- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 472
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
Năm nay bao h mới hội thảo kỹ thuật các cụ ơi để e còn học hỏi kinh nghiệm
Bình tõm đê.mới nghe thì kinh con nhà bà dị.kiểm tra lại tổng thể xem bệnh đó dư lào.bugi,mobin,cao áp,xăng.v.v.chưa gì bảo mổ sọ ra thì vãi cả ra.tinh hình là em mới mua 1 con fiat 1.6 ,em thấy bộ máy cũa em nó bẫn quá đem ra rữa cho sạch ,nao ngờ máy vẫn thường nhưng ga cua em no lúc lên lúc suồng ,em chạy vẫn được ,đem ra thợ nó bao lỗi hôp não,,,,,,,,,,,,,các anh cho en hõi bây giờ phãi làm sao sữa o đau de yên tâm ,,,,em ỡ tan phu dong nai
Rửa ráy thì tốt nhất tháo luôn ECU,lấy túi bóng bọc kín đầu cáp lại. Rửa tẹt đê. Nhưng mờ chỉ định cho chủ xe muốn làm đẹp V2 để show hoặc để sell.rửa ráy mà kg bọc hộp đen lại là gay rồi,mang vào hãng nó kiểm tra lại xem
Lăn tăn quá các cụ ah, e qua chỗ bác Hậu định thay cái bình nước làm mát bác ý bảo e 900k hàng bãi Ba Lan, qua chỗ bác Dũng Huế thì đưa ra cho e xem cái bình của AB 450k hàng Fiat Tàu bảo là thay cho Si đc, rồi bảo bác Hậu giờ cũng toàn đồ tàu lấy từ chỗ bác Dũng. Giờ ko biết tin ai
Ở trong hộc điều hòa cụ ạ. Mầu đen đen , to hơn bao diêm 1 tý . Nếu chưa quen sờ như thợ thì cụ có thể tháo taplo , xả ga và có thể tháo hộc điều hòa ra ngoài để nhìn thấy nó.Cáccuj nàoddi albea cho e hỏi cảm biế nhiệt độ điều hòa nó nằm chỗ nào ạ, mấy hôm nay trời nóng quá muố n nó lạnh hơn
Cụ mà kéo được ra gần cửa gió em đảm bảo cụ chẳng có tiền mà đổ xăng và lốc lạnh chắc cũng 1 năm thay 1 lần . Cụ phải tháo taplo ra và tháo hộp điều hòa ra . Lúc đó từ đầu cảm biến tới cảm biến nó dài khoảng 20cm , cụ muốn lôi nó đi đâu thì đi . Mặt cửa gió trước nó là cái ống dẫn khí nên không có cái gì để nghịch đâu cụ ạ.Cụ cho hỏi là chui xuống gầm tablo bên phụ mới sờthaay hay là tháo mặt nạ cửa gió phía trứoc ra là sờ được ạ. E chỉ muốn lôi nó ra gần cửa gió thôi, nhất thiết phải tháo tablo ạ?
Về điều hòa cũ , cụ nên cho đi bảo dưỡng , thay lọc ga . Làm sạch , thông giàn nóng giàn lạnh . Bảo dưỡng làm sạch hết hộc điều hòa , và điều chỉnh lại cái cảm biến điều hòa luôn (cái mà cụ hỏi nó nằm ở đây) cái này phải thợ điều chỉnh mới được . Thợ quen làm xe Fiat sẽ chỉnh chỗ đặt cảm biến sao cho lốc lạnh lâu ngắt hơn (thực tế máy lạnh fiat khá là mát , nó chỉ ngắt sớm thôi) cái này cháu thấy cụ Tân làm 1 - 2 lần rồi nhưng cháu chả nhớ là chỉnh lên trên hay xuống dưới nữa. Sau đó lắp lại , nạp ga , nạp dầu lốc , lúc nạp ga bẩu thợ họ nạp từ từ thôi ạ , chắc cỡ 1 tiếng nổ máy và nạp mới xong , nạp nhanh điều hòa cũng không mát lắm đâu ạ . Đó là với Lốc lạnh còn ngon , chứ lốc kém roài thì cũng phải thay lốc ạ.Thank cụ nhiều ạ, vậy có cách nào khác để hạ ngưỡng nhiệt độ đóng mở lốc lạnh xuống ko ạ? Hoặc giảm nhiệt độ đièu hòa xuống nữa ko
Mèng đéc ơi! Cụ chém như vầy mà hôm dắt con Si đỏ sang chỗ cụ Tân mà không hề thấy đả động gì đến cảm biến với giàn nóng dàn lạnh nháVề điều hòa cũ , cụ nên cho đi bảo dưỡng , thay lọc ga . Làm sạch , thông giàn nóng giàn lạnh . Bảo dưỡng làm sạch hết hộc điều hòa , và điều chỉnh lại cái cảm biến điều hòa luôn (cái mà cụ hỏi nó nằm ở đây) cái này phải thợ điều chỉnh mới được . Thợ quen làm xe Fiat sẽ chỉnh chỗ đặt cảm biến sao cho lốc lạnh lâu ngắt hơn (thực tế máy lạnh fiat khá là mát , nó chỉ ngắt sớm thôi) cái này cháu thấy cụ Tân làm 1 - 2 lần rồi nhưng cháu chả nhớ là chỉnh lên trên hay xuống dưới nữa. Sau đó lắp lại , nạp ga , nạp dầu lốc , lúc nạp ga bẩu thợ họ nạp từ từ thôi ạ , chắc cỡ 1 tiếng nổ máy và nạp mới xong , nạp nhanh điều hòa cũng không mát lắm đâu ạ . Đó là với Lốc lạnh còn ngon , chứ lốc kém roài thì cũng phải thay lốc ạ.
Xe lạnh thấy mồ rồi , động vào làm gì tốn tiền cụ ạ.Mèng đéc ơi! Cụ chém như vầy mà hôm dắt con Si đỏ sang chỗ cụ Tân mà không hề thấy đả động gì đến cảm biến với giàn nóng dàn lạnh nhá
Cái món chắn bùn ko sản xuất nữa hả cụ ơi. Hứa lâu lắm òi đấyXe lạnh thấy mồ rồi , động vào làm gì tốn tiền cụ ạ.