ạ
 

Thatnghiepemc

Xe hơi
Biển số
OF-584842
Ngày cấp bằng
13/8/18
Số km
145
Động cơ
137,455 Mã lực
Đến cháu chắt không biết có đường mới đi không?
 

Hoang Quang Bach

Xe tải
Biển số
OF-582249
Ngày cấp bằng
30/7/18
Số km
271
Động cơ
140,250 Mã lực
Em mới sưu tầm đc trên fb.

GPMB khu Định Công có vẻ nhiều phết các cụ ạ.

1. Hướng nhìn từ cầu Định Công ra đường Giải Phóng












2.Hướng nhìn từ GP ra cầu Định Công

 
Chỉnh sửa cuối:

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
Cụ chú thích vài dòng về hướng chụp để dễ hình dung nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top