- Biển số
- OF-746343
- Ngày cấp bằng
- 14/10/20
- Số km
- 662
- Động cơ
- 63,317 Mã lực
- Tuổi
- 26
Thiết kế vuông hộp bình dị của ô tô những năm 1970s, 1980s (vì lí do nào thiết kế ô tô ngày càng điệu, ngày càng méo, nhanh nhàm chóng chán)
Con này có bác to nhất nước vẫn điNhiều con hình hộp mà giờ vẫn chuộng phết, như con này chẳng hạn
giống gái ấy nhỉ, hết béo lại gầy, hết gầy lại béo ...Các cụ yên tâm, như mốt quần áo thôi, hết cong lại thẳng, chán thẳng lại về cong. Bây giờ cccm chê xe như bao diêm của Nhật, sau này f1,f2 nó lại chuộng, k hiểu sao thế hệ giờ lại có thể bước lên đc cái xe cong cớn xấu thế đc
Logo to với hút gió đó là body của AMG thì phải, sao khi Mẹc mua lại hãng độ xe AMG thì cho vào luôn cho đỡ phí tiền mua.Thưa với cụ thớt.
Thứ nhất, con người ngày càng bóng hơn.
Thứ hai auto chỉ là cái hộp gắn cái động cơ xịt khói mù mịt và bốn cái bánh xe. Chả có gì mới hàng thế kỷ rồi, muốn vặt lông các con vịt thì phải thay đổi hình dáng chứ ạ.
Còn cái đắt nhất và đi sướng nhất vẫn vuông nhé như Dondoi...Răngâuvơ đấy thây.
À, như hãng Mẹc nổi tiếng sang trọng đoan trang, vì đua đòi thay đổi theo hội bóng, mấy năm trước ra dòng logo to như cái đĩa khất thực, mặt hút gió như thằng hề.
Đúng òi cụ, vì sức người có hạn chỉ nghĩ được thế, chất liệu thì vẫn vậy. Đỉnh cao thời trang là không mặc gì, một lần đã rất lâu em đã xem trên tivi ctr biểu diễn thời trang tây lông, trần như nhộng và chỉ có nữ.vuông tròn rồi lại tròn vuông, ngành thời trang, thiết kế họ cứ xào đi nấu lại vậy trăm năm nay, khách vẫn tăng đều
các bác có để ý ko chứ nhiều kiểu quần, áo giới trẻ đang coi là trend/mode/style bây giờ, nhìn lại tưởng các em lấy quần áo của cô chú, bố mẹ từ những thời 1990s ra mặc lại