- Biển số
- OF-24936
- Ngày cấp bằng
- 28/11/08
- Số km
- 1,442
- Động cơ
- 499,532 Mã lực
Ơ kinh tế thị trường , thuận mua vừa bán mà cụ .
Thằng trung quốc bóp thế nào e chưa biết. Nhưng thằng việt nam bóp chết thằng việt nam thì rõ như ban ngày rồi đấy cụ. Thằng nào có lợi thế là nó bóp thằng phía dưới sặc thì thôi. Từ doanh nghiệp tới ... mà nhìn a vượng đi cụ. Bao vụ đang lộ dần ra kế hoạch bóp dài hơi của anh ấy đấyGiờ mỗi lời của anh Ma "Rách" đều là chân lý và lý tưởng. Các "doanh nhân" Việt sau khi nghe 1 hồi những chân lý ấy, ngồi đớp từng từ, từng câu chợt thấy viêm họng vì nhiều gió lạnh quá. Thực chất anh "Rách" không sang để dạy doanh nhân VN làm giàu, anh không rộng rãi đến vậy. Nếu có thể dậy làm giàu chắc anh đã dạy cho hàng trăm triệu dân TQ thoát đói nghèo. Anh sang VN lần này là để PR cho cái ví điện tử Alipay của anh, để mở rộng thị phần hơn cho cái Alibaba (lazada) của anh, để làm giàu cho người TQ vì đa phần hàng trên alibaba của anh là hàng tàu. Bên cạnh đó còn mục đích chính trị của chính phủ TQ. Vậy nên chúng ta đừng quá trông chờ vào anh "Rách", muốn làm giàu hãy luôn trau dồi tri thức, tạo lập mối quan hệ, tìm kiếm niềm đam mê, quan trọng hơn là hãy làm tốt nhất những gì mình đang làm. Có anh em nào muốn có 1 cái Alibaba thuần Việt cho riêng mình hãy sang thì sang hỏi bác #Tùng Trần (azibai), cam kết là anh "Rách" còn phải học.
Các anh chị doanh nhân Việt hãy tưởng tượng đến 1 ngày không xa Alibaba thâu tóm thị phần TMĐT VN, Alipay thâu tóm dịch vụ thanh toán thì viễn cảnh nào sẽ xảy ra? Chắc chắn anh Rách sẽ bóp chết Adayroi của anh Vượng, adayroi khi ấy có khi sẽ chuyển thành "A đau rồi" , tiếp đến là sự biến mất của Sendo, tiki hay các công ty nhỏ hơn như Vatgia. Sau khi nắm giữ mạng lưới phân phối thì việc bóp chết các nhà sản xuất Việt, nhà cung ứng Việt là điều vô cùng đơn giản. Anh chị có thể nhìn tấm gương khi người thái nắm giữ Metro và BigC. Thương hiệu Thái thay thế dần thương hiệu Việt. Các dịch vụ bổ trợ như thanh toán, ví điện tử, logistic khi ấy dĩ nhiên cũng là của anh Rách. Khi ấy các anh chị sẽ ở đâu trong chuỗi cung ứng, phân phối sản phẩm. Thiết nghĩ các anh chị nên sáng suốt, tỉnh táo, không nên quá vui mừng khi gặp anh Rách.
Nguồn phệt búc
Đúng thế, cứ nhìn cách con ng đối xử với nhau thì rõ, vừa mua hàng xong nó đã cười đểu trc mặt rồiThằng trung quốc bóp thế nào e chưa biết. Nhưng thằng việt nam bóp chết thằng việt nam thì rõ như ban ngày rồi đấy cụ. Thằng nào có lợi thế là nó bóp thằng phía dưới sặc thì thôi. Từ doanh nghiệp tới ... mà nhìn a vượng đi cụ. Bao vụ đang lộ dần ra kế hoạch bóp dài hơi của anh ấy đấy
Thế giới phẳng rồi mà cụ, chả nhẽ đóng cửa với thế giới để adayroi va vật giá sống sót à k theo đc người thì phải chịu thôi. Lazada vào vn một cái mấy ông như vatgia đã ngắc ngoải rồi. Uber grab gia nhập thì mấy ông mailinh treo biển treo băng rôn alibaba vào thì vào thôi, có kênh để bán hàng. Ng vn đâu phải bán mỗi hàng tàu,dùng hàng tàu đâu. Càng cạnh tranh càng phát triển. Đó là chân lý rồi ạGiờ mỗi lời của anh Ma "Rách" đều là chân lý và lý tưởng. Các "doanh nhân" Việt sau khi nghe 1 hồi những chân lý ấy, ngồi đớp từng từ, từng câu chợt thấy viêm họng vì nhiều gió lạnh quá. Thực chất anh "Rách" không sang để dạy doanh nhân VN làm giàu, anh không rộng rãi đến vậy. Nếu có thể dậy làm giàu chắc anh đã dạy cho hàng trăm triệu dân TQ thoát đói nghèo. Anh sang VN lần này là để PR cho cái ví điện tử Alipay của anh, để mở rộng thị phần hơn cho cái Alibaba (lazada) của anh, để làm giàu cho người TQ vì đa phần hàng trên alibaba của anh là hàng tàu. Bên cạnh đó còn mục đích chính trị của chính phủ TQ. Vậy nên chúng ta đừng quá trông chờ vào anh "Rách", muốn làm giàu hãy luôn trau dồi tri thức, tạo lập mối quan hệ, tìm kiếm niềm đam mê, quan trọng hơn là hãy làm tốt nhất những gì mình đang làm. Có anh em nào muốn có 1 cái Alibaba thuần Việt cho riêng mình hãy sang thì sang hỏi bác #Tùng Trần (azibai), cam kết là anh "Rách" còn phải học.
Các anh chị doanh nhân Việt hãy tưởng tượng đến 1 ngày không xa Alibaba thâu tóm thị phần TMĐT VN, Alipay thâu tóm dịch vụ thanh toán thì viễn cảnh nào sẽ xảy ra? Chắc chắn anh Rách sẽ bóp chết Adayroi của anh Vượng, adayroi khi ấy có khi sẽ chuyển thành "A đau rồi" , tiếp đến là sự biến mất của Sendo, tiki hay các công ty nhỏ hơn như Vatgia. Sau khi nắm giữ mạng lưới phân phối thì việc bóp chết các nhà sản xuất Việt, nhà cung ứng Việt là điều vô cùng đơn giản. Anh chị có thể nhìn tấm gương khi người thái nắm giữ Metro và BigC. Thương hiệu Thái thay thế dần thương hiệu Việt. Các dịch vụ bổ trợ như thanh toán, ví điện tử, logistic khi ấy dĩ nhiên cũng là của anh Rách. Khi ấy các anh chị sẽ ở đâu trong chuỗi cung ứng, phân phối sản phẩm. Thiết nghĩ các anh chị nên sáng suốt, tỉnh táo, không nên quá vui mừng khi gặp anh Rách.
Nguồn phệt búc
Đúng thế, bọn tây nó dùng Tàu đầy ra có sao đâu. Ng mỹ còn k thoát đc hàng tàu kìaThế giới phẳng rồi mà cụ, chả nhẽ đóng cửa với thế giới để adayroi va vật giá sống sót à k theo đc người thì phải chịu thôi. Lazada vào vn một cái mấy ông như vatgia đã ngắc ngoải rồi. Uber grab gia nhập thì mấy ông mailinh treo biển treo băng rôn alibaba vào thì vào thôi, có kênh để bán hàng. Ng vn đâu phải bán mỗi hàng tàu,dùng hàng tàu đâu. Càng cạnh tranh càng phát triển. Đó là chân lý rồi ạ
Chuẩn cụThế giới phẳng rồi mà cụ, chả nhẽ đóng cửa với thế giới để adayroi va vật giá sống sót à k theo đc người thì phải chịu thôi. Lazada vào vn một cái mấy ông như vatgia đã ngắc ngoải rồi. Uber grab gia nhập thì mấy ông mailinh treo biển treo băng rôn alibaba vào thì vào thôi, có kênh để bán hàng. Ng vn đâu phải bán mỗi hàng tàu,dùng hàng tàu đâu. Càng cạnh tranh càng phát triển. Đó là chân lý rồi ạ
Mời cụ 1 ly, e oánh dấu rảnh đọc ahGiờ mỗi lời của anh Ma "Rách" đều là chân lý và lý tưởng. Các "doanh nhân" Việt sau khi nghe 1 hồi những chân lý ấy, ngồi đớp từng từ, từng câu chợt thấy viêm họng vì nhiều gió lạnh quá. Thực chất anh "Rách" không sang để dạy doanh nhân VN làm giàu, anh không rộng rãi đến vậy. Nếu có thể dậy làm giàu chắc anh đã dạy cho hàng trăm triệu dân TQ thoát đói nghèo. Anh sang VN lần này là để PR cho cái ví điện tử Alipay của anh, để mở rộng thị phần hơn cho cái Alibaba (lazada) của anh, để làm giàu cho người TQ vì đa phần hàng trên alibaba của anh là hàng tàu. Bên cạnh đó còn mục đích chính trị của chính phủ TQ. Vậy nên chúng ta đừng quá trông chờ vào anh "Rách", muốn làm giàu hãy luôn trau dồi tri thức, tạo lập mối quan hệ, tìm kiếm niềm đam mê, quan trọng hơn là hãy làm tốt nhất những gì mình đang làm. Có anh em nào muốn có 1 cái Alibaba thuần Việt cho riêng mình hãy sang thì sang hỏi bác #Tùng Trần (azibai), cam kết là anh "Rách" còn phải học.
Các anh chị doanh nhân Việt hãy tưởng tượng đến 1 ngày không xa Alibaba thâu tóm thị phần TMĐT VN, Alipay thâu tóm dịch vụ thanh toán thì viễn cảnh nào sẽ xảy ra? Chắc chắn anh Rách sẽ bóp chết Adayroi của anh Vượng, adayroi khi ấy có khi sẽ chuyển thành "A đau rồi" , tiếp đến là sự biến mất của Sendo, tiki hay các công ty nhỏ hơn như Vatgia. Sau khi nắm giữ mạng lưới phân phối thì việc bóp chết các nhà sản xuất Việt, nhà cung ứng Việt là điều vô cùng đơn giản. Anh chị có thể nhìn tấm gương khi người thái nắm giữ Metro và BigC. Thương hiệu Thái thay thế dần thương hiệu Việt. Các dịch vụ bổ trợ như thanh toán, ví điện tử, logistic khi ấy dĩ nhiên cũng là của anh Rách. Khi ấy các anh chị sẽ ở đâu trong chuỗi cung ứng, phân phối sản phẩm. Thiết nghĩ các anh chị nên sáng suốt, tỉnh táo, không nên quá vui mừng khi gặp anh Rách.
Nguồn phệt búc
Cụ thớt với cả Cụ O2Green lo hơi xa ! Bỏn bọn sắp cấm Google với cả FB rồi nhế ! Tới lúc đó may ra còn Baidu phiên bản Việt (Như mong muốn của nhóm lợi ích ) còn không thì cứ chạy bộ và giao hàng tiếp thị ...bằng mồm thôi ! Đấy là mong muốn của bọn có chỉ số IQ cao đấy .Thế giới phẳng rồi mà cụ, chả nhẽ đóng cửa với thế giới để adayroi va vật giá sống sót à k theo đc người thì phải chịu thôi. Lazada vào vn một cái mấy ông như vatgia đã ngắc ngoải rồi. Uber grab gia nhập thì mấy ông mailinh treo biển treo băng rôn alibaba vào thì vào thôi, có kênh để bán hàng. Ng vn đâu phải bán mỗi hàng tàu,dùng hàng tàu đâu. Càng cạnh tranh càng phát triển. Đó là chân lý rồi ạ
E đang mương tượng đến điều đó, như cách đây vài năm grab vào VN, cc có thấy nó đúng k?
Nếu đc như thế thì tốt quá, e ủng hộCũng như grab, uber, nhiều vụ xế ôm truyền thống đánh xế grab, uber, treo băng rôn, khẩu hiệu nhưng grab, uber vẫn bành trướng, và người tiêu dùng thích lựa chọn hình thức đó
Cách mệnh 4.0 ở vn chưa thấy, nhưng phải nói internet, cntt rất phát triển và số ng dùng mạng, chát chít, cua gái,...k hề nhỏ.
Mua hàng trên mạng là 1 xu thế, nếu alibaba vào việt nam, có phiên bản tiếng Việt, ng miền núi cũng có thể mua đc hàng Tàu trên alibaba bằng thẻ cào viettel thì điều gì sẽ xảy ra, thậm chí giao dịch với phí 0 đồng hoặc cực nhỏ? Lúc đó k còn chuyện ship hàng tàu giấu nguồn hàng như mèo giấu ...nữa các cụ nhỉ?
E đang mương tượng đến điều đó, như cách đây vài năm grab vào VN, cc có thấy nó đúng k?
Đó là bọn Vn nhập về bán lại, giá vẫn chưa ngon bổ rẻ đâu.VN có shoppe lazada cũng bán toàn hàng tầu chứ đâu xa, giá rẻ bèo
Mua lẻ ko bao giờ được giá tốt mà cụ :/Đó là bọn Vn nhập về bán lại, giá vẫn chưa ngon bổ rẻ đâu.
Sau này mua thẳng từ China cụ ạ, ví dụ cụ mua gì đó từ alibaba, taobao, tmall gì gì đó nó sẽ chở thẳng đến cửa cho cụ, cụ giơ cái smart phone ra vuốt 1 phát là xong, đó mới thực sự là ngon bổ rẻ.
Nó sẽ có cách giảm phí ship lẻ cụ ạ...Mua lẻ ko bao giờ được giá tốt mà cụ :/
Phí ship lẻ nữa vẫn bằng trên mấy cái shoppe nó bán thôi mà đỡ phải chờ lâu, em hay mua trên taobao 1688 tmall.
Chuyện thanh toán điện tử, thanh toán online dần là xu hướng tất yêu mà cụ. Nhưng có 1 điều cực kỳ khắm ở xứ ta là các trang bán lẻ chuyên nghiệp như amazon hay ebay đều rất ít ship về VN. Đơn giản vì hàng hoá, hải quan sân bay ở VN tốt quá toàn bị mất (đúng hơn là ăn cắp hàng của khách). Mà bọn bưu chính thì mất dạy vô cùng, chúng nó toàn bóc cmn ra xem ntn rồi nếu bt thì nó đến phát. Mà cũng đến theo kiểu lấy lệ vì tiền chúng nó thu cmn rồi, mình đi mà tìm chúng nó. Thằng bạn em bên Mỹ nó gửi về mấy cuốn sách mà ĐM chúng nó bóc hết ra xem, nhưng cả lũ mù chữ nên éo đọc được rồi chúng nó alo bắt em ra bưu cục quận lấy vì đến nhà ko gặp. Mà nó có cả sdt cũng eo gọi.Cũng như grab, uber, nhiều vụ xế ôm truyền thống đánh xế grab, uber, treo băng rôn, khẩu hiệu nhưng grab, uber vẫn bành trướng, và người tiêu dùng thích lựa chọn hình thức đó
Cách mệnh 4.0 ở vn chưa thấy, nhưng phải nói internet, cntt rất phát triển và số ng dùng mạng, chát chít, cua gái,...k hề nhỏ.
Mua hàng trên mạng là 1 xu thế, nếu alibaba vào việt nam, có phiên bản tiếng Việt, ng miền núi cũng có thể mua đc hàng Tàu trên alibaba bằng thẻ cào viettel thì điều gì sẽ xảy ra, thậm chí giao dịch với phí 0 đồng hoặc cực nhỏ? Lúc đó k còn chuyện ship hàng tàu giấu nguồn hàng như mèo giấu ...nữa các cụ nhỉ?
E đang mương tượng đến điều đó, như cách đây vài năm grab vào VN, cc có thấy nó đúng k?
Cụ so sánh như so Merc với xe tàu Âu Mỹ tiên phong nên nó ở phân khúc khác hàng tàu. Đông Lào thì phân khúc rất khó thoát phân khúc của tàu (tất nhiên vẫn có phân khúc khác hẳn, như du lịch).Đúng thế, bọn tây nó dùng Tàu đầy ra có sao đâu. Ng mỹ còn k thoát đc hàng tàu kìa