Mobifone Ngược đãi khách hàng lâu năm
- Sử dụng thuê bao mobifone từ những năm 1997 khi hòa mạng mất 3.000.000 đ (tại thời điểm đó) và duy trì đến ngày hôm nay được hơn 24 năm
- thuê bao trả sau thì ngược đãi không có bất kỳ ưu đãi gì trong khi hàng tháng vẫn trả phí thuê bao, dung lượng 3G thì tính theo đơn giá kb
trong lúc đó thì thuê bao trả trước lại liên tục có các gói cố định hàng tháng với data khủng cũng như số phút liên lạc
Vì vậy, em quyết định chuyển sang trả trước nhưng than ôi, các giao dịch viên rất nhẹ nhàng: các gói này thì dành cho thuê bao mới, anh là thuê bao cũ, không được hưởng
Vậy quyết định chuyển mạng giữ số sang vinafone thì hành trình ngược đãi khách hàng và lừa dối của mobifone với Cục viễn thông bắt đầu
1. Bên vinaphone nhập thông tin yêu cầu chuyển mạng, đồng thời em cũng gửi yccm đến 1441, rất nhanh chóng Mobifone gọi điện đề nghị ở lại với các lý do sau
- là thuê bao lâu năm (24 năm) nên được rất nhiều ưu đãi
- nếu anh chuyển, anh sẽ mất hết các ưu đãi này
E chỉ trả lời: anh không được hưởng ưu đãi nào của Mobifone trong 24 năm qua nên giờ anh có đâu mà mất.
và cuối cùng Mobifone nhắn tin từ chối yêu cầu chuyển mạng
Liên hệ anh hotline của Cục viễn thông, sau khi nhập thông tin thì anh hotline trả lời là mobifone từ chối do thuê bao vi phạm cam kết thời gian, do đang dùng gói D5.
Á, D5 là khỉ gió gì mà em không biết nhỉ, em chỉ chuyển từ trả sau sang trả trước để tiện chuyển mạng và KHÔNG đăng ký bất kỳ gói cước nào. Hotline cục trả lời, việc đó anh tự liên hệ nhà mạng
Lại đành gọi lên hotline Mobifone thì khảng định thuê bao không tham gia gói D5 nào cả
Lại gọi lên hotline Cục, hotline nhẹ nhàng, em chỉ biết họ trả lời vậy, ớ, thế họ tự điền thông tin thuê bao của tôi cam kết dùng mobifone đến hết năm 2100 các anh chị cũng chỉ gật à.
Vâng đúng rồi, hotline chỉ nhận thông tin
Vậy anh hotline cục làm gì khi nhà mạng lừa dối cả cục lẫn khách hàng ????