[Thảo luận] Thoát chết khi xe máy bị kẹp cứng giữa xe buýt và ôtô con

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,206
Động cơ
556,290 Mã lực
chú xe máy này chắc cũng lanh chanh, thấy xe buýt tạt ra không vượt được mà cứ loi nhoi cố vượt :102:
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Nhìn điểm va chạm thì thấy lỗi Kia lớn nhất vì xe máy đã quá nửa Moning. Xe máy đang đi bị xe buýt ép chéo, Moning chêm vào. Như bài tập giết người, có mà chạy bằng mắt.

Xe máy đi sau xe buýt khi vào điểm đỗ chẳng lẽ dừng lại ngửi khói rồi đi tiếp à, thế là lán ra đường xe con, xe buýt thả khách xong lại ầm ầm phi lên ép 2B, xe con chỉ cần k nhường là như trên luôn. Chỗ điểm đỗ xe buyt nào chẳng thế.

Tốt nhất cứ nhường 2B tý ở chỗ điểm đỗ xe bit
 

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
594
Động cơ
483,510 Mã lực
Có vẻ như Morning là thằng đi ẩu nhất trong vụ này.
 

Em_Bes

Xe hơi
Biển số
OF-13189
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
174
Động cơ
521,020 Mã lực
Lạy ông Kia, chắc ông chưa đọc báo nghe đài về xe bus bao giờ nên mới có kiểu đi thế này. Từ bây giờ trở đi cứ thấy xe bus nó "đảo cánh" là phải nhường nó nhé.
 
Biển số
OF-21596
Ngày cấp bằng
25/9/08
Số km
232
Động cơ
499,420 Mã lực
Sao Bác không chụp cái mặt thằng ngu đó , để khi có cơ hội gặp mặt em còn phóng vấn :)
 

dasaev

Xe buýt
Biển số
OF-12712
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
827
Động cơ
517,068 Mã lực

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,988
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
mấy ông xe máy này loàn lanh chanh đi vào giữa 2 oto , ko chết là phúc
lần trước em đi ở đường 5 song song với xe công tự nhiên có 1 ông xe máy len vào giữa , ngu hết chỗ biết .
 
Biển số
OF-16029
Ngày cấp bằng
6/5/08
Số km
180
Động cơ
513,088 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội ơi

mê utu

Xe tải
Biển số
OF-13433
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
298
Động cơ
521,380 Mã lực
Nếu KM vượt lên thì ẩu quá vì bus đang chuyển làn còn xe máy đang vượt. Tuy nhiên, e đi 4b sợ nhất 2b nhà mình toàn vượt trái xe, làn đường cho xe máy là làn bên phải (nếu đường k phân làn riêng) nhiều xe máy cứ nghĩ vượt vậy mới đúng. Còn chuyện 2 xe 4b đang đi song song 1 ông 2b đi vào giữa cũng rất nhiều.
Chẳng biết bênh ai nữa, nhưng phản đối 2b đi sai làn đường và vượt xe tùy tiện
 

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
727
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station
Hê hê, hôm nay em nhìn tận mắt vụ này khi đang trên đường về nhà. Nhìn qua em lại tưởng Ông Bus ép ông Kia, không ngờ còn thêm pố 2B này nữa! Chẹp chẹp, không chết là may lắm rồi! Có gãy chân gãy tay thì cũng vưỡn may chán! Mà lúc em xem thì thấy pố tài lái Bus vưỡn đang ngồi ở ghế lái, thò đầu ra nhìn nhìn xuống, chắc là nhìn cái xe máy. Nét mặt pố ấy vẫn vui sướng như vừa đi tè xong :21:
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
chắc em buổi sáng vượt trước.... xe máy cố chen lên(không thì 2b cũng khốn).... chẳng thằng nào nhường thằng nào...:77::77::77:
 

tmanhthang

Xe tăng
Biển số
OF-13434
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
1,142
Động cơ
529,850 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long
Kiểu này hay xảy ra khi Hung thần vào bến rồi lao chéo ra với tốc độ cao, dễ dính kiểu này lắm. Các cụ đi đường cả 2B và 4B chú ý bọn hung thần chuyên môn vào trả khách nhưng chưa vào xong đã xi nhan ra rồi nên chúng nó ra rất nhanh và......... cố vượt thì bị kẹp thế này là thường thôi (b)(b)(b)(b)(b)(b)
Cụ này có cái Avata độc thật , em cứ thắc mắc mãi có phải cụ với gấu không nhỉ ?
 

tuanlong83

Xe hơi
Biển số
OF-33495
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
118
Động cơ
478,290 Mã lực
chắc xe buýt tạt đầu vào đón khách sau đó lại lượn ra, gặp tình huống bị tạt đầu thì chắc chắn xe 2b sẽ fải lách sang trái để đi tiếp (e toàn fải thế tuy nhiên xinhan và quan sát đầy đủ ,thường xe buýt lúc luợn trở lại ko lượn ngay ra làn ngoài cùng như bác tài này đâu ,luợn như bác này nếu 2b ko dính thì kia cũng có khả năng bị bác ý ép
 

power

Xe tải
Biển số
OF-394
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
371
Động cơ
583,700 Mã lực
mấy ông 2 bánh kiểu này bị tai nạn cũng không oan đâu, luồn lách tạt đầu, đặt số phận mình chỉ ngang chân ga của người khác. Mà ** hiểu chúng nó vội một tí để làm gì, đa phần vội vàng để ra quán nước hút thuốc lào vặt.


Ngu thì chết.
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,892
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
nói chung ko chết người là may rùi, lần sau thì chắc ko dám đi thế nữa đâu
 

mazda626

Xe buýt
Biển số
OF-451
Ngày cấp bằng
22/6/06
Số km
653
Động cơ
586,190 Mã lực
Tuổi
49
Ơ, em đọc đâu thông tin (ko nhớ rõ), là chú xem máy trước đó có tạt đầu a Buýt, nên anh ấy cố ý choi lại mà, ko rõ là em đọc ở đâu, hình như trên dân trí thì phải..
 

ferrari 599 GTB

Xe tăng
Biển số
OF-11383
Ngày cấp bằng
2/11/07
Số km
1,300
Động cơ
542,770 Mã lực
thế này là cảm ơn cụ Kia Morning hay gì nhỉ ;)) ;;) ...
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Tối chủ nhất lúc về đến Pháp Vân do 2 xe đâm nhau tắc ngay ngã 3.VOV chả thấy nói cái khỉ mẹ gì mà tắc mấy tiếng ở đó rồi.Rẽ ra giải phóng không được,đường cũ thì sợ xe sập gầm nên rẽ phải về Tam Trinh.Ai dè rẽ được 1 đoạn lại bị tắc đường.Ra xe hóa ra 1 ông Công đang đứng sát bên phải chả chịu đi mà đường khe lách vẫn có thể đi được thế là lại xi nhan cho ông ấy đi.Quay lại xe bám theo cái công lại tắc tiếp chạy ra xem thì ra do 1 anh xe cẩu cố chen hàng 3 lại xi nhan cho xe công chiều bên kia đi sát phải để xe cẩu lọt vào để xe công phía mình đi thoát tiếp.Đi được 1 đoạn xe công lại dừng lại thế là lại chạy xuống hóa ra lại 1 thằng 7 chỗ đi hàng 2 vểnh đít ra thế là lại dồn xe từ vài chục cm 1.Quay lại xe tiếp tục bám đuôi xe công thì xe máy liên tục lấp kín khoảng trống lại nhảy xuống xi nhan tiếp thì hóa ra ông xe tải làn bên kia đi 2 làn cắm đầu vào lại vểnh đít ra thế là lại dồn xe tiếp cho xe công đi tiếp.Đến lúc xe công phía mình đi được 1 đoạn thì đến chỗ xe công ngược chiều thì có 1 thằng xe máy cố lách vào giữa xe công mặc dù phía trước bị thắt cổ chai không thể đi được nhưng nó cố lên làm xe công phía mình không đi được.Chửi luôn thằng đi xe máy "ĐCM mày đi sao mà ngu thế mày thích chết hay sao mà xe ô tô đi như vậy mà mày còn chen vào,nó mà đánh lái thì mày dẹp lép như con tép còn *** gì nữa".Bà con thông cảm.lúc đó đã 8h kém,vừa đói,vừa mệt vì hôm trước đi Hạ Long về đến nhà đã 1h30 sáng,2h30 ngủ được 2 tiếng lại dậy lúc 4h30 đưa nhà đi lễ lúc 5h thế nên không giữ được bình tĩnh,1 loạt xe máy cố tình chen vào đều chửi luôn "Các ông đi ngu bỏ mẹ,đi phải bám sát đít mà đi chứ chen khoảng trống thế thế nó dài kẹp cho 1 phát thì sao" thế là đoàn xe máy chỗ đó phải có gần chục cái lùi xe quay xe lại bám đít xe công.Xe thoát được lại lên xe bám theo.Chưa trèo lên xe thì 1 thằng xe tải chửi mình LÀ ĐÃ TẮC LẠI CÒN DỪNG XE LÀM CÁI *** GÌ.Điên tiết chửi lại luôn "tôi xi nhan cho thằng công nó thoát,nó thoát thì tôi với ông đi được chứ nó không thoát thì đi được cái máu L chửi cái *** gì mà chửi" thế là nó im mồm.Gần đến chỗ rẽ thì mới thấy là xe đã dừng lại rất lâu vì tắc.Quả thật lúc đó,vừa đói,vừa bực nên không giữ bình tĩnh được

Sau chuyện tối chủ nhất đó càng thấy nhiều thằng xe máy đi cực kỳ ngu.2 xe đi ngược chiều nhau mà còn cố chen vào khoảng hẹp để lách.xe ô tô đi 2 làn thì chớ nhưng cắm đầu vào lại vểnh đít ra thì lấy quái đâu ra đường mà đi.Sau vụ tối chủ nhật làm mất cả tiếng đông hồ mới thoát được,chán ngán vì cái tật xấu tính của người VN.Chỗ nào cũng lách
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top