- Biển số
- OF-39440
- Ngày cấp bằng
- 29/6/09
- Số km
- 417
- Động cơ
- 473,570 Mã lực
E nhận cho 2 mợ Apachai a nhé. Sắp đc đi rồi, hào hứng quá. Pvc 18 xe quá hoành luôn rồiCụ nào đi APCHAI cho em gửi nhờ 2 mợ cái nào.......
E nhận cho 2 mợ Apachai a nhé. Sắp đc đi rồi, hào hứng quá. Pvc 18 xe quá hoành luôn rồiCụ nào đi APCHAI cho em gửi nhờ 2 mợ cái nào.......
Cảm ơn chú, tại xe anh 5 người nên căng quá heheE nhận cho 2 mợ Apachai a nhé. Sắp đc đi rồi, hào hứng quá. Pvc 18 xe quá hoành luôn rồi
Bác xĩ nhớ vụ thuốc chống say xe nhá, hôm nọ đi Xín Mần em say xe xuýt lôn vào tường đới,........... có cụ lái xe bị dồi, em ko nói đâu, heheđầy đủ hết em ơi xe anh có đủ mà
E phải lo từ ở HN ah? Hay từ Pa Ủ thôiCảm ơn chú, tại xe anh 5 người nên căng quá hehe
Chuẩn luôn đấy chủ tịt, em với Nam Tửu ngáy như kéo mõ mà cụ nào nằm cùng phòng chắc tai nạn sáng ra lãng tai luônPHÒNG 3 GIƯỜNG (05 phòng)
1, Peto + Lẩu Dê + Tú Voi = phòng 3 giường.
2, Bình9404 + Trung Kobe, Vượng béo,= phòng 3 giường.
3, Haso, bạn Haso + Tuấn Anh = phòng 3 giường.
4, Tuấn Dép lê = phòng 3 giường.
5, Tập Lái = phòng 3 giường,
PHÒNG 2 GIƯỜNG (10 phòng)
1, Trọng Paint, Phương card, phòng 2 giường.
2, Bạn Tập Lái, phòng 2 giường.
3, Nam Tửu + 007, phòng 2 giường.
4, Iwate, 1 xe, 2 người, phòng 2 giường
5,Thắng Mềm + Sơn hiluxtienphong, phòng 2 giường.
6, Bạn Thắng Mềm, phòng 2 giường.
7, Phong Gió, phòng 2 giường.
8, Dr Hải + bạn Dr Hải, phòng 2 giường
9, Lucky Max, phòng 2 giường.
10, Pesol, 1 xe, 2 người. phòng 2 giường. Chi phí cho chuyến đi.
Cụ nhiều bác sỹ thế lo gì lạnh!!chỉ sợ lạnh thôi...
Nhà cụ em thấy song kiếm hợp nhất mờ..... cả hai cùng gáy to lắm!! Hôm ở Pomcoong em bít mờ...........kekeEm bình thường ko gáy nhưng thấy gấu bảo hôm nào đi đâu mệt mệt là i rằng tối kéo gỗ đừng hỏi
Thắn Nghiêm, chắc chỉ nói chơi thôi ah ah, hắn mà muốn đi thật thì đã sốt sắng đăng ký cẩn thận rồi.Thắng Nghiêm có thấy đăng ký đi thì phải chủ tịt ơi
Xe em đăng ký lại 2 người nhé chủ tịt, em với Thắng Nấm
Thắn Nghiêm, chắc chỉ nói chơi thôi ah ah, hắn mà muốn đi thật thì đã sốt sắng đăng ký cẩn thận rồi.
Xe em dự đổ hết 3.5-3.7tr nếu vậy phải đi 4 người/xe ah,... thế thì thôi, đông quá mệt lắm, heheĐoàn PVC sẽ chịu trách nhiệm chuyên chở 8 bác sĩ, cụ nào muốn được giao trọng trách này thì đăng ký luôn, nhóm bác sĩ này được 1 tổ chức đứng ra lo chi phí cho chuyến đi trong đó tiền xăng dầu được duyệt chi là 1 triệu/ người/chuyến,
Sang hết đây. Mai a đi lắp hàng ghế trên thùng nữa là thành mui trần.Đúng, tay này hay đùa lắm
Xe em dự đổ hết 3.5-3.7tr nếu vậy phải đi 4 người/xe ah,... thế thì thôi, đông quá mệt lắm, hehe
em còn gửi 2 y tá đi Apachai đấy, hay cho hết lên xe anh Bềnh nhề?
Nhất Trí với bác Cua ah...Các bác PVC lưu ý giúp em nhé:
Để đảm bảo an toàn, thành công chung cho chuyến đi, các xe lưu ý tuyệt đối tuân thủ việc bám đoàn, đi đúng theo thứ tự dán số xe, các xe hạn chế việc tách đoàn dừng lại dọc đường sau đó đuổi theo đoàn. Chỉ có xe media được vượt chạy dọc đoàn để chụp ảnh và ghi hình. Thứ tự đoàn: Xe dẫn đoàn số 1- sau xe dẫn đoàn là xe media – Các xe tiếp theo từ số 4,5,6…… - Các xe CLB Dmax – Các xe CLB PVC. Trên suốt hành trình các xe trao đổi thông tin qua bộ đàm có tần số VHF 146.350, đối với các đoạn có cảnh đẹp xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm cho cả đoàn để dừng lại chụp ảnh, ghi hình, khi dừng đoàn các xe giữ vị trí khoảng cách đếu mỗi xe cách nhau khoảng 3m (lưu ý xe dừng sát bên phải không gây cản trở giao thông). Sau khi chụp ảnh cả đoàn xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm, từ xe dẫn đoàn đến xe giáp xe đầu tiên của CLB Dmax sẽ tiến lên trước một khoảng cách cần thiết để đoàn xe Dmax và PVC chụp ảnh riêng, sau đó khi có thông báo tiếp theo đoàn xe Dmax sẽ tiến lên giáp tốp đầu để đoàn xe PVC chụp riêng.
Các bác lưu ý việc nhắc nhở này là múa rìu qua mắt thợ, nhưng thực tế không hề thừa, chuyến đi nào cũng có xe không tuân thủ dẫn đến sự cố hoặc cháy hoàn toàn má phanh. Khi đổ đèo phải hãm tốc bằng số và động cơ, không lạm dụng phanh. Cẩn thận với các khúc cua, con dốc, bóp còi trước khi vào cua, phải đi đúng phần đường tuyệt đối không chém cua.
Đối với xe số sàn:
Ghi nhớ nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo bằng số đó
Đối với xe số tự động:
Tùy độ dốc thực tế của con dốc, tốc độ an toàn của xe khi xuống dốc là tốc độ mà người lái vẫn làm chủ được khi xuống dốc mà ít phải dùng phanh.
[FONT="]Trên tất cả các xe AT, ngoài vị trí truyền thống D còn có thêm các vị trí của cần số được đánh số, số lượng các vị trí số này phụ thuộc vào số lượng số của hộp số. Về cơ bản những vị trí được đánh dấu bằng số này (…4,3,2, L), Các số này buộc phải dùng để phanh động cơ khi lái xe xuống dốc. Phanh động cơ là chức năng nhờ lực cản của động cơ để giảm bớt quán tính của xe khi xuống dốc, Ví dụ: ở vị trí số đánh dấu bằng số D, thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 4. Ở vị trí đánh dấu số 3 thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 3. Tương tự như vậy cho vị trí được đánh dấu bằng số 2…[/FONT]
Nếu gạt về vị trí được đánh số rồi mà xe vẫn lao theo quán tính, thì cần nhanh chóng đệm phanh và gạt cần số xuống vị trí đánh số thấp hơn.
Anh em bốc hộ rồi sang xe sau vậy, ma cũng có thể là đội đấy sẽ lên HN trước, vì hôm sau phải đi sớm.Lịch bốc hàng thế này khổ cho 2 cụ ở tỉnh xa quá nhỉ... Chạy hơn 100km về hn bốc hàng xong về xong hsau lại sang ah