- Biển số
- OF-52438
- Ngày cấp bằng
- 8/12/09
- Số km
- 1,980
- Động cơ
- 570,262 Mã lực
Nhà cháu thì cứ A95 cho lành.
Đây là dòng FI, nó hút xăng - bơm chứ ko phải tự chảy để mà nước nặng xuống trước cụ ạ. Phần chênh do chiều cao bơm và mực nước bên dưới sẽ làm cho dưới đáy bình xăng luôn luôn có nước nên mới rỉ như vậy.Xe máy đổ được 3 lit xăng E5 vậy cồn khan chiếm 150ml. Nếu hấp thu nước thì được bao nhiêu và bao lâu. Trong qua trình sử dụng nước nặng nhất sẽ đi trước vậy gỉ thế nào.
Nếu đủ nhiều mới khó nổ.
Thực sự đây là xăng đểu mới vậy.
Nói gì cũng phải có lý chứ cứ khơi khơi là hỏng đổ tại E5 là ko ổn.
Xe e chạy suốt chả sao.
Đổi xăng ạ . (Xe con bạn em cũng bị y hệt, dắt vào hàng thế là thợ bổ máy ).Em chả biết từ hồi có xăng E5 này thì còn SCR của gấu bị bệnh đang đi thì chết máy (em sưa một vài chỗ chưa được) nhân tiện cụ nào biết cửa hàng nào sửa ngon bệnh này ới em phát.
Còn con 2b của em dừng đèn đỏ mà ngớt ga cũng chết máy.
Cụ này chưa nhòm cái bình xăng xe máy bao giờ ạ.Không bao giờ nước đi trước nhá, nó nằm ở đáy bình xăng phần thấp hơn ''Ống muống'' đó.Kỹ sư họ không ngố như cụ đâu -không thế thì sạn,cặn chui hết vào buồng đốt à.À mà xl cụ có khi cụ giống ông NT khoét hai lỗ cho mèo và chó,tạ lỗi,tạ lỗi ạ.Xe máy đổ được 3 lit xăng E5 vậy cồn khan chiếm 150ml. Nếu hấp thu nước thì được bao nhiêu và bao lâu. Trong qua trình sử dụng nước nặng nhất sẽ đi trước vậy gỉ thế nào.
Nếu đủ nhiều mới khó nổ.
Thực sự đây là xăng đểu mới vậy.
Nói gì cũng phải có lý chứ cứ khơi khơi là hỏng đổ tại E5 là ko ổn.
Xe e chạy suốt chả sao.
Em cũng bị tình trạng như cụ, em đi 2b chờ đèn đỏ lên ga là rất dễ bị tắt máyEm chả biết từ hồi có xăng E5 này thì còn SCR của gấu bị bệnh đang đi thì chết máy (em sưa một vài chỗ chưa được) nhân tiện cụ nào biết cửa hàng nào sửa ngon bệnh này ới em phát.
Còn con 2b của em dừng đèn đỏ mà ngớt ga cũng chết máy.