- Biển số
- OF-68955
- Ngày cấp bằng
- 22/7/10
- Số km
- 385
- Động cơ
- 434,436 Mã lực
Chả là sáng nay cháu đi trên đường Nguyễn Hoàng Tôn ra Lạc Long Quân. Cái đường này ngày càng lồi lõm do hung thần chở VLXD chạy đêm nhiều quá.
Ðang tìm cách tránh ổ gà thì bỗng thấy chú 2B (cúp 81 thì phải) phía truớc nảy lên một cái và có vật gì đó rơi ra. Zoom sát lại thì hoá ra là cái ví. Trong chốc lát cháu quyết định nhấn ga lên để báo cho chú ấy biết.
Ðuờng vừa xấu vừa đông nên không thể nào tiếp cận chú ấy ngay được, cháu còi đèn đủ kiểu báo hiệu mà chú ấy lại còn chạy nhanh thêm. Sau khi thoát được xe bus nguợc chiều cháu đã chạy ngang chú 2B, hạ kính xuống và gào lên: rơi ví rồi, chỗ ổ gà ấy. Chú 2B hiểu ra và hốt hoảng quay ngay xe lại, chả nhìn truớc sau gì. Một bác Everest đi sau phanh dúi dụi chỉ còn cách chú 2B độ 20 phân.
Cháu giật mình chứng kiến qua gương hậu. Suýt nữa thì mình là nguyên nhân gián tiếp gây tai nạn cho chú 2B.
Tình huống này theo các cụ phải làm thế nào để hạn chế rủi ro?
Ðang tìm cách tránh ổ gà thì bỗng thấy chú 2B (cúp 81 thì phải) phía truớc nảy lên một cái và có vật gì đó rơi ra. Zoom sát lại thì hoá ra là cái ví. Trong chốc lát cháu quyết định nhấn ga lên để báo cho chú ấy biết.
Ðuờng vừa xấu vừa đông nên không thể nào tiếp cận chú ấy ngay được, cháu còi đèn đủ kiểu báo hiệu mà chú ấy lại còn chạy nhanh thêm. Sau khi thoát được xe bus nguợc chiều cháu đã chạy ngang chú 2B, hạ kính xuống và gào lên: rơi ví rồi, chỗ ổ gà ấy. Chú 2B hiểu ra và hốt hoảng quay ngay xe lại, chả nhìn truớc sau gì. Một bác Everest đi sau phanh dúi dụi chỉ còn cách chú 2B độ 20 phân.
Cháu giật mình chứng kiến qua gương hậu. Suýt nữa thì mình là nguyên nhân gián tiếp gây tai nạn cho chú 2B.
Tình huống này theo các cụ phải làm thế nào để hạn chế rủi ro?