Chi hội Thông tin cuối cùng về chuyến đi Pa Ủ.

Tu_Voi

Xe tải
Biển số
OF-39440
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
417
Động cơ
473,570 Mã lực

NBL Taplai

Xe tăng
Biển số
OF-159397
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
1,087
Động cơ
360,850 Mã lực

NBL Taplai

Xe tăng
Biển số
OF-159397
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
1,087
Động cơ
360,850 Mã lực
đầy đủ hết em ơi xe anh có đủ mà
Bác xĩ nhớ vụ thuốc chống say xe nhá, hôm nọ đi Xín Mần em say xe xuýt lôn vào tường đới,........... có cụ lái xe bị dồi, em ko nói đâu, hehe
 

James Bond 007

Xe tải
Biển số
OF-192411
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
254
Động cơ
331,440 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Tây Hồ
PHÒNG 3 GIƯỜNG (05 phòng)

1, Peto + Lẩu Dê + Tú Voi = phòng 3 giường.
2, Bình9404 + Trung Kobe, Vượng béo,= phòng 3 giường.
3, Haso, bạn Haso + Tuấn Anh = phòng 3 giường.
4, Tuấn Dép lê = phòng 3 giường.
5, Tập Lái = phòng 3 giường,

PHÒNG 2 GIƯỜNG (10 phòng)

1, Trọng Paint, Phương card, phòng 2 giường.
2, Bạn Tập Lái, phòng 2 giường.
3, Nam Tửu + 007, phòng 2 giường.
4, Iwate, 1 xe, 2 người, phòng 2 giường
5,Thắng Mềm + Sơn hiluxtienphong, phòng 2 giường.
6, Bạn Thắng Mềm, phòng 2 giường.
7, Phong Gió, phòng 2 giường.
8, Dr Hải + bạn Dr Hải, phòng 2 giường
9, Lucky Max, phòng 2 giường.
10, Pesol, 1 xe, 2 người. phòng 2 giường. Chi phí cho chuyến đi.
Chuẩn luôn đấy chủ tịt, em với Nam Tửu ngáy như kéo mõ mà cụ nào nằm cùng phòng chắc tai nạn sáng ra lãng tai luôn ;)
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,148
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
Em bình thường ko gáy nhưng thấy gấu bảo hôm nào đi đâu mệt mệt là i rằng tối kéo gỗ đừng hỏi\:D/
 

dimple.vn

Xe tải
Biển số
OF-143988
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
214
Động cơ
364,840 Mã lực
Nơi ở
Đông Anh - Hà Nội
Website
luckyplus.vn
Em bình thường ko gáy nhưng thấy gấu bảo hôm nào đi đâu mệt mệt là i rằng tối kéo gỗ đừng hỏi\:D/
Nhà cụ em thấy song kiếm hợp nhất mờ..... cả hai cùng gáy to lắm!! Hôm ở Pomcoong em bít mờ...........keke
 

freelance

Xe hơi
Biển số
OF-24590
Ngày cấp bằng
22/11/08
Số km
170
Động cơ
492,890 Mã lực
OK Peto...nhiều xe 1người phết nhỉ...5xe :-bd
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Thắng Nghiêm có thấy đăng ký đi thì phải chủ tịt ơi
Thắn Nghiêm, chắc chỉ nói chơi thôi ah ah, hắn mà muốn đi thật thì đã sốt sắng đăng ký cẩn thận rồi.
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Đoàn PVC sẽ chịu trách nhiệm chuyên chở 8 bác sĩ, cụ nào muốn được giao trọng trách này thì đăng ký luôn, nhóm bác sĩ này được 1 tổ chức đứng ra lo chi phí cho chuyến đi trong đó tiền xăng dầu được duyệt chi là 1 triệu/ người/chuyến,
 

NBL Taplai

Xe tăng
Biển số
OF-159397
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
1,087
Động cơ
360,850 Mã lực
Xe em đăng ký lại 2 người nhé chủ tịt, em với Thắng Nấm
Thắn Nghiêm, chắc chỉ nói chơi thôi ah ah, hắn mà muốn đi thật thì đã sốt sắng đăng ký cẩn thận rồi.

Đúng, tay này hay đùa lắm

Đoàn PVC sẽ chịu trách nhiệm chuyên chở 8 bác sĩ, cụ nào muốn được giao trọng trách này thì đăng ký luôn, nhóm bác sĩ này được 1 tổ chức đứng ra lo chi phí cho chuyến đi trong đó tiền xăng dầu được duyệt chi là 1 triệu/ người/chuyến,
Xe em dự đổ hết 3.5-3.7tr nếu vậy phải đi 4 người/xe ah,... thế thì thôi, đông quá mệt lắm, hehe
em còn gửi 2 y tá đi Apachai đấy, hay cho hết lên xe anh Bềnh nhề?
 
Chỉnh sửa cuối:

9404

Xe tải
Biển số
OF-24205
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
280
Động cơ
494,780 Mã lực
Nơi ở
Cơm hàng, cháo chợ, vợ ngoài đường
Đúng, tay này hay đùa lắm



Xe em dự đổ hết 3.5-3.7tr nếu vậy phải đi 4 người/xe ah,... thế thì thôi, đông quá mệt lắm, hehe
em còn gửi 2 y tá đi Apachai đấy, hay cho hết lên xe anh Bềnh nhề?
Sang hết đây. Mai a đi lắp hàng ghế trên thùng nữa là thành mui trần.
 

Tu_Voi

Xe tải
Biển số
OF-39440
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
417
Động cơ
473,570 Mã lực
Lịch bốc hàng thế này khổ cho 2 cụ ở tỉnh xa quá nhỉ... Chạy hơn 100km về hn bốc hàng xong về xong hsau lại sang ah:(
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Các bác PVC lưu ý giúp em nhé:

Để đảm bảo an toàn, thành công chung cho chuyến đi, các xe lưu ý tuyệt đối tuân thủ việc bám đoàn, đi đúng theo thứ tự dán số xe, các xe hạn chế việc tách đoàn dừng lại dọc đường sau đó đuổi theo đoàn. Chỉ có xe media được vượt chạy dọc đoàn để chụp ảnh và ghi hình. Thứ tự đoàn: Xe dẫn đoàn số 1- sau xe dẫn đoàn là xe media – Các xe tiếp theo từ số 4,5,6…… - Các xe CLB Dmax – Các xe CLB PVC. Trên suốt hành trình các xe trao đổi thông tin qua bộ đàm có tần số VHF 146.350, đối với các đoạn có cảnh đẹp xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm cho cả đoàn để dừng lại chụp ảnh, ghi hình, khi dừng đoàn các xe giữ vị trí khoảng cách đếu mỗi xe cách nhau khoảng 3m (lưu ý xe dừng sát bên phải không gây cản trở giao thông). Sau khi chụp ảnh cả đoàn xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm, từ xe dẫn đoàn đến xe giáp xe đầu tiên của CLB Dmax sẽ tiến lên trước một khoảng cách cần thiết để đoàn xe Dmax và PVC chụp ảnh riêng, sau đó khi có thông báo tiếp theo đoàn xe Dmax sẽ tiến lên giáp tốp đầu để đoàn xe PVC chụp riêng.


Các bác lưu ý việc nhắc nhở này là múa rìu qua mắt thợ, nhưng thực tế không hề thừa, chuyến đi nào cũng có xe không tuân thủ dẫn đến sự cố hoặc cháy hoàn toàn má phanh. Khi đổ đèo phải hãm tốc bằng số và động cơ, không lạm dụng phanh. Cẩn thận với các khúc cua, con dốc, bóp còi trước khi vào cua, phải đi đúng phần đường tuyệt đối không chém cua.

Đối với xe số sàn:
Ghi nhớ nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo bằng số đó

Đối với xe số tự động:
Tùy độ dốc thực tế của con dốc, tốc độ an toàn của xe khi xuống dốc là tốc độ mà người lái vẫn làm chủ được khi xuống dốc mà ít phải dùng phanh.
[FONT=&quot]Trên tất cả các xe AT, ngoài vị trí truyền thống D còn có thêm các vị trí của cần số được đánh số, số lượng các vị trí số này phụ thuộc vào số lượng số của hộp số. Về cơ bản những vị trí được đánh dấu bằng số này (…4,3,2, L), Các số này buộc phải dùng để phanh động cơ khi lái xe xuống dốc. Phanh động cơ là chức năng nhờ lực cản của động cơ để giảm bớt quán tính của xe khi xuống dốc, Ví dụ: ở vị trí số đánh dấu bằng số D, thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 4. Ở vị trí đánh dấu số 3 thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 3. Tương tự như vậy cho vị trí được đánh dấu bằng số 2…[/FONT]
Nếu gạt về vị trí được đánh số rồi mà xe vẫn lao theo quán tính, thì cần nhanh chóng đệm phanh và gạt cần số xuống vị trí đánh số thấp hơn.
 

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,871
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Các cụ bên nhà PVC ai muốn kiểm tra xe trước khi đi Pa Ủ thì qua em kiểm tra xe miễn phí nhé :)
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Các bác PVC lưu ý giúp em nhé:

Để đảm bảo an toàn, thành công chung cho chuyến đi, các xe lưu ý tuyệt đối tuân thủ việc bám đoàn, đi đúng theo thứ tự dán số xe, các xe hạn chế việc tách đoàn dừng lại dọc đường sau đó đuổi theo đoàn. Chỉ có xe media được vượt chạy dọc đoàn để chụp ảnh và ghi hình. Thứ tự đoàn: Xe dẫn đoàn số 1- sau xe dẫn đoàn là xe media – Các xe tiếp theo từ số 4,5,6…… - Các xe CLB Dmax – Các xe CLB PVC. Trên suốt hành trình các xe trao đổi thông tin qua bộ đàm có tần số VHF 146.350, đối với các đoạn có cảnh đẹp xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm cho cả đoàn để dừng lại chụp ảnh, ghi hình, khi dừng đoàn các xe giữ vị trí khoảng cách đếu mỗi xe cách nhau khoảng 3m (lưu ý xe dừng sát bên phải không gây cản trở giao thông). Sau khi chụp ảnh cả đoàn xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm, từ xe dẫn đoàn đến xe giáp xe đầu tiên của CLB Dmax sẽ tiến lên trước một khoảng cách cần thiết để đoàn xe Dmax và PVC chụp ảnh riêng, sau đó khi có thông báo tiếp theo đoàn xe Dmax sẽ tiến lên giáp tốp đầu để đoàn xe PVC chụp riêng.


Các bác lưu ý việc nhắc nhở này là múa rìu qua mắt thợ, nhưng thực tế không hề thừa, chuyến đi nào cũng có xe không tuân thủ dẫn đến sự cố hoặc cháy hoàn toàn má phanh. Khi đổ đèo phải hãm tốc bằng số và động cơ, không lạm dụng phanh. Cẩn thận với các khúc cua, con dốc, bóp còi trước khi vào cua, phải đi đúng phần đường tuyệt đối không chém cua.

Đối với xe số sàn:
Ghi nhớ nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo bằng số đó

Đối với xe số tự động:
Tùy độ dốc thực tế của con dốc, tốc độ an toàn của xe khi xuống dốc là tốc độ mà người lái vẫn làm chủ được khi xuống dốc mà ít phải dùng phanh.
[FONT=&quot]Trên tất cả các xe AT, ngoài vị trí truyền thống D còn có thêm các vị trí của cần số được đánh số, số lượng các vị trí số này phụ thuộc vào số lượng số của hộp số. Về cơ bản những vị trí được đánh dấu bằng số này (…4,3,2, L), Các số này buộc phải dùng để phanh động cơ khi lái xe xuống dốc. Phanh động cơ là chức năng nhờ lực cản của động cơ để giảm bớt quán tính của xe khi xuống dốc, Ví dụ: ở vị trí số đánh dấu bằng số D, thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 4. Ở vị trí đánh dấu số 3 thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 3. Tương tự như vậy cho vị trí được đánh dấu bằng số 2…[/FONT]
Nếu gạt về vị trí được đánh số rồi mà xe vẫn lao theo quán tính, thì cần nhanh chóng đệm phanh và gạt cần số xuống vị trí đánh số thấp hơn.
Nhất Trí với bác Cua ah...

Lịch bốc hàng thế này khổ cho 2 cụ ở tỉnh xa quá nhỉ... Chạy hơn 100km về hn bốc hàng xong về xong hsau lại sang ah:(
Anh em bốc hộ rồi sang xe sau vậy, ma cũng có thể là đội đấy sẽ lên HN trước, vì hôm sau phải đi sớm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top