- Biển số
- OF-3269
- Ngày cấp bằng
- 3/2/07
- Số km
- 2,964
- Động cơ
- 610,899 Mã lực
Hôm kia tớ và Gấu đi tập xe chip trước khi thi sát hạch. Vớ phải xe số 3 (trung tâm này xe chíp toàn là Jolie) cực chuối: số bị hóc rất khó vào số lùi, đã thế còn bị lỗi chân ga (vòng tua cứ hơn 3000v chút là đã bị trừ điểm lỗi chân ga).
Hôm qua là buổi thi sát hạch chính thức, trong buổi sáng tỉ lệ trượt tính ra phải khoảng 40% :'( :'( . Đặc biệt những người vớ phải xe số 3 thì trượt gần hết (chỉ có 1 người qua được), hầu hết đều chết ở bài lùi chuồng vì không vào số lùi được. Sau đó đến cuối buổi sáng trung tâm phải đánh xe số 3 đi sửa bệnh hóc số.
Đến đầu giờ chiều thế nào mà Gấu nhà mình lại vớ đúng xe số 3:^) . Gấu đi thế nào mà đạt có 85đ: bị trừ 5đ vì lỗi chip (đỗ đúng vạch dừng chờ người đi bộ nhưng chip vẫn trừ điểm); trừ 5đ vì đỗ non đề pa (Gấu cố tình cho an toàn); trừ 5đ do chẹt hàng đinh. May mà không tạch vì cái xe số 3 này :6:
Tớ thi vào cuối buổi sáng, vớ đúng con xe số 1 cũng cực chuối: xe gì mà nhả hết côn thì mới bám côn :^) , đã thế khi bám côn rồi đạp ga mà xe vẫn cứ nhích từ từ (vì côn không ăn). Ngay đầu tiên tớ mất 5đ vì lỗi xuất phát chậm, sau đó mất tiếp 5đ vì đỗ non ở vạch chờ người đi bộ :'( . Lên đề pa không dám đỗ non để tiết kiệm điểm. Qua đề pa ngon, qua hàng đinh ngon nhưng qua đèn xanh đèn đỏ thứ nhất thì tí tèo vì côn lởm nên xe đi cực chậm (dù ga lên đến hơn 3000v/phút rồi). Lùi chuồng ngon, đến đoạn tăng/giảm tốc thì tớ bị trừ 5đ nữa vì khi chuyển từ số 2 về số 1 gạt cần số không chuẩn, số chỉ về N thôi. Từ đó về đến vạch kết thúc thì quá đơn giản rồi (b) . Vậy là cả 2vc đều được 85đ thi sát hạch
Con xe số 1 tớ thi thì ngay sau buổi sáng đã phải vào gara để ... thay côn (tớ ra gara ngó thì thấy bác thợ sửa xe bảo đang thay côn)
Nói để các bác mà muốn thi sát hạch thì tránh xa cái sân Âu Lạc này nhé.
Hôm qua là buổi thi sát hạch chính thức, trong buổi sáng tỉ lệ trượt tính ra phải khoảng 40% :'( :'( . Đặc biệt những người vớ phải xe số 3 thì trượt gần hết (chỉ có 1 người qua được), hầu hết đều chết ở bài lùi chuồng vì không vào số lùi được. Sau đó đến cuối buổi sáng trung tâm phải đánh xe số 3 đi sửa bệnh hóc số.
Đến đầu giờ chiều thế nào mà Gấu nhà mình lại vớ đúng xe số 3:^) . Gấu đi thế nào mà đạt có 85đ: bị trừ 5đ vì lỗi chip (đỗ đúng vạch dừng chờ người đi bộ nhưng chip vẫn trừ điểm); trừ 5đ vì đỗ non đề pa (Gấu cố tình cho an toàn); trừ 5đ do chẹt hàng đinh. May mà không tạch vì cái xe số 3 này :6:
Tớ thi vào cuối buổi sáng, vớ đúng con xe số 1 cũng cực chuối: xe gì mà nhả hết côn thì mới bám côn :^) , đã thế khi bám côn rồi đạp ga mà xe vẫn cứ nhích từ từ (vì côn không ăn). Ngay đầu tiên tớ mất 5đ vì lỗi xuất phát chậm, sau đó mất tiếp 5đ vì đỗ non ở vạch chờ người đi bộ :'( . Lên đề pa không dám đỗ non để tiết kiệm điểm. Qua đề pa ngon, qua hàng đinh ngon nhưng qua đèn xanh đèn đỏ thứ nhất thì tí tèo vì côn lởm nên xe đi cực chậm (dù ga lên đến hơn 3000v/phút rồi). Lùi chuồng ngon, đến đoạn tăng/giảm tốc thì tớ bị trừ 5đ nữa vì khi chuyển từ số 2 về số 1 gạt cần số không chuẩn, số chỉ về N thôi. Từ đó về đến vạch kết thúc thì quá đơn giản rồi (b) . Vậy là cả 2vc đều được 85đ thi sát hạch
Con xe số 1 tớ thi thì ngay sau buổi sáng đã phải vào gara để ... thay côn (tớ ra gara ngó thì thấy bác thợ sửa xe bảo đang thay côn)
Nói để các bác mà muốn thi sát hạch thì tránh xa cái sân Âu Lạc này nhé.
Chỉnh sửa cuối: