- Biển số
- OF-97195
- Ngày cấp bằng
- 26/5/11
- Số km
- 2
- Động cơ
- 399,720 Mã lực
https://m.vietnamfinance.vn/thong-so-ky-thuat-cua-suzuki-ertiga-2019-sap-ban-ra-tai-viet-nam-20180504224222947.htm
Được gửi từ iPhone 6s Plus - Otofun
Bữa nay đi cao tốc rồi mà cụ! Có BA,ESP là nhu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra. Còn đụng cái ầm bung túi khí là nặng rồi.Em hỏi ngu tí. Trước đây con Zace thần thánh làm gì có ESP mà vẫn lái ầm ầm đủ mọi địa hình là sao cc nhỉ?
Mấy cái esp, khởi hành ngang dốc em ko nghĩ là nó thiết yếu. Với em, thiếu yếu là số túi khí. Cc mà cứ cậy esp, khởi hành....này nọ mà đi ẩu, đi đua xe thì em ngại là ko ổn đâu
Những cái đó chỉ hữu ích trong những tình huống khẩn cấp ngoài ý muốn thôi cụ ah.còn đi bình thường thì nói làm gìEm hỏi ngu tí. Trước đây con Zace thần thánh làm gì có ESP mà vẫn lái ầm ầm đủ mọi địa hình là sao cc nhỉ?
Mấy cái esp, khởi hành ngang dốc em ko nghĩ là nó thiết yếu. Với em, thiếu yếu là số túi khí. Cc mà cứ cậy esp, khởi hành....này nọ mà đi ẩu, đi đua xe thì em ngại là ko ổn đâu
Khi nào cụ leo dốc tắc đường như kỳ nghỉ lễ vưà rồi lên Tam Đảo hay Sapa thì cụ sẽ thấy cái HSA nó bá đạo như nào ah. Còn nói như cụ thì thế giới nó đi lùi ah.làm cái thùng gắn động cơ đi là xongXe AT mà còn sợ trượt lùi hả cụ?
Kéo phanh tay, về N, mớm tí phanh chân. Khi nào đi thì về D trc, mớm nhẹ ga, thả phanh tay. Simple mà cụ
Nhiều option khi nó nổi cá vàng đi bắt mệt lắm. Em nghĩ key là ABS và số túi khí
em để số D và giữ phanh luôn luôn chứ về N làm gì con CX 5 có khởi hành ngang dôc nhả phanh, đạp ga cứ thế phi lên , con MAZDA 3 không có khởi hành ngang dốc nhả phanh Tụt lùi xuống phải ga thốc nó mới lên được. nếu có xe sau mình chắc xe sau vỡ mũi còn đuôi xe mình chắc cũng hỏngXe AT mà còn sợ trượt lùi hả cụ?
Kéo phanh tay, về N, mớm tí phanh chân. Khi nào đi thì về D trc, mớm nhẹ ga, thả phanh tay. Simple mà cụ
Nhiều option khi nó nổi cá vàng đi bắt mệt lắm. Em nghĩ key là ABS và số túi khí
Cụ có phải sale Suzuki không ?Qua điểm của em hơi khác xíu. Em có xu hướng đơn giản hoá vấn đề phức tạp ( thay vì phức tạp hoá vấn đề đơn giản). Với em key là số túi khí. Như cụ El Jefe 2 nói đó. MT còn depa đc thì cái khởi hành ngang dốc k quá quan trọng vs xe AT. Đi xe mà có cruise control dễ ngủ gật lắm.
Xe ít option sẽ bền hơn, ít lỗi hơn. 7 chỗ mà giá như Ertiga em vẫn tin sẽ cháy hàng.
Em xin có đôi lời mạnh dạn chia sẻ view cá nhân. Có thể sai, mong cc thông cảm
No no cụ. Em chỉ là Su lover thôiCụ có phải sale Suzuki không ?
Hay đi đường xa mới thấy cái CC nó nhàn thân. E chạy cao tốc Hải Phòng - Hà Nội - Hạ Long, Hà Nội - Ninh Bình, thậm chí chạy cả vào Vinh, có CC đi nhàn hẳn. Đi khéo khéo tý chỉ dùng phanh với nút restore của CC
Thôi dù chưa ưng lắm, nhưng cứ đặt cục gạch ở đây. Bao giờ có chương trình laí thử Ertiga các cụ sâu Su nhắn e 1 câu.