em có việc phải đi Minh Khai, các bác cho em hỏi đường MK còn nghập ko ợ?
Cụ Ỉn này chắc là cụ Ỉn duy nhất chết trong đợt lũ lụt này.
Bác nên ktra dầu xem có nước kô đã . Oánh xe vo trạm nào bảo nó vặn rốn dầu ra 1 tý là biết .Trong vụ lụt lội vừa rồi, nhưng xe lội nước chết máy thì nhất thiết không được đề lại, và chỉ cần đẩy lên chỗ khô ráo thay dầu, lọc dầu và lọc gió là lại ngon ngay.
Còn các xe có lội nước, nhưng không chết máy thì trong tình huống nào thì phải thay dầu? và tình huống nào thì không phải thay dầu hả các bác?
Xe em chỉ lội khoảng 200m sâu khoảng 50cm , không chết máy, liệt cần kiểm tra nhưng gì?
em đã mở nắm capô vẫn thấy khô ráo.
Theo kinh nghiệm của em (tý toi roài) thì bác nên vào gara mà kiểm tra. Nếu lọc gió không bị ướt thì cũng không cần phải thay. Nếu lọc gió mà bị ướt thì nên thay lọc gió, lọc dầu và thay dầu luôn cho nó lành bác ạ.Trong vụ lụt lội vừa rồi, nhưng xe lội nước chết máy thì nhất thiết không được đề lại, và chỉ cần đẩy lên chỗ khô ráo thay dầu, lọc dầu và lọc gió là lại ngon ngay.
Còn các xe có lội nước, nhưng không chết máy thì trong tình huống nào thì phải thay dầu? và tình huống nào thì không phải thay dầu hả các bác?
Xe em chỉ lội khoảng 200m sâu khoảng 50cm , không chết máy, liệt cần kiểm tra nhưng gì?
em đã mở nắm capô vẫn thấy khô ráo.