Thông báo về giải đua xe địa hình Cúp các CLB 2012

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,650
Động cơ
597,359 Mã lực
Tháng 6/2012, niềm vui nhân đôi - Hạ Long Challenge và VOC 2012 \:D/

CLB OFFROAD HANOI xin được trân trọng thông báo tới tất cả anh em Ofer và thành viên trong CLB Off-Road:

Được sự chấp thuận chính thức của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh, CLB OFFROAD HANOI kết hợp cùng Khu du lịch Tuần Châu Hạ Long (Cty TNHH Âu Lạc), CLB OFFROAD SAIGON, Công ty truyền thông Plan-Orama tổ chức giải đua xe địa hình cúp các CLB - HaLong Challenge 2012.
Giải có sự tham gia cố vấn kỹ thuật của RFC Malaysia: Luis Wee, Daniel, Sidik Khan.

Địa điểm: Khu du lịch Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Thời gian: 2 và 3/6/2012
Chương trình:
Ngày 2/6:
9.00-10.00: Lễ khai mạc
10.00-11.00: Diễu hành tại Hạ Long và Tuần Châu
11.30-16.00: Đua xe địa hình (các bài thi từ số 1 đến số 3)

Ngày 3/6:
9.00-15.00: Đua xe địa hình (các bài thi từ số 4 đến số 6)
17.00-18.00: Lễ bế mạc và trao giải
19.00-22.00: Tiệc chia tay

Rất mong nhận được sự giúp sức và tham gia nhiệt tình từ tất cả mọi người cho giải của chúng ta thành công tốt đẹp.

-------------------------------------------------------------------
BỘ HỒ SƠ ĐĂNG KÍ DỰ THI

1/ Các bác save về máy mẫu đơn đăng ký dự thi, in ra và điền đầy đủ các thông tin.
2/ Photo 01 bản bằng lái xe, cả lái chính và lái phụ
3/ Photo 01 bản đăng ký xe.
4/ 2 ảnh 4x6 của lái chính.
5/ Lệ phí dự thi 3,7 triệu đồng một đội.

Hạn cuối nộp bộ hồ sơ đăng ký dự thi ngày 12/05/2012.
Bộ hồ sơ xin chuyển trực tiếp cho em, mọi thắc mắc xin call - 0904.682.682 - Minh Raubac.

Cám ơn các bác.
------------------------------------------------------------------

CHI TIẾT KINH PHÍ ĐỘI THI

Chi phí...................................................................... Đơn giá...............Số lượng...........Tổng
1- Khách sạn................................................................1,000,000.................2................2,000,000
2- Buffet (bữa tối 2 vÀ 3/6).............................................250,000....................4............... 1.000,000
3- Áo..........................................................................200,000....................4...............800,000
4- Mũ.........................................................................60,000......................2...............120,000
6- Giải thưởng (Cup, huy chương, bằng khen)......................750,000.....................1..............750,000

Tổng (1 Đội) ..............................................................................................................4,670,000 VND

Lưu ý:
Bữa trưa ngày thi 2 và 3/6 các đội thi chủ động chuẩn bị đồ ăn nhẹ


--------------------------------
Ngày 18/5 em phải nộp hồ sơ đội thi lên Sở TDTT, vậy chúng ta còn 2 ngày 16-17/5 để hoàn thiện hồ sơ.
Các bác còn nợ hồ sơ và chưa đóng tiền làm ơn hoàn thành cho em trước ngày thứ sáu 18/5.

Em xin nhắc lại bộ hồ sơ gồm có.
Đơn đăng kí dự thi - Photo bắng lái - CMT - Đăng kí xe - ảnh 3x4 - Lệ phí


--------------------------------------
Mỗi vận động viên đều có phòng khách sạn tiêu chuẩn trong đảo Tuần Châu.
Nếu bác VDV nào mang theo gia đình, bạn bè thì phải thuê thêm riêng phòng. Cũng xin đăng kí với em trước ngày 18/5 luôn nhé.
Giá phòng ks 3 sao, 500k một ngày, phòng 1 giường đôi, nếu thêm giường cộng 150k/ngày.
Các bác đăng kí muộn em không thể hỗ trợ tốt được, mong các bác lưu ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,650
Động cơ
597,359 Mã lực
ĐIỀU LỆ GIẢI HA LONG CHALLENGE 2012

1-Đối tượng tham gia
- Công dân Việt Nam
- Có bằng lái xe hạng B trở lên

2-Đội thi :
-Bao gồm 2 người : lái chính và lái phụ, có thể thay đổi vị trí trong thời gian thi đấu.

3. Các luật chung
- Cuộc thi dành cho tất cả xe 4x4 đã được bán trên thị trường, có thể thay đổi kết cấu xe, động cơ nhưng phải tuân theo các yêu cầu quy định trong điều lệ này

- Xe đặc biệt (không bình thường) có thể được xem xét. Bất cứ xe nào không đạt các yêu cầu nêu trên phải viết đơn cho BTC nêu rõ yêu cầu nào không đạt để BTC xem xét. BTC sẽ xem xét nếu chiếc xe đó không có lợi thế (không công bằng) với các xe khác và đảm bảo các yêu cầu về an toàn. Nếu không có đơn gửi BTC trước khi xe được kiểm tra thì xe đó có thể bị loại

- Quản lý chặng thi có trách nhiệm chỉ đạo công tác cứu hộ. Các đội đua phải tuân theo sự chỉ huy của trường nhóm cứu hộ, trong bất cứ trường hợp nào chỉ có 1 trưởng nhóm cứu hộ.

4. Các hạng thi và kiểm tra sơ bộ
- Có 7 giải cho các hạng sau:
+ Giải nhất
+ Giải nhì
+ Giải ba
+ Giải nhất phân hạng xe trên 3000cc ( hơn 4 xilanh)
+ Giải nhất phân hạng xe dưới 3000cc ( 4 xilanh)
+ Giải nhất tời cơ-thủy lực
+ Giải nhất tời điện

- xe và thiết bị phải sẵn sàng để kiểm tra 1 ngày trước ngày thi, 1 đại diện đội đua phải có mặt khi kiểm tra

- xe ở trạng thái hoạt động tốt cùng các thiết bị trên xe cùng đầy đủ giấy tờ xe, bảo hiểm, bằng lái (và các giấy tờ khác, nếu có yêu cầu).

5. Thiết bị bắt buộc
- xe phải có 1 bình cứu hỏa (dạng bột khô) 1.8kg hoặc 2 bình 0.9kg còn hoạt động tốt, phải gắn chắc chắn trên xe và trong tầm tay của lái xe hoặc phụ xe
.bộ đồ cứu hộ:
.neo
.cáp mềm
. pu ly
. 2 đôi găng tay
. ma ní 3.25t hoặc tốt hơn
. đè cáp (1kg)
. cáp tời nối dài
- bộ đồ cấp cứu (first-aid)
. Mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn, còn sử dụng tốt

6. Yêu cầu kỹ thuật cho xe thi đấu

- Phải có dây an toàn ít nhất là 3 điểm còn sử dụng tốt

- Khung xe có thể được gia cố
- Móc kéo chịu lực 3t ở phía trước và sau xe.
- xe dạng bán tải phía sau để hở phải có tấm chắn ngay sau ghế trước, bằng thép dày 2mm hay nhôm 3mm, tấm chắn phải được bắt chắc chắn qua ít nhất 4 điểm

- Xe phải lắp cửa, cao ít nhất 150mm trên mặt ghế

- Kính cửa trước xe có thể thay bằng lưới, các sợi lưới bằng vật liệu chống cháy rộng tối đa 50mm, lưới có thể tháo dễ dàng từ bên trong hay bên ngoài xe khi cửa đóng

- Bánh xe (lốp + vành) có đường kính tối đa 40 inch

- Không được dùng lốp của máy nông nghiệp

- Không được dùng xích quấn lốp

- Lốp phải có gai cho đường bùn và có thể chạy trên đường (on-road)

- Lốp xe khi xuất phát (đã được BTC kiểm tra) phải được sử dụng trong toàn bộ cuộc thi, trừ khi lốp bị hỏng không thể sử dụng lại được thì có thể thay thế lốp mới với sự đồng ý cuả BTC

- Xe phải có tời (lực kéo tối thiểu 8000lb)

- Cáp tời phải còn tốt

- Móc đầu tời phải còn khóa hãm

- Cáp tời phải bằng thép chịu lực hoặc cáp dù tương đương lực kéo 4 tấn.

- Miếng đè cáp phải đăt trên 1/3 của cáp khi bắt đầu tời ( đối với cáp thép)

- Miếng đè cáp không được cuộn mà phải treo trên sợi cáp ( đối với cáp thép)

- Xe phải có công tắc ngắt nguồn ắc quy và nằm trong tầm với của lái xe hoặc phụ xe khi đang ngồi trong ghế

9- Luật thi đấu

- Chỉ có lái xe và phụ xe được tham gia thi đấu

- Lái xe phải có bằng lái xe ô tô hợp lệ

- Lái xe và phụ xe phải đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn

- Thứ tự các đội tham gia các bài thi là do ban tổ chức bốc thăm

- Không được thay đổi lái xe hay phụ xe trong suốt giải

- Trước khi xuất phát lái xe và phụ xe phải đeo dây bảo hiểm, đội mũ, xe phải nằm trong ô xuất phát, các thiết bị cứu hộ được bắt chắc chắn trên xe

- Thời gian của mỗi bài thi được tính khi xe về đến ô “đích”, lái xe và phụ xe ngồi trên xe và thắt dây an toàn.

- Các xe thi phải xuất phát theo đúng thứ tự quy định, trừ khi được phép của BTC thay đổi thứ tự.

- Khi 1 chặng mà không xe nào đạt được thời gian quy định thì điểm sẽ được cho theo thứ tự từ xe đi nhanh nhất đến xe đi chậm nhất

- Người thi phải lái xe và đi ra khỏi khu vực thi ngay khi có yêu cầu của BTC

- Xe không xuất phát sau 60s sau lệnh xuất phát bị trừ điểm

- Không được sử dụng chất có cồn hay chất kích thích trước và trong khi thi, nếu bị phát hiện sẽ truất quyền thi.

- BTC có quyền thay đổi hay thêm các chế tài phạt nằm ngoài thể lệ cuộc thi

- Giải thưởng được tính cho người có điểm cao nhất sau khi trừ các điểm phạt


10 - Lỗi phạt

- Người thi và xe không có mặt tại ô xuất phát theo thời gian quy định - lọai khỏi bài thi

- Người thi không đúng theo thứ tự quy định – trừ 30 điểm

- Sư dụng chất có cồn hay kích thích – loại

- Ngừoi thi lợi dụng, ngăn cản, cản trở BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động không đúng đắn với BTC hay trứoc mặt BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động cản trở hay gây sự với xe khác – loại

- Ngươi thi nhận sự trợ giúp từ bên ngoài trong khi thi – loại

- Khi cả 4 bánh xe ra ngoài phạm vi đường thi – không kết thúc

- Đâm biển báo nguy hiểm – trừ 30 điểm

- Đâm đỏ cọc hay hàng rào – trừ 10 điểm

- Khi xe dừng lại , hãy dung tời ngay, không rú ga để bánh xe quay quá nhanh – trừ 10 điểm

- Không đội mũ, hay cài dây an tòan – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe thò người ra ngoài khi xe đang chạy – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe có hành động làm nguy hiểm tới người khác – trừ 10 điểm

- Không dùng cáp neo cây – trừ 10 điểm

- Khi kéo cáp tời không đeo găng – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe ko được đứng giữa điểm móc cáp và xe trong khi tời – trừ 10 điểm

- Dùng cáp thép khi tời phải có miếng đè cáp( damper) phủ lên trên cáp - 10 điểm

- Người thi không được bước qua, nhảy qua, chui qua cáp trong khi tời – 10 điểm

- Lái xe đè lên cáp tời – 10 điểm


- Kéo lê cáp tời – 10 điểm

- Để cáp tời trong ca bin xe – trừ 10 điểm
(có thể cuốn cáp quanh cản trước, hoặc phụ xe cầm theo)

- Rơi hay không thu gọn dụng cụ cứu hộ khi về đích – trừ 10 điểm

11- Cách tính điểm

- Các bài thi sẽ tính giờ (đến 1/10 giây), mỗi bài thi có một thời gian tối đa

- Đội có lỗi không kết thúc bài thi nhưng vẫn về đích sẽ nhận 20 điểm

- Điểm tính theo thư tự từ đội về nhất theo bảng sau

ĐỘI VỀ ĐÍCH THỨ---SỐ ĐIỂM ĐẠT ĐƯỢC
1---------------------100
2---------------------95
3---------------------90
4---------------------85
5---------------------80
6--------------------- 75
7--------------------- 70
8--------------------- 65
9--------------------- 60
10--------------------- 55
11--------------------- 50
12--------------------- 45
13--------------------- 40
14--------------------- 35
15--------------------- 30
16--------------------- 29
17--------------------- 28
18--------------------- 27
19--------------------- 26
20--------------------- 25
21--------------------- 24
22--------------------- 23
23--------------------- 22
24--------------------- 21
25--------------------- 20

- Hai đội cùng về 1 thời gian thì có điểm như nhau

- Hai đội cùng điểm thì đội nào có ít điểm phạt sẽ thắng, nếu như nhau thì xếp đồng hạng


12- Khiếu nại

- Đội thi có thể nộp đơn khiếu nại đến ban tổ chức trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được điểm của bài thi. Đơn khiếu nại phải kèm theo phí là 500.000 vnđ, phí này sẽ không hoàn lại nếu khiếu nại là sai
- Một đại diện của các đội thi có thể giám sát quá trình khiếu nại nếu muốn

13- Các hành vi nghiêm cấm
- Các đội thi không được lợi dụng, gây sức ép, hay cản trở các thành viên ban tổ chức trong khi đang làm việc
- Các đội thi không được cản trở hay gây nguy hiểm cho các đội thi khác


14- Sự cố
- Trong trường hợp xe của đội thi bị sự cố, ban tổ chức sẽ trợ giúp kéo xe ra ngoài nơi thuân tiện để đội thi có thể sửa xe.
- Không có dịch vụ trợ giúp nào khác của ban tổ chức. Các đội phải tự khắc phục sự cố cho xe của đội mình

15 - Tinh thần thể thao
- Mục đích của giải đua xe địa hình là cổ động cho tinh thần thể thao cao thượng, vì vậy trong suốt thời gian giải ban tổ chức yêu cầu các đội thi nêu cao tinh thần thể thao cao thượng
- Nếu bất kỳ thành viên đội đua nào có các hành vi phi thể thao như xúc phạm các thành viên đội đua khác, nhân viên ban tổ chức… hay có hành vi phá hoại tài sản của người khác hay các hành vi không đúng mực sẽ bị loại khỏi giải.

16 - Quản lý truyền thông

- Giải đua xe địa hình là một giải thể thao mạo hiểm nên có thể có những yếu tố rủi ro như tai nạn hay sự cố.
- Trong bất cứ trượng hợp sự cố nào, ban tổ chức sẽ đưa ra những công bố chính thức cũng như các giải pháp. Các đội đua nên báo cáo cho ban tổ chức ngay khi có bất cứ sự cố nào.

17 - Quyền của ban tổ chức

- Từ chối hay chấp thuận cho các đội tham gia giải
- Huỷ bỏ, hoãn hay thay đổi giải trong các trường hợp bất ngờ. Các đội thi không được quyền khiếu nại
- Truất quyền tham gia của bất cứ đội thi nào không tuân thủ các điều lệ của giải
- Huỷ bỏ bất cứ bài thi nào, tại bất cứ thời điểm nào mà không cần nêu lý do.

18- Bồi thường
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự cố, tai nạn hay mất mát nào xảy ra với xe hay với các thành viên các đội thi
- Các đội thi không được khiếu nại đòi bồi thường với ban tổ chức
- Các đội thi tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm hợp lệ trong suốt thời gian giải
- Các đội thi phải ký đơn tự nguyện tham gia giải trước khi giải bắt đầu, nếu không sẽ không được tham gia thi và không được hoàn lại lệ phí
 
Chỉnh sửa cuối:

Quanmeo

Xe tải
Biển số
OF-29095
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
266
Động cơ
485,560 Mã lực
Chúc giải thành công tốt đẹp
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
609
Động cơ
407,480 Mã lực
Tháng 6/2012, niềm vui nhân đôi - Hạ Long Challenge và VOC 2012 \:D/

CLB OFFROAD HANOI xin được trân trọng thông báo tới tất cả anh em Ofer và thành viên trong CLB Off-Road:

Được sự chấp thuận chính thức của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh, CLB OFFROAD HANOI kết hợp cùng Khu du lịch Tuần Châu Hạ Long (Cty TNHH Âu Lạc), CLB OFFROAD SAIGON, Công ty truyền thông Plan-Orama tổ chức giải đua xe địa hình cúp các CLB - HaLong Challenge 2012.
Giải có sự tham gia cố vấn kỹ thuật của RFC Malaysia: Luis Wee, Daniel, Sidik Khan.

Địa điểm: Khu du lịch Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Thời gian: 2 và 3/6/2012
Chương trình:
Ngày 2/6:
9.00-10.00: Lễ khai mạc
10.00-11.00: Diễu hành tại Hạ Long và Tuần Châu
11.30-16.00: Đua xe địa hình (các bài thi từ số 1 đến số 3)

Ngày 3/6:
9.00-15.00: Đua xe địa hình (các bài thi từ số 4 đến số 6)
17.00-18.00: Lễ bế mạc và trao giải
19.00-22.00: Tiệc chia tay

Rất mong nhận được sự giúp sức và tham gia nhiệt tình từ tất cả mọi người cho giải của chúng ta thành công tốt đẹp.
Để thêm phần trang trọng như hôm trước đã bàn trong cuộc họp là có sao văn bản của tỉnh về cuộc đua xe địa hình quốc tế lần thứ 1 tại Quảng Ninh ....
 
Chỉnh sửa cuối:

Thỏ Hồng

Xe tải
Biển số
OF-13232
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
375
Động cơ
522,920 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Nơi mà lũ cáo hay rình mò
Ôi, oách quá, chúc mừng CLB.
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,407 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Xin chúc giải thành công tốt đẹp!
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,650
Động cơ
597,359 Mã lực
Đề thi và những thông tin bên lề em sẽ update trong thời gian sớm nhất, hiện tại Mod Gaz69 vẽ xấu quá:P
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,671
Động cơ
645,432 Mã lực
Em đọc trên OS, XV mấy hôm rồi mới thấy các cụ thông báo trên OF nhỉ ... thông tin chậm quá ...
Với lại hình như gần với ngày sinh nhật OF ... sẽ khó khăn cho 1 số người như em và các mem của OF muốn xuống xem và hỗ trợ 1 tay.
 

Rùa Rùa lady

Xe tải
Biển số
OF-121200
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
338
Động cơ
385,380 Mã lực
chúc giải thành công thật thành công - vui thật là vui =D>=D>=D>
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,650
Động cơ
597,359 Mã lực
Em đọc trên OS, XV mấy hôm rồi mới thấy các cụ thông báo trên OF nhỉ ... thông tin chậm quá ...
Với lại hình như gần với ngày sinh nhật OF ... sẽ khó khăn cho 1 số người như em và các mem của OF muốn xuống xem và hỗ trợ 1 tay.
Các bác OS, XV ở xa nên cứ nhanh nhảu thông báo trước, dù chưa fix được chính xác thông tin nhưng để các bác ấy còn có sự chuẩn bị.
Anh em ngoài này tiện cafe chém gió nên đợi sau khi có đủ giấy phép mới thông báo.
Vì lịch năm nay có sự bị động, phụ thuộc với bên UBND tỉnh QN và Khu du lịch Tuần Châu nên CLB không điều chỉnh được, vạn sự khởi đầu nan, sang năm có sự chuẩn bị chúng ta sẽ tránh no dồn đói góp như năm nay.
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,698
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Giải năm nay tổ chức ở Tuần châu thì oách rồi, Chúc VOC 2012 thành công
 

ducvv

Xe tải
Biển số
OF-3679
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
277
Động cơ
556,200 Mã lực
Nơi ở
CBR

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Bán gấp nhà sổ đỏ chính chủ tên ông già (mình con 1 nên trước sau gì chẳng của mình), cách Hồ Gươm 200m, sân 15m2, diện tích sử dụng 45m2, đã xây 1 tầng 4 tum, đêm 30 ngồi nhà xem pháo hoa thoải mái, nếu năng động có thể kết hợp kinh doanh trông xe vào các dịp lễ tết. Bán hoặc đổi ngang 1 xe Land Cruiser độ Full Option. Miễn trung gian. Thời hạn giao dịch là trước ngày 02/6/2012.
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,226
Động cơ
591,657 Mã lực
Em đọc trên OS, XV mấy hôm rồi mới thấy các cụ thông báo trên OF nhỉ ... thông tin chậm quá ...
Với lại hình như gần với ngày sinh nhật OF ... sẽ khó khăn cho 1 số người như em và các mem của OF muốn xuống xem và hỗ trợ 1 tay.
Sinh nhật OF vào ngày nào vậy Noz ?
Tháng 6 nhiều độ quá nhỉ - Hay A xin phép đi công tác HN nguyên tháng 6 nhỉ
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Luật thì phải chính xác. Có mấy cái cần chi tiết hơn:
- Điều 2 về Đội đua đang sút vào mặt Điều 7 về Luật thi đấu kìa =)) Trên bảo được đổi lái, dưới lại không cho. Thế là thế đèo nào anh Râu Bạc?
- Mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn là chuẩn gì? Half-face hay full face? TCVN hay FIA? Nếu không làm dc chi tiết thì bỏ các chi tiết rườm rà đi.
- Luật thi đấu có đoạn "khi xe đang chạy không được thò đầu ra ngoài" hơi vô lý. Góc cua hẹp thì lái/phụ phải được thò đầu quan sát miễn sao dây an toàn vẫn ở vị trí khóa.
- TRong Lỗi phạt có cái "Khi xe dừng lại phải dùng tời ngay, không được rú ga để bánh xe quay quá nhanh" là vô lý. Luật RFC có cái này cũng phạch nhưng bù lại họ lại có đội trọng tài là dân offroad chuyên nghiệp nên có thể hạn chế phần nào sai sót. Còn ở ta thì xác định thế nào là "rú ga" và "quá nhanh" khi mỗi xe có redline khác nhau - diesel đời cũ 3500, 4000rpm là gào kinh rồi, nhưng máy xăng lại tầm 6500rpm thì sao? Hoặc mấy ông tháo bô nghe rất kinh nhưng thực tế chỉ 3000rpm thì xử lý thế nào?
- Phần "loại bỏ kết quả thi nếu có sự trợ giúp của người khác" phải bổ sung>>>TRỪ KHI CÓ QUYẾT ĐỊNH KHÁC CỦA BTC.
- Câu "lái/phụ xe không đứng khi tời... - trừ 10Đ" quá tối nghĩa và có thể dẫn đến hiểu lầm là PHẢI ĐỨNG nếu không sẽ TRỪ 10Đ =))
- Phần "4 bánh ra ngoài đường thi - không kết thúc" có nghĩa là DNF? Sao không sửa thành "Loại bài thi/giải" như các lỗi trên?
- Phải có phần giải thích thuật ngữ. Ví dụ damper khi kéo cáp là cái gì? Có phải cái tấm vải/chăn/etc treo lên dây cáp để hấp thụ lực văng khi cáp đứt hay không? Phải dùng của ARB, WARN hay làm cái chăn cũng đc? :D Hay cái miếng che ở sau xe bán tải là cái gì?
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,671
Động cơ
645,432 Mã lực
Sinh nhật OF vào ngày nào vậy Noz ?
Tháng 6 nhiều độ quá nhỉ - Hay A xin phép đi công tác HN nguyên tháng 6 nhỉ
Ngày chính thức thì là 6/6, nhưng ngày tổ chức thông thường thì là CN của tuần đầu tiên của tháng 6 anh ạ. Năm nào cũng thế, năm nay chắc gần ngày mới thông báo.

He he .. kế hoạch chơi của em dày hơn và khó quyết hơn làm việc nhiều :)
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Mặc định

Luật thì phải chính xác. Có mấy cái cần chi tiết hơn:
- Điều 2 về Đội đua đang sút vào mặt Điều 7 về Luật thi đấu kìa Trên bảo được đổi lái, dưới lại không cho. Thế là thế đèo nào anh Râu Bạc? Đổi lái giữa 2 thằng ok- đổi cầu thủ khác kg được
- Mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn là chuẩn gì? Half-face hay full face? TCVN hay FIA? Nếu không làm dc chi tiết thì bỏ các chi tiết rườm rà đi.Là mũ mua ở Hà nội
- Luật thi đấu có đoạn "khi xe đang chạy không được thò đầu ra ngoài" hơi vô lý. Góc cua hẹp thì lái/phụ phải được thò đầu quan sát miễn sao dây an toàn vẫn ở vị trí khóa.Cua hẹp thì đỗ hoặc đi chậm mà thò, chạy nhanh thò nó tưởng thần kinh
- TRong Lỗi phạt có cái "Khi xe dừng lại phải dùng tời ngay, không được rú ga để bánh xe quay quá nhanh" là vô lý. Luật RFC có cái này cũng phạch nhưng bù lại họ lại có đội trọng tài là dân offroad chuyên nghiệp nên có thể hạn chế phần nào sai sót. Còn ở ta thì xác định thế nào là "rú ga" và "quá nhanh" khi mỗi xe có redline khác nhau - diesel đời cũ 3500, 4000rpm là gào kinh rồi, nhưng máy xăng lại tầm 6500rpm thì sao? Hoặc mấy ông tháo bô nghe rất kinh nhưng thực tế chỉ 3000rpm thì xử lý thế nào? Điều luật nghiêm cấm phá xe kiểu Dũng mỏ, ngồi trong xe 80km/h nửa tiếng xong mới hỏi : '' hình như xe đứng im''
- Phần "loại bỏ kết quả thi nếu có sự trợ giúp của người khác" phải bổ sung>>>TRỪ KHI CÓ QUYẾT ĐỊNH KHÁC CỦA BTC.Hiểu là tự người thi phải đi, không có kiểu như bác Cua cho xe lật xong vui vẻ kéo lên đi tiếp
- Câu "lái/phụ xe không đứng khi tời... - trừ 10Đ" quá tối nghĩa và có thể dẫn đến hiểu lầm là PHẢI ĐỨNG nếu không sẽ TRỪ 10Đ Nguyên bản : '' không đứng giữa sợi cáp , không nhảy qua cáp khi tời...trừ 10 đ''
- Phần "4 bánh ra ngoài đường thi - không kết thúc" có nghĩa là DNF? Sao không sửa thành "Loại bài thi/giải" như các lỗi trên? DNF vẫn được 20 Đ- loại thì 0 điểm
- Phải có phần giải thích thuật ngữ. Ví dụ damper khi kéo cáp là cái gì? Có phải cái tấm vải/chăn/etc treo lên dây cáp để hấp thụ lực văng khi cáp đứt hay không? Phải dùng của ARB, WARN hay làm cái chăn cũng đc? Hay cái miếng che ở sau xe bán tải là cái gì? Miếng đè cáp có thể làm bằng bất kỳ cái gì cái gì, ví dụ làm từ áo may ô nặng 1,5kg

PS: để em tìm lại điều lệ chuẩn, ông raubac post cái bản nháp hay sao ý
 
Chỉnh sửa cuối:

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Há há, cái ông Kar hỏi đúng xịa rồi, còn giề. Trả lời như Gay nên bổ xung vào Điều lệ chi tiết đê.
1/ Mũ bảo hiểm phải dán tem chất lượng theo TCVN (không hạn chế khả năng dùng tem rởm mà BTC không phát hiện được)
2/ Miếng đè cáp có thể làm bằng bất kỳ cái gì cái gì, ví dụ làm từ áo may ô nặng 1,5kg
3/ Hiểu là tự người thi phải đi, không có kiểu như bác Cua cho xe lật xong vui vẻ kéo lên đi tiếp
4/ không đứng giữa sợi cáp , không nhảy qua cáp khi tời...trừ 10 đ'
5/ .....
.......
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Vừa lấy đđược cái xe mang đi dìm rồi
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Vừa lấy đđược cái xe mang đi dìm rồi
Hôm nọ dặt dẹo đi mua đá xây nhà,e thấy con xe này quen quen nằm ở cái gara trên đường ra cầu Thanh trì. Hii nghe giang hồ đồn từ hôm nọ, e đã thấy háo hức rồi, nhg mà e ..éo hiểu đây là giải do CLB Offroad Ha nội - Sài gòn liên danh tổ chức hay là VOC 2012 của OTV tổ chức ah, để e còn điền vào đơn xin Gấu cho đi xem& đú đởn mấy ngày với các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top