Đây mới là hướng đi đúng! Không có thằng dở người nào lại tự dưng bỏ 1 đống tiền mua 1 cái ĐT vô danh tiểu tốt như kiểu Bphone cả. Xiaomi, Vivo tại sao nó vẫn sống và sống khỏe cho tới tận bây giờ? Đó chính là vì nó đi cửa hậu vào phân khúc rẻ tiền nơi tầng lớp bình dân chạy chợ, mấy cu cậu sinh viên ít tiền nhưng ham công nghệ. Họ dùng trải qua thời gian trải nghiệm nó thấy chất lượng tốt phù hợp với túi tiền nếu không quá coi trọng thương hiệu. Từ trải nghiệm đó họ sẽ dễ dàng chấp nhận thương hiệu đó với mức giá cao hơn cho các phiên bản cao cấp hơn. Những đối tượng đó mới là nguồn khách hàng tiềm năng. Bphone chết chính vì không biết lượng sức mình!