Nội thất tiện nghi Matiz S
* Hộp phụ trung tâm* Hộp đựng bản đồ
* Tay vịn trần
* Radio cassette 2 loa
* Ghế sau gập được
* Giá để cốc đôi
* Giá nghỉ chân cho người lái
* Từ vị trí lái xe có thể điều khiển nắp đổ xăng.
Matiz SE
* Hộp phụ trung tâm* Hộp đựng bản đồ
* Tay vịn trần
* Radio cassette 2 loa
* Ghế sau gập được
* Cửa sổ trước đièu khiển điện
* Giá để cốc đôi
* Tay lái trợ lực
* Khóa cửa trung tâm
* Giá nghỉ chân cho người lái
* Giá để hàng phía sau
* Từ vị trí lái xe có thể điều khiển nắp đổ xăng.
* Từ vị trí lái xe có thể điều khiển cửa sau
Matiz Van
* Hộp phụ trung tâm* Hộp đựng bản đồ
* Tay vịn trần
* Radio cassette 2 loa
* Giá để cốc đôi
* Giá nghỉ chân cho người lái
* Từ vị trí lái xe có thể điều khiển nắp đổ xăng.
* Từ vị trí lái xe có thể điều khiển cửa sau
* Sàn gỗ và thảm
* Trấn song bảo vệ kính
Ngoại thất
Matiz S
* Nắp cabô được dập gân nổi tạo dáng khỏe khoắn* Ba đờ sốc trước/sau cùng với màu thân xe
* Gương chiếu hậu cùng màu với than xe
* Chữ Matiz mạ crôm
Matiz SE
* Nắp cabô được dập gân nổi tạo dáng khỏe khoắn* Ba đờ sốc trước/sau cùng với màu thân xe
* Gương chiếu hậu cùng màu với than xe
* Tay mở mạ crôm
* Nẹp cửa cùng với thân xe
* Giá để hành lý trên nóc xe
* Lướt gió sau cùng màu thân xe được gắn đèn phanh
* Chữ Matiz mạ crôm
Matiz Van
* Nắp cabô được dập gân nổi tạo dáng khỏe khoắn* Ba đờ sốc trước/sau cùng với màu thân xe
* Chữ Matiz mạ crôm
Thiết bị an toàn an ninh
Matiz S
* Khung xe được chế tạo theo tiêu chuẩn thử va chạm offset 40%* Trục lái thụt được để tránh bị thương khi xe gặp tai nạn
* Các thanh gia cường bảo vệ xe từ cả phía trước, bên cạnh và phía sau.
* Hấp thu lực loại lớn hấp thụ lực khi có va chạm chính diện bảo vệ buồng máy và giảm thiểu hỏng hóc cho xe
* Tấm gia cường chống cho xe không bị cong vẹo khi va chạm, chặn không cho phần trước của động cơ không bọi đẩy lùi về phía sau và bảo vệ hành khách.
Matiz SE
* Khung xe được chế tạo theo tiêu chuẩn thử va chạm offset 40%* Trục lái thụt được để tránh bị thương khi xe gặp tai nạn
* Các thanh gia cường bảo vệ xe từ cả phía trước, bên cạnh và phía sau.
* Thanh gia cường cửa
* Thanh gia cường bảo vệ hành khách và tránh hỏng xe khi va chạm từ bên sườn
* Hấp thu lực loại lớn
* Hấp thu lực loại lớn hấp thụ lực khi có va chạm chính diện bảo vệ buồng máy và giảm thiểu hỏng hóc cho xe
* Tấm gia cường
* Tấm gia cường chống cho xe không bị cong vẹo khi va chạm, chặn không cho phần trước của động cơ không bọi đẩy lùi về phía sau và bảo vệ hành khách.
Matiz Van
* Khung xe được chế tạo theo tiêu chuẩn thử va chạm offset 40%* Trục lái thụt được để tránh bị thương khi xe gặp tai nạn
* Các thanh gia cường bảo vệ xe từ cả phía trước, bên cạnh và phía sau.
* Thanh gia cường cửa
* Thanh gia cường bảo vệ hành khách và tránh hỏng xe khi va chạm từ bên sườn
* Hấp thu lực loại lớn
* Hấp thu lực loại lớn hấp thụ lực khi có va chạm chính diện bảo vệ buồng máy và giảm thiểu hỏng hóc cho xe
* Tấm gia cường
* Tấm gia cường chống cho xe không bị cong vẹo khi va chạm, chặn không cho phần trước của động cơ không bọi đẩy lùi về phía sau và bảo vệ hành khách.