THôi xong rồi :"Hà Nội nghiên cứu thu phí lưu hành phương tiện"

hiephy

Xe buýt
Biển số
OF-131581
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
671
Động cơ
379,510 Mã lực
Sau khi anh # đi thử xe bus hiện nay đã có ý định mời các cụ bán xế để đi xe bus òi
 

levankhang

Xe máy
Biển số
OF-107405
Ngày cấp bằng
1/8/11
Số km
56
Động cơ
393,550 Mã lực
Cũng chả giải quyết vấn đề gì. Người đã có tiền mua xe thì cũng có đủ tiền để nộp thôi, không hạn chế được đâu, toàn nghĩ quẩn thôi, đầu óc bã đậu. Lại thất bại như phân làn, thay đổi giờ học, cấm trông xe trên 262 tuyến phố... Sai lầm nối tiếp sai lầm
 

kelangdu

Xe đạp
Biển số
OF-111745
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
35
Động cơ
389,750 Mã lực
Thế này thì sướng nhất là các Cụ đi xe DÉP, khổ nhất vẫn là các Cụ đi xe JEEP ợ:o).
 

anhdaotuan

Xe hơi
Biển số
OF-115177
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
113
Động cơ
387,085 Mã lực
Nơi ở
Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
thu phí xe oto

tình hình là có vẻ rất tình hình các cụ ạ, em thấy vụ thu phí đã bắt đầu đi vào quy trình rồi! hêt đường cứu vãn rồi! em dự giá xe còn xuống nữa !

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/01/ha-noi-nghien-cuu-thu-phi-luu-hanh-phuong-tien/
Thế tôi mới ghét ông Đinh La Giáng (Thăng), tự dưng khơi mào đè ngửa con người ta để móc túi, việc chính là làm giao thông chả làm cứ ngồi nghĩ tìm cách móc túi, đúng là đồ chó cắn áo rách
 

hoangmarl

Xe hơi
Biển số
OF-31504
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
114
Động cơ
480,940 Mã lực
Xe em định giá có 30tr thì nộp phí kiểu j hả các cụ; chắc bán sắt vụn thôi
 

panteraxd

Xe hơi
Biển số
OF-42006
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
129
Động cơ
467,440 Mã lực
Hik. Em vừa nghe tin từ trung ương là bắt đầu áp dụng từ tháng 7 các cụ ạ. Em lại vừa mua xe mới đau chứ. Hik
 

SHTP

Xe buýt
Biển số
OF-104496
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
719
Động cơ
403,378 Mã lực
Không có nhân dân thì đất đai không thể còn, chủ quyền không thể lập; nhân dân còn thì nước còn, nhân dân mất thì nước mất. Muốn xem nhân dân còn mất thế nào thì nhìn xem cái quyền của nhân dân còn mất thế nào. Dân quyền được đề cao thì nhân dân được tôn trọng, mà nước cũng mạnh. Dân quyền bị coi nhẹ thì dân bị coi khinh, mà nước yếu. Dân quyền hoàn toàn mất thì dân mất, mà nước cũng mất. — Phan Bội Châu

Đinh La Thăng - Anh là ai? :

http://tintuchangngay.info/2011/10/26/dinh-la-thang-la-ai/

Một người bạn núi Gôi

Theo: Danlambao



Thực ra tôi cũng không muốn viết ra mấy chuyện này, nhưng từ ngày Đinh La Thăng lên bộ trưởng tuyên bố vung vít làm báo chí tốn bao giấy mực nên tôi quyết định nói về Thăng để mọi người cùng biết.

Thứ nhất Thăng không phải con người nông dân Nam Định như mọi người lầm tưởng lâu nay. Thăng là con rơi của Đinh Đức Thiện (từng là Cựu bộ trưởng Bộ GTVT, Thượng tướng – Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng) nên Thăng được cơ cấu nhanh chóng từ Tổng công ty Sông Đà sang Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, rồi về Tập Đoàn Dầu Khí và gần nhất là Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải. Thăng đang tìm cách lên Phó Thủ tướng và cạnh tranh với Hoàng Trung Hải chấm dứt các nhiệm kỳ Thủ Tướng của dân Nam bộ.

Ngoài lý lịch là con của Đinh Đức Thiện, Thăng còn được Đinh Thế Huynh đỡ đầu trực tiếp và vây cánh Nam Định ủng hộ hết lòng.

Sở thích của Thăng là lòng lợn luộc và tiết canh vịt uống với rượu ngoại (từ ngày theo chân anh 3 Dũng, Thăng chỉ uống duy nhất loại rượu Ballantines 30) tửu lượng của Thăng vào hàng khá. Ngoài ra khi về Nam Định, Thăng ngủ ở Vị Hoàng, ăn phở gà cửa Nam, bánh cuốn Thiên hạ đệ nhất bánh cuốn.

Thăng thích giễu võ dương oai, hô khẩu hiệu và thích thể hiện trình độ với đàn em. Đặc biệt Thăng thích được đàn em gọi là Bác, xưng tụng như… Bác Hồ của Thăng. Đi đâu đàn em cũng theo cả đoàn, kể cả đi họp lớp hay về quê.

Là người tôn sùng “địa phương chủ nghĩa” nên hầu hết dân Nam Định đều được Thăng nâng đỡ. Đã có thời Tập Đoàn Dầu Khí là bãi chiến trường của dân Nam Định và dân Nghệ An vì khi về Tập Đoàn Dầu Khí, Đinh La Thăng đã mang theo nửa tỉnh Nam Định về, cơ cấu lung tung.

Đặc biệt Thăng rất thích thể hiện vai trò bảo kê các đàn em, nên xung quanh Thăng luôn luôn có mấy chục đệ tử theo hầu, nào là bạn chính trị như Đinh Thế Huynh, Đinh Quốc Thái (Chủ Tịch Đồng Nai – người đã được Thăng lobby với anh 3D chi 30 tỷ để làm Chủ tịch) nào là bạn học như Khắc, Thái, em ruột như Thắng “cận”… nào là các đàn em như Thuận, Lãm, Phong…

Đặc biệt trong số hàng vài trăm đệ tử thì Thăng luôn bảo vệ sống chết cho Lãm “thổi” và Thuận Sông Đà SUDICO. Lãm “thổi” ân nghĩa với Thăng ra sao không biết chỉ biết anh chàng 5 vợ này làm thất thoát của Tập Đoàn Dầu Khí hơn chục triệu USD (Lãm “thổi” chơi bời đến mức Bùi Tiến Dũng còn phải gọi bằng thầy) thế mà Thăng cũng lo cho êm xuôi. Còn Thuận Sông Đà SUDICO thì đánh nhau với Quế ì xèo rồi ôm đầu đi luôn, vụ việc đã từng được VTV1 đưa lên thế mà Thăng cũng lo ém nhẹm hết rồi lại đưa qua Tài chính Dầu Khí làm Tổng Giám Đốc (trước đó Thuận đã dành toàn bộ tầng 2 tòa nhà Sông Đà SOTRACO cho Thăng làm tư gia) !!!

Về tiền thì theo như “giang hồ đồn đại” Thăng chỉ thua 1 anh trong 14 anh Bộ Chính Trị, còn 13 anh kia và mấy anh Uỷ Viên Trung Ương là “con muỗi”. Tiền Thăng ôm về từ Sông Đà và nhất là Tập Đoàn Dầu Khí nếu chất lên cao bằng tòa nhà Kengnam đối diện.

Về Bộ Giao Thông Vận Tải chưa biết Thăng làm được gì ngoài những câu tuyên bố nổ như bom nhưng chắc chắn nội bộ Bộ Giao Thông Vận Tải sẽ còn nhiều thay đổi, xáo trộn mà đây cũng là điều nhiều cán bộ Bộ Giao Thông Vận Tải.

Về năng lực của Thăng thì chưa có gì nổi bật ngoài tài ca hát của anh cán bộ Đoàn. Khi làm Kế toán trưởng Sông Đà thì Sông Đà là tập đoàn tới nay cũng không kiểm toán nổi (mặc dù đã cổ phần 100%). Khi về Thừa Thiên Huế dạo chơi ít tháng để về Tập đoàn Dầu Khí thì Thăng chỉ cưỡi ngựa xem hoa (vì Thừa Thiên Huế cần gì anh Kế Toán Trưởng về làm Phó Bí Thư). Về Tập Đoàn Dầu Khí thì ngoài cơ cấu nhân sự lung tung làm náo loạn cả Tập Đoàn Dầu Khí thì Thăng chỉ có mỗi việc hút dầu lên bán và chia cho anh 3D và 13 anh Bộ Chính Trị khác. Chứ việc Tập Đoàn Dầu Khí đầu tư ra nước ngoài thua lỗ 100%. Châu Phi cũng đuổi, Nam Mỹ cũng lắc. Đến cái anh cánh tả Venezuela cũng lừa lấy 100 triệu USD rồi cũng tống cổ nốt. Cho nên ở Tập Đoàn Dầu Khí trước khi về Bộ Giao Thông Vận Tải, Thăng chuẩn bị nhân sự cho kỹ nhằm tránh trường hợp “hổng giò” như mấy đàn anh Thường, Nhậm. Nhưng xem ra nếu thuê kiểm toán nước ngoài thì tài sản Thăng làm thất thoát ở Tập Đoàn Dầu Khí chẳng thua gì anh Vinasin (có thể còn hơn nhiều).

Tính thích thể hiện nên khi về Bộ Giao Thông Vận Tải, Thăng tuyên bố tùm lum, nào là sẽ đi xe bus mỗi tuần, nào là Cán Bộ Bộ Giao Thông sẽ đi xe bus đi làm, nào là tuần tới Hà Nội, Sài Gòn thay đổi giờ làm… Không biết Thăng thực hiện đến đâu hay lại giống ông Bộ Trưởng Y Tế Nguyễn Quốc Triệu tuyên bố: “trong nhiệm kỳ Bộ Trưởng của tôi không có tình trạng 2 bệnh nhân nằm chung 1 giường” (vì nằm 4 người/giường không à!!!). Tôi chỉ lo nhất là với đội ngũ đàn em hùng hậu như vậy mà Thăng đi xe bus thì Hà Nội lại phải dành riêng cho Thăng một chiếc xe bus đi làm cho tiện với hội đồng hương Nam Định. Còn việc cấm Cán Bộ đi đánh golf theo tôi đang có vụ xử lý Cán Bộ nào đây. Vì Thăng thừa biết mình ra quyết định này là vi hiến. Theo tôi lại có anh phó nào sắp bay khỏi Bộ Giao Thông Vận Tải để đàn em thân tín Thăng về ngồi vào đấy thôi.

Tôi đoán là Thăng cũng có thư ký đọc Dân Làm Báo, nên tôi không muốn nhắc tới mấy cái “còm” của độc giả nữa. Chỉ muốn nhắc Thăng là giá như anh ta về bên Bộ Xây Dựng ti toe có lẽ còn hơn chứ về Bộ Giao Thông Vận Tải này anh ta chẳng có tí nghề gì để ai phục mà cứ phát biểu vung vít thế lúc không làm được thì nhục quá. Mà biết đâu Thăng sẽ là người nổ phát súng đầu tiên vào “văn hóa từ chức” làm gương cho mấy anh “cố đấm ăn xôi” khác.

Mà thôi Thăng ạ! Bất quá không làm được ta lại về núi Gôi ăn tiết canh uống rượu Ballantines, hay vào Victory, Legen hú hí còn hơn là tham quyền ngồi đó dân chửi tới ông bố đẻ, bố hờ đau lắm.

Chúc Thăng tỉnh táo, giữ mồm giữ miệng, Thăng nhé!

Nam Định, tháng 10/2011
 

CD90

Xe đạp
Biển số
OF-50933
Ngày cấp bằng
15/11/09
Số km
26
Động cơ
455,660 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ngu 1 chút ạ :Thuế lưu hành xe và phí giao thông giờ cao điểm ban hành trên cả nước hay chỉ áp dụng cho hà nội , sài gòn ạ ?
 

HOABAN

Đi bộ
Biển số
OF-130215
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
4
Động cơ
373,840 Mã lực
Ở cái thời buổi tham nhũng nhiều này cho tư túi cá nhân ,ko có tinh thần xây dụng cho đất nước,cho nhân dân,thì xé còn rất nhiều điều nữa xẽ sảy ra lại càng thêm vào gánh nặng cho mỗi chúng ta,thật là khó chịu cho vấn đề này,nhưng biết nói gì đây ức chế QUÁ.
 

Lai-Lua

Xe tăng
Biển số
OF-84607
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,820
Động cơ
428,661 Mã lực
Ở cái thời buổi tham nhũng nhiều này cho tư túi cá nhân ,ko có tinh thần xây dụng cho đất nước,cho nhân dân,thì xé còn rất nhiều điều nữa xẽ sảy ra lại càng thêm vào gánh nặng cho mỗi chúng ta,thật là khó chịu cho vấn đề này,nhưng biết nói gì đây ức chế QUÁ.
Đỵt con mẹ thằng Thăng và thằng bảo kê cho nó
 

hungha160

Xe tải
Biển số
OF-86252
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
243
Động cơ
411,380 Mã lực
quá bất công, một cái xe như anh em mình đi ở việt nam mua được 2 cái như thế ở Mỹ, vậy mà các loại phí các loại thuế cứ đè vào đầu người dân, xã hội chủ nghĩa, càng tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước thì càng tăng cơ hội cho nhưng con sâu đục khoét mà thôi, em là người nhà nước thật nhưng em không ủng hộ nhà nước trong cái vụ này.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,861
Động cơ
471,277 Mã lực
Vật đổi sao dời. Cụ nào đi xe thanh lý biển xanh lại lên ngôi. Tiền phí lưu hành mua xăng chạy tẹt ga, vào nội đô thoải mái ko lo
 
Chỉnh sửa cuối:

ParkChuHe

Xe hơi
Biển số
OF-105339
Ngày cấp bằng
10/7/11
Số km
145
Động cơ
396,750 Mã lực
Cứ tính đi tính lại , cuối cùng lại thiện về dân. Tắc đường thì có giảm đâu chứ ? thất sách, thất đức!!!
 

nguyenkimquang

Xe đạp
Biển số
OF-123362
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
37
Động cơ
380,570 Mã lực
e thi thấy là nếu muốn thu phí cug phải vài năm nữa! Bjo thi thu bag cach nao? lập barie ah? :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top