Em cũng bị 1 lần , cứ thế leo lên xe là đi , em là mợ , lại mới lấy bằng nên cũng non kinh nghiệm , mà sao xe mới nó lại bị chứ , chạy được khoảng hơn 80 km thì thấy đèn trên taplo báo đỏ nhấp nháy , em cố đi thêm gần 5 km mới dừng và hỏi 1 anh tài xế xe tải xem giúp , anh ấy mở capo và thấy 1 đoạn ống cao su bị xì hơi nước , khói hơi nước xì ra mà ít thôi anh ấy chờ máy nguội rồi lấy cái gì đó hình như là xà phòng trát lên chỗ bị xì , sau đó quấn băng dính chặt, phía bên ngoài còn cuộn thêm giẻ sau đó châm thêm nước , nổ máy lại , thấy ổn , anh ấy cũng dặn em đi phải để ý nhiệt độ máy và nếu bị xì nữa thì không nên chạy nữa mà dừng ngay, tắt máy ngay , rồi gọi thợ , em đi tiếp , vừa đi vừa run , hic về đến đúng gần nhà , nghe bụp 1 cái và máy tóa ra hơi nước , em vội tắt máy ngay và bỏ chạy về nhà luôn vì sợ cháy xe, kêu ông anh chạy ra , ổng thấy thế kêu người đẩy xe vào nhà
và sau đó em được biết là đoạn ống cao su bị hở và xì nước , ổng bảo nếu bị xì mà không thêm nước cứ chạy chỉ 1 đoạn nữa là lột biên và vứt máy đi , có đoạn cao su mà nghiêm trọng vậy ạ ? hú vía giờ thì lên xe em phải coi taplo vài phút , nổ máy ổn định , chỉnh tư thế lái cẩn thận xem lại mặt đồng hồ báo 1 lần nữa rồi mới khởi hành , có lần đi xa ko có ai để hỏi em cũng mở capo ra nổ máy xem trước 1 tý , có bị xì hơi không , còn về máy em chịu nhưng cứ nghe tiếng máy êm êm mà ko xì hơi gì đó là em yên tâm