Thông tin Cao tốc La Sơn - Túy Loan (Huế - Đà Nẵng)

Thanhxau

Xe hơi
Biển số
OF-69289
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
165
Động cơ
431,674 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng
Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhấn mạnh khi kiểm tra công tác hoàn thiện toàn tuyến cao tốc La Sơn - Tuý Loan
Đưa cao tốc nối Huế - Đà Nẵng vào khai thác từ đầu tháng 4/2022
Ráng chờ nha các bác
 

Tintolaioto

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-713916
Ngày cấp bằng
26/1/20
Số km
810
Động cơ
91,706 Mã lực
Hôm nay đã thông xe rồi các cụ nhé. Cao tốc gì nà tốc độ tối đa 60-80km/h.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn đường mới dài hơn QL1A chút xíu, đợt này miễn phí nên chắc đông xe hơn.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,873
Động cơ
346,654 Mã lực
Cao tốc mà 60-80 km/h thì thôi, em nhường các cụ tất. Em.cứ phi đường 1, có 90km/h thôi. Lại còn 2 làn mỗi chiều riêng biệt.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,369
Động cơ
80,621 Mã lực
Hôm nay đã thông xe rồi các cụ nhé. Cao tốc gì nà tốc độ tối đa 60-80km/h.
Sắp tới cả tuyến Bắc nam đều 60-80 mà cụ. Đây là quyết định sáng suốt nhất. Vì năng lực thông xe của cao tốc loại này lên tới 20000 xe quy đổi ngày đêm.
Những đoạn tuyến có nhu cầu cao hơn sẽ được mở rộng để đạt 4-6 lane xe tiêu chuẩn. Bằng nguồn vốn tư nhân hoặc nguồn vốn đấu thầu thu phí (trả trước)
Nếu thông toàn tuyến bắc nam thì các xe vận tải từ miền nam ra bắc chỉ mất 24h thay vì 60h như hiện nay
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,369
Động cơ
80,621 Mã lực
Cao tốc mà 60-80 km/h thì thôi, em nhường các cụ tất. Em.cứ phi đường 1, có 90km/h thôi. Lại còn 2 làn mỗi chiều riêng biệt.
Cụ đi đc bình quân 60km trên đường 1 thì phải nói là chân cụ cực to hoặc chạy vào lúc 1h sáng.
Còn chạy 90 đc 20km thì chắc cụ đi thi chung kết F1 thế giới
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Cụ đi đc bình quân 60km trên đường 1 thì phải nói là chân cụ cực to hoặc chạy vào lúc 1h sáng.
Còn chạy 90 đc 20km thì chắc cụ đi thi chung kết F1 thế giới
Cụ nói chuẩn. Năm vừa rồi em chạy 1 lần xuyên Việt và 2 lần HN - Đà Nẵng, mỗi chặng 200-300km nghỉ một lần, không chặng nào tốc độ TB quá được 60km/h (kể cả có cao tốc). Tính trên tổng quãng đường xe lăn bánh thì chỉ đạt 53-55km/h, đấy là đồng hồ trên xe nó tính chứ các cụ đừng chê em dốt toán :))
 

Haith_XL

Xe tải
Biển số
OF-300893
Ngày cấp bằng
6/12/13
Số km
319
Động cơ
310,279 Mã lực
Cao Bồ Mai Sơn mới thông cũng 80km/h đó cụ.

Chạy cao tốc ngoài tốc độ thì còn yếu tố không có giao cắt cùng mức và ko có các yếu tố gây khuất tầm nhìn nên độ an toàn và êm thuận cao hơn QL1 rất nhiều chứ các cụ
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,177
Động cơ
517,828 Mã lực
Cứ trung bình được 70km/h đi Đà Nẵng mất 10 tiếng trên đường là em thấy ngon lắm rồi. Trước nay em đi có mỗi đường 5B là thấy tốc độ trung bình sát tốc độ xe chạy nhất, chạy từ trạm thu phí đầu đến cuối có lần k phải ngớt gã tí nào. Đường 1 bây giờ mà muốn đạt 70km/h trung bình thì mấy đoạn ngoài đô thị cũng phải chạy trên 100. Nhiều đoạn mang tiếng 90 nhưng dân ở 2 bên đường chạy đến 80 là run rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,202
Động cơ
961,380 Mã lực
E chạy 1 lần max điên vì có đối chạy cùng là từ Vinh ra hn mất 4.5 tiếng :D, mới chạy tầm giữa tháng 3. Chạy chuẩn chỉ theo biển báo.
Đoạn Vinh ra thì tới Hmai đoạn 60/đô thị hầu như giữ đc speed 50-60. Ngoài đó e toàn vít hết chân 70-100.
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,251
Động cơ
490,338 Mã lực
Cứ trung bình được 70km/h đi Đà Nẵng mất 10 tiếng trên đường là em thấy ngon lắm rồi. Trước nay em đi có mỗi đường 5B là thấy tốc độ trung bình sát tốc độ xe chạy nhất, chạy từ trạm thu phí đầu đến cuối có lần k phải ngớt gã tí nào. Đường 1 bây giờ mà muốn đạt 70km/h trung bình thì mấy đoạn ngoài đô thị cũng phải chạy trên 100. Nhiều đoạn mang tiếng 90 nhưng dân ở 2 bên đường chạy đến 80 là run rồi.
HN-Đà Nẵng em chạy đều như vắt chanh 14 tiếng rưỡi, ăn nghỉ thoải mái. Rút đc còn 10 tiếng thì ngon quá. Tết vừa rồi chạy đêm, làm phát vào đến mộ cụ Giáp mới dừng ăn sáng cafe.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,177
Động cơ
517,828 Mã lực
HN-Đà Nẵng em chạy đều như vắt chanh 14 tiếng rưỡi, ăn nghỉ thoải mái. Rút đc còn 10 tiếng thì ngon quá. Tết vừa rồi chạy đêm, làm phát vào đến mộ cụ Giáp mới dừng ăn sáng cafe.
Em đã từng ngồi xe chạy 10 tiếng vào đến Đà Nẵng, em không lái. Tốc độ max phải 120 các đoạn đường ngoài đô thị. Hồi ấy công an chưa có máy bắn đêm.
 

chilli

Xe tải
Biển số
OF-94547
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
431
Động cơ
405,555 Mã lực
Cao tốc La Sơn Tuý Loan có kết nối vào cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi không các cụ ơi? E ggmap chọn đi theo La Sơn Tuý Loan mà nó cứ kết nối vào QL1.
 

chilli

Xe tải
Biển số
OF-94547
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
431
Động cơ
405,555 Mã lực
Báo cáo các cụ là nhà cháu đã trải nghiệm cung La Sơn Tuý Loan nối thẳng vào cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi. Đường LS TL còn rất mới và đẹp, không có nhà dân 2 bên đường, không xe máy nên đi khá nhàn đầu. Đường nhiều đèo dốc nhỏ nên có rất nhiều đoạn chỉ cho chạy 60km.
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
Từ đầu hè năm nay, dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan, đoạn La Sơn, Thừa Thiên Huế đến Hòa Liên, Đà Nẵng dài 66km chính thức được đưa vào khai thác sử dụng nên CCCM đi Hội An, Quảng Ngãi hay vào nam tiếp hãy đi đường này nếu không cần vào nội thành Đà Nẵng. Có rất nhiều ưu điểm mà trước đây, ngay cả khi chưa thông đường, em vẫn luôn chọn để đi:
- Cảnh rất đẹp vì chạy xuyên qua vườn quốc gia Bạch Mã và có đoạn dọc sông Cu Đê vô cùng mát mắt.
- Đường rất đẹp, mặc dù mới xong giai đoạn 1, nhiều chỗ chưa là đường đôi, tốc độ tối đa 80km/h nhưng rất thoáng, vắng, thảm mặt đường ngon, ít bắn tốc độ.
- Không mất phí cầu đường, tiết kiệm được 110k tiền vé hầm Hải Vân.
- Rút ngắn được cả quãng đường lẫn thời gian. Có hầm qua núi nên không phải leo, tiết kiệm được kha khá xăng dầu nữa ợ.
Để về Hội An, ra đến hết cao tốc chỗ Túy Loan, CCCM đi thẳng theo AH1 qua cây xăng số 21, đến ngã tư Túy Loan thì rẽ trái để sang QL1A cũ. Còn nếu đi Quảng Ngãi hay vào nam tiếp thì ngã tư đó cũng chính là điểm đầu Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

1655951834253.png


0_bnpn.jpg


anh-cao-toc-la-son-hoa-lien-6-5917.png
Cao_Tc_La_Sn_-_Tuy_L.jpg


cao_toc.jpg


dam-bao-atgt-tren-tuyen-cao-toc-la-son-tuy-loan-3-1553750505-width1004height565.png


antd-cao-toc-la-son-tuy-loan-8267.jpg


img_20220416_154622_wchf.jpg


lason-tuyloan1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
Đường đẹp nhưng đi khá khó chịu vì cắm biển 60 vô tội vạ, cắm chi chít, mà chủ yếu cắm lúc lên dốc và xuống dốc.

Cắm biên 60, cấm vượt như kiểu thừa tiền dư biển báo
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,513
Động cơ
308,237 Mã lực
Thế hầm HV lại mất kha khá khách rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top