bây giờ bác Giao Thông phọt tiếp đê, em buồn ngủ lắm rồi.
mời bác tý rượu để úp cho nhanh(b)
mời bác tý rượu để úp cho nhanh(b)
Lúc đấy bác chủ xe xác định là có móp méo hay là bị sao thì tính sau, vấn đề là không được để xe lộn cổ xuống hồ bác ạ.Cụ GT cho em hỏi, móc cái cẩu vào cái bánh rồi nhấc lên, thì hầu như nửa cái xe nó chịu vào cái móc -> cái mâm -> cánh bánh, thế nó thể bị gãy, méo hay hư hỏng gì ko???
Ý của bác không chuẩn, bác yên tâm là chén còn bị hóc còn lâu.Theo em là đặt 1 cái kích lên 1 ván trượt, ba bốn ông giữ chặt ván, kích nốt bên kia lên. Sau đó trượt tất cả vào bờ là yên chuyện.
Ý của em mà chuẩn, bác trả em cái chén nhá :69:
2>3 Cụ bưng bánh đối diện móc cẩu, dùng bánh sau làm trụ. Hè nhau xoay vào!
Vì đã đc trợ lực của cáp cẩu rùi nên chắc vần nhẹ thui!
Cụ thì lúc nào mà chả thích cãi nhau để dồi đi dẹp loạn (cuối ngày tự phong mình là anh hùng) :21:Đang lái xe trên đoạn đường này: 64 (47 lái chính và 17 lái phụ)
hiếm có cái thớt không cãi nhau nào mà đông thế này... cụ GT quả đạo diễn rỏi...(b)(b)(b)
Tải trọng tĩnh nếu so với lực tác động vào trục bánh xe khi xe vào ổ gà thì chưa thấm vào đâu đâu bác ui ...@GT: dạ biết là cứu hộ thì phải thế, lỡ có gì thì chịu. Ý em hỏi là móc vào rồi cẩu lên thì cái trục bánh nó có bị méo, gãy gì ko thôi ạ. Vì dù sao nửa xe chịu lên nó cũng nặng, cả tấn chứ ít gì!!!