- Biển số
- OF-550823
- Ngày cấp bằng
- 16/1/18
- Số km
- 7
- Động cơ
- 157,070 Mã lực
- Tuổi
- 34
Số là bố e đã thi đỗ lý thuyết va sa hình rồi. Sau đó thi sát hạch lại trượt. Các cụ cho e hỏi thi lại thì thủ tục cần những gì? Có cần phải thi lại cả lý thuyết không?
Công nhận với cụ này. Hôm đi thi sát hạch em hơi lớ ngớ, đã rút sẵn 200k nhưng mà lại quên không đưa cho thầy. Lúc thi xong em có nhìn qua ông thầy, thấy ông ghi vào giấy: "Đạt"! là em cảm ơn thầy xuống xe đóng cửa luôn.Nhà cháu dự là vì bố cụ khi thi sát hạch không làm đủ "Thủ tục" rồi
Chỉ thi lại đường trường thôi cụ nhéSố là bố e đã thi đỗ lý thuyết va sa hình rồi. Sau đó thi sát hạch lại trượt. Các cụ cho e hỏi thi lại thì thủ tục cần những gì? Có cần phải thi lại cả lý thuyết không?
Có Lý thuyết, rồi Sa hình.Số là bố e đã thi đỗ lý thuyết va sa hình rồi. Sau đó thi sát hạch lại trượt. Các cụ cho e hỏi thi lại thì thủ tục cần những gì? Có cần phải thi lại cả lý thuyết không?
Vãi cụ. Cụ chủ viết nhầm thôi cụ bắt bẻ cụ ý quáCó Lý thuyết, rồi Sa hình.
Vậy, Sát hạch là kỳ thi gì vậy bác?
Có Lý thuyết, rồi Sa hình.
Vậy, Sát hạch là kỳ thi gì vậy bác?
qua được 2 cái khó nhất đến cái thứ 3 thì tượt. có 1 - 0 - 2Nhà cháu dự là vì bố cụ khi thi sát hạch không làm đủ "Thủ tục" rồi
Bác hoàn toàn chuẩn.Chả phải nhầm đâu, cách dùng từ như thế này thì em dự là cụ này chưa học lái xe, hoặc nếu có học thì cũng chả được chữ nào vào đầu!
Chắc là thi đường trường (thực ra đi khoảng 1-2km ngoài đường vắng, lên đủ số rùi phanh dừng về Mo (đổi người). Đợt e kiểm tra món này vẫn cay thằng Kiểm tra. Có được học kiểm tra thế nào đâu, ra đến nơi (chỗ xuất phát) e thấy cắm biển vào số 1, vào số 2 ... vào số 4. Mỗi biển cách nhau hơn 10m. E lại dính thi đầu tiên của đợt đó. Lên xe e hỏi: cứ đến biển thì vào số hả thầy. Thằng đó uh nhát gừng.
Bác hoàn toàn chuẩn.
Tôi có học lái xe và chả được chữ nào vô đầu.
btw: Bác xem ở #10 trên kia: bác ubisapro cũng không biết:
Họ đào tạo như vậy, trong khi cái gọi là Sát hạch nó lại quan trọng nhất.Thực ra thi lái xe có 3 phần: phần 1 lý thuyết, phần 2 đi hình, phần 3 là thi đường trường (đi ngoài đường). Phần 1 thì e tự học và cũng biết đúng bao câu thì qua. Phần 2 thì kiểu gì cũng phải học để thi. Có mỗi cái phần 3 thì chả ai dạy, thậm chí nói qua cách thi để e nắm. Thế nên mới có chuyện e ngắm biển rùi hì hục vào số => vào gấp, đà chưa đủ => ì máy => ăn chửi. Mà đúng là đến tận hôm thi e mới biết có phần 3
Họ đào tạo như vậy, trong khi cái gọi là Sát hạch nó lại quan trọng nhất.
Tôi thi lý thuyết trong lớp, còn thực hành thì trên đường 100%.
Độ 15 phút với các yêu cầu cơ bản (đã biết trước đại khái phải làm gì), hoàn toàn live trên phố.
Em thi gần đây là chẳn có biển gì sất, máy nó nói làm gì là làm nấy.Chắc là thi đường trường (thực ra đi khoảng 1-2km ngoài đường vắng, lên đủ số rùi phanh dừng về Mo (đổi người). Đợt e kiểm tra món này vẫn cay thằng Kiểm tra. Có được học kiểm tra thế nào đâu, ra đến nơi (chỗ xuất phát) e thấy cắm biển vào số 1, vào số 2 ... vào số 4. Mỗi biển cách nhau hơn 10m. E lại dính thi đầu tiên của đợt đó. Lên xe e hỏi: cứ đến biển thì vào số hả thầy. Thằng đó uh nhát gừng.
Thế là e vào số 1, sau đó vào tiếp số 2 rồi số 3 thì thằng Kiểm tra quay sang quát e: a ko biết lái ah mà vào số gấp vậy. Ah trước đó nó còn móc e 1 câu: a đang để cần số mấy đấy. E bảo là 3. Nó còn đá đểu e: tôi cho a nói lại. E bảo 3 tiếp thì nó phang e câu trên. May hồi học lái, e học chăm chỉ và lái khá ngon, ko thì toi
Đạm cà mau nhà nó, e lên xe hì hục côn số vào cho đúng biển (cách nhau có 10m) mà nó quát e. e hiểu ra cái biển đó chỉ có nghĩa lên đến số đó trong đoạn mình thi. May là e côn số mượt mà, dừng đỗ chuẩn chỉ đoạn sau nên ... qua Thậm chí đi hơn 1km e còn bị ông thương binh tạt đầu mà vẫn phanh lại được, ko chết máy
cụ bo mạnh tay quácho 200k vào hộp ở cần số là đậu mà, không thi lại lý thuyết hay sa hình nữa