- Biển số
- OF-88988
- Ngày cấp bằng
- 18/3/11
- Số km
- 398
- Động cơ
- 410,054 Mã lực
Cụ quan tâm C230 của em đang bán bên chợ ko ạ. Chuẩn nhu cầu của cụ cả về độ lành, cảm giác lái và giá ạ.
8 tháng năm nay em chi trên 40 rồi thế cụ xem lại xe cụ gấp, chi phí cụ nuôi vậy gần ngang xe S, với W204 thì mỗi năm tầm 20 củ là hợp lýEm chạy C200 đời 2010 đây, đi ít và giữ, nội đô là chủ yếu và thay ngoài 5 năm gần đây rồi nhưng 20tr/năm là lý tưởng chưa năm nào em đạt được ah. 8 tháng năm nay em chi trên 40 rồi, xe cũ nên xác định phải thay dần từng món cụ ạ. Xác định nhiều hơn chứ nghĩ 20/năm về lại sốc.
Năm nay em đã thay: máy phát (6,8tr); cụm cốc lọc dầu (5,8); van hằng nhiệt (2,5); ống nước ngang máy, ống nước hồi bình phụ (1,6) bơm nước làm mát (2); 2 bóng xenon (2,4) và sơn, phủ cẻamic, cứu hộ 1 lần từ Mai Châu... mới hết 40 cụ ah. Nhưng nói chung xe cũ thì cũng xác định khó ở mức 20 củ lắm.8 tháng năm nay em chi trên 40 rồi thế cụ xem lại xe cụ gấp, chi phí cụ nuôi vậy gần ngang xe S, với W204 thì mỗi năm tầm 20 củ là hợp lý
Xe Đức cũ cũng may rủi lắm cụ ơiNăm nay em đã thay: máy phát (6,8tr); cụm cốc lọc dầu (5,8); van hằng nhiệt (2,5); ống nước ngang máy, ống nước hồi bình phụ (1,6) bơm nước làm mát (2); 2 bóng xenon (2,4) và sơn, phủ cẻamic, cứu hộ 1 lần từ Mai Châu... mới hết 40 cụ ah. Nhưng nói chung xe cũ thì cũng xác định khó ở mức 20 củ lắm.
Xe C đời 2010 em thấy hay bị lỗi đèn, thấy báo suốt; ko biết xe khác có bị ko chứ xe em hay báo lỗi đèn sau lắm.Xe Đức cũ cũng may rủi lắm cụ ơi
Những cái sơn, phủ thì không tính làm gì
Báo suốt mà cụ chẳng cháy cũng báo. Nhưng xe cụ thay thế kia là hơi nhiều. Chắc đến kì rồiXe C đời 2010 em thấy hay bị lỗi đèn, thấy báo suốt; ko biết xe khác có bị ko chứ xe em hay báo lỗi đèn sau lắm.
Ko khắc phục được hả cụ, xe em báo đèn nhiều quá kệ nó thôiBáo suốt mà cụ chẳng cháy cũng báo. Nhưng xe cụ thay thế kia là hơi nhiều. Chắc đến kì rồi
Kệ nó. E thay đèn, thayKo khắc phục được hả cụ, xe em báo đèn nhiều quá kệ nó thôi
tiền cứu hộ thì ko tính bác, cái đó thì vô cùng lắm, cơ mà xe bác đi dc mấy năm rồi chắc đợt này bác vào đợt SC lớn. năm sau lại đỡNăm nay em đã thay: máy phát (6,8tr); cụm cốc lọc dầu (5,8); van hằng nhiệt (2,5); ống nước ngang máy, ống nước hồi bình phụ (1,6) bơm nước làm mát (2); 2 bóng xenon (2,4) và sơn, phủ cẻamic, cứu hộ 1 lần từ Mai Châu... mới hết 40 cụ ah. Nhưng nói chung xe cũ thì cũng xác định khó ở mức 20 củ lắm.
Nói chung năm nào cũng có cái thay, năm ngoái em thay cam hút... xác định phải trên 30/năm cho đỡ sốc.tiền cứu hộ thì ko tính bác, cái đó thì vô cùng lắm, cơ mà xe bác đi dc mấy năm rồi chắc đợt này bác vào đợt SC lớn. năm sau lại đỡ
thế mới nói C230,C300 máy 272 lành hơn máy 271 của C200 C250 mà bác, hâu như ko bao h hỏng bánh răng camNói chung năm nào cũng có cái thay, năm ngoái em thay cam hút... xác định phải trên 30/năm cho đỡ sốc.
Chuẩn đấy các cụ ah. Nhưng cảm giác lái BMW là không thể trộn lẫn được đâu ạMình chạy E60 BMW 2007, chạy ổn, chỉ ăn xăng thì không bàn vì máy 3.0 nhưng được cái khỏe, đạp ga là áp lưng vào ghế . Đường thành phố 15l/100 km. Cơ bản thì cũng không thấy hỏng vặt gì. Đồ thì order rồi ra gara quen thay, tính công.
Khoang nội thất rộng rãi, phân khúc cao hơn C nên sang hơn.
Thiết kế em này, mình thấy khá vượt thời gian, đi ngoài đường không bị lỗi thời lắm vì nó không khác biệt hẳn như Mer giữa các thế hệ.
Tóm lại, nếu muốn đi gọn nhẹ, tiết kiệm xăng và phổ biến thì chọn Mer C ( ông bạn mình cũng đang đi )
Muốn rộng rãi, pro và không quá khác biệt với form mới thì chọn BMW E60 ( chắc chắn em này nuôi tốn hơn C)
E đang chạy c300 2012 đây, năm nay mới sửa cái giàn lạnh do bị xì, còn đâu chỉ đổ xăng, mua bảo hiểm với bảo dưỡng. Giờ bị chạm mỗi chỗ cảm biến xung quanh, đi mưa lớn hoặc rửa xịt gầm thì nó hay bị lỗi, đi hồi khô xe nó lại được. Không biết bị chạm chỗ nào.thế mới nói C230,C300 máy 272 lành hơn máy 271 của C200 C250 mà bác, hâu như ko bao h hỏng bánh răng cam