





Hàng ghế sau được trang bị 3 dây đai an toan 3 điểm ELR

Hành khách sẽ được bảo vệ nhờ túi khí đôi tại hàng ghế trước cùng với bộ giới hạn và tự điều chỉnh lực căng dây an toan.
Vùng bảo vệ đầu được cấu thành từ các cột trụ và mặt trên khoang lái giúp giảm thiêu chấn thương đầu khi va chạm xảy ra.

Hệ thống treo độc lập phía trước kiểu Mac Pherson kết hợp với bộ phận liên kết đa điểm nhằm bổ sung cho khung xe hình thang gắn liền.

Hệ thống 4x4 với 4 chế độ vận hành truyền lực đến 4 bánh xe trong toan thời gian vận hành giúp gia tăng khả năng bám đường. Thiết kế thân xe liền khối có khung kết hợp góp phần làm giảm tiếng ốn từ thân xe.
