- Biển số
- OF-314542
- Ngày cấp bằng
- 4/4/14
- Số km
- 1,815
- Động cơ
- 316,471 Mã lực
Liều thôi cụ ạ.
Ranh giới giữa sáng tạo và ngu ngốc phụ thuộc vào sự phối hợp nhịp nhàng của hai tài và .... sự ổn định của động cơHai con xe nâng đó chắc loại 3.5 ton, vỏ cont thì 2.2 ton nên đương nhiên là nâng lên được. Cái quan trọng là hai ông đồng thanh tương ứng - đồng khí tương cầu quá tài tình. Ca này thì xong rồi, nhưng nếu ca khác mà cái thủy lực có vấn đề hay hai ông lạc nhịp thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra đâu cụ nhỉ![]()
Ơn giời, cuối cũng cũng đã xong. Chắc chỉ có ở Việt Nam!.Như tít, mời các cụ mợ bình luận:
Cái gì cũng có lần đầu. Mấy thằng lái ngu nhất, cả lái xe nâng lẫn otoMình nghĩ họ làm nhiều và làm hàng ngày rồi, nên quen việc. Chứ có phải làm 1 lần đâu mà bảo Ngu.
nặng phết cụ nhể ? nếu rơi xuống thì có bẹp đầu con xe lùi ra ko nhỉ ?Rỗng thì đã là khối sắt 2,2 tấn rồi đấy anh![]()
THÀNH CÔNG và như vậy là THÔNG MINH và TÀI NĂNG !... Em dự Công đấy rỗng và không có hàng .Như tít, mời các cụ mợ bình luận:
1% rất thông minh 99% rất rất rất ngu, ngu mẹ nó hết phần của đứa khácNhư tít, mời các cụ mợ bình luận:
1 Trong 2 con xe nâng mà bục tuyo thì xác định ăn đủCụ có nghĩ đến trường hợp một trong hai hay cả hai cái xe nâng kia tụt áp không?
Áp gì ạ? Nâng thuỷ lực cụ nghĩ nó tụt như kiểu các em gái tụt quần ạ?Cụ có nghĩ đến trường hợp một trong hai hay cả hai cái xe nâng kia tụt áp không?
Công rỗng cụ ơi. Nó mà rơi thì ngồi trong cabin công méo làm sao đâu.Thằng lx mà lùi bên dưới cont là thằng ngu nhất, xong đến mấy đứa chạy láo nháo bên dưới