xe này có độ bám rất tốt, thích hợp với nhiều địa hình, mặc dù gầm xe không cao lắm
Thấy thiệp mời của Subaru cho sự kiện trải nghiệm AWD lần này thấy có thông tin mời cả Kevin Low đến chia sẻ kinh nghiệm nữa. Hôm qua đã đăng ký rồi, mà ko biết nằm trong 100 khách mời để được tham gia koBác nào fan Subie ở Hà Nội muốn vào Sài Gòn trải nghiệm ngày hội AWD vào 15/11 này ới em với.
Mình nghĩ là được thôi bạn à. Trải nghiệm công nghệ này mà ko được cầm lái thì sao gọi là trải nghiệm được. Công nghệ này được Subaru nghiên cứu từ những năm 70. Đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp oto. Hy vọng mình cũng giành được 1 véthông tin nói rằng đến sẽ được cầm lái thử ko biết có thật ko hào hứng quá )
chỉ có điểm yếu là hơi tốn xăng, chuyển chế độ lái thường sang thể thao khá là nhanh gọn và ổn định, hệ dẫn động 4 bánh AWD còn giúp điều khiển xe thoải mái trên mọi loại mặt đường vì tăng được độ bámĐộng cơ nằm ngang và hệ dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian là một trong những điểm mạnh của Subaru, nó sẽ làm thỏa mãn cảm giác lái của các cụ
Nhận xét này chắc là về các dòng Subaru thời trước ! Đơn cử như Forester XT 2014 hiện nay, nội thất và trang bị tiện nghi bao gồm :......
... Dòng xe này không chú trọng nhiều về nội thất nên bác nào thích nội thất đẹp hoặc trau chuốt chắc sẽ kg thích lém.
Cả ngày qua lu bu, hôm nay mới post hình ảnh về hôm trải nghiệm AWD lên cho mọi người xem. Ai ko đi là hơi bị uổng phí nhé
hay quá bác cung moi di ve day ) e nay ben ngoài lung linh hon ca trong hình, chạy thì quá êm,
Hãng này cũng nổi lắm, nhưng bác cho em mấy cái chứng cứ với: ở đâu ra những 3 cái khóa vi sai ạ.Subaru là dòng xe cũng có tên tuổi ở Nhật và trên thế giới, đặc biệt là trong các cuộc rallies, nếu các bác hay xem thì chắc biết. Tuy nhiên xét về góc độ xe thương mại, thì Subaru ít người biết đến hơn so với các hãng xe khác của Nhật như Toy, Honda, Nissan. Xe Subaru chỉ những ai yêu thích xe thực sự, hiểu biết nhiều về xe thì đánh giá cao, vì dòng xe này nổi tiếng về vận hành, cụ thể là hệ thống dẫn động S-AWD có đến 3 khóa visai, động cơ Boxer, và khả năng tăng tốc khá tốt, cho những người thích tốc độ và drift, khả năng bám đường, làm cho người lái rất tự tin và yên tâm khi cưỡi em nó. Dòng xe này không chú trọng nhiều về nội thất nên bác nào thích nội thất đẹp hoặc trau chuốt chắc sẽ kg thích lém
Câu cụ hỏi trong spect của xe không thấy đề cập sâu và cụ thể, nhưng có lần em nói chuyện với một cụ kỹ thuật viên chính của hãng, cụ ấy có nói có 3 khóa visai là: của 2 bánh trước với nhau, 2 bánh sau với nhau, và của cầu trước và cầu sau với nhau.Hãng này cũng nổi lắm, nhưng bác cho em mấy cái chứng cứ với: ở đâu ra những 3 cái khóa vi sai ạ.