- Biển số
- OF-207662
- Ngày cấp bằng
- 26/8/13
- Số km
- 6,904
- Động cơ
- 1,966,650 Mã lực
Thi lý thuyết và thực hành nếu trượt đều được thi lại 1 lần miễn phí. Nếu trượt thì đều đóng phí lại từ đầu
Mình thấy những người thi trượt lý thuyết là đi về luôn, không được thi thực hành trên hình nữathi trượt lý thuyết xong có đc thi thực hành sa hình ko các bác. và sau chỉ thi lại lý thuyết (mà nếu tạch tiếp thì thế nào) ^^
Tại mình thấy quy định ghi là thi lại lần 1 thì miễn phí . Nhưng thực tế thì đóng 300k nếu thi lại đi trong hình .Không có chuyện miễn phí đâu cụ ạ, thi trượt phần nào thì lần sau đóng tiền thi lại phần đó, thực ra nó cũng chẳng đáng là bao.
Kụ về lật cái hồ sơ thi bằng lái ra xem, trong đó có đề cập đến cái vụ đổi bằng mà, kiểu gì đổi bằng mà chẳng phải lục đến hồ sơ thi ban đầu.các bác cho em hỏi đổi bằng thì thế nào ạ ?
Bài dốc em thấy dễ mà, đi xe tải kia máy khỏe, không cần ga vẫn lên dốc tốt, depa chân rồi đi tiếp, rất nhanh.Tại mình thấy quy định ghi là thi lại lần 1 thì miễn phí . Nhưng thực tế thì đóng 300k nếu thi lại đi trong hình .
Từ đợt thi tháng 7 vừa rồi, bài thi lùi chuồng khó hơn vì chuồng bị thu hẹp lại theo quy định mới . Nhưng sợ nhất là bài thi lên dốc
Chả có gì mà khốn nạn cả! E ủng hộ thi lấy bằng lái xe nói chung là ngày càng phải khó, cả ô tô cả xe máy mà thậm chí cả xe đạp!!!http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/556783/bang-lai-xe-thi-kho-hon-truoc.html?page=1#ad-image-0
Nói chung trắc nghiệm ô tô là 450 câu (tăng 45 câu) và xe máy là 150 câu (tăng 30 câu). Thời gian thi lí thuyết sẽ ngắn hơn (15 phút). Đạc biệt có câu hỏi đánh đố 2 đáp án (chỉ chọn 1 cũng rớt)
Khốn nạn hơn hết là:
Thời gian thi sa hình giảm xuống còn 15 phút thay vì 20 phút như cũ.
Thu hẹp bề ngang mặt đường dẫn vào chuồng.
Chúc mấy anh chị em cô chú bác đang học lái lấy được bằng nhé. TNGT nhiều quá nên chắc anh # và các đồng đạo phải vắt óc nghĩ ra hạ sách này.
Em cũng thấy chẳng có gì bốn lạng cả, có thế thì học viên mới luyện tập kỹ hơn để có thể qua được bài sát hạch.Chả có gì mà khốn nạn cả! E ủng hộ thi lấy bằng lái xe nói chung là ngày càng phải khó, cả ô tô cả xe máy mà thậm chí cả xe đạp!!!
Cụ sướng thếquá buồn là cháu có bằng đc 3 năm rồi
Chỗ pác giá thuê xe thiết bị hạt dẻ quá nhở, chỗ em 300k/giờ cơ, em thuê 3 giờ.Nhà cháu cũng vừa thi đợt vừa rồi 21/8 , bằng B2 . Đúng đợt " thiết quân luật " không có chống trượt nữa, nên gần nửa số thí sinh bị trượt lý thuyết về luôn, phần thi thực hành tự nhiên vắng hẳn, thi sa hình đỡ phải chờ nhau.
Các thầy dạy cũng méo mặt vì học viên trượt nhiều
Nhưng được cái học vững lý thuyết rồi đi ra đường biết xe nào đang đi đúng, xe nào đang đi sai
Khổ cái là các thầy muốn giữ uy tín nên tập trung cho học viên tập đi xe thiết bị trong hình nhiều hơn để tỷ lệ đỗ nhiều hơn, thành ra khoản đi đường lại bị hạn chế . Học viên tốn nhiều tiền hơn vào cái bãi tập sa hình với xe thiết bị ( giá thuê xe 170k /giờ ) . Bình quân mỗi học viên phải tốn vào bãi tập với xe thiết bị từ 1-2 chai cho tới khi thi
Có khi " tiền nào của nấy " thôi . Vì xe thiết bị hầu hết có tật, mỗi xe một tật . Xe thì hóc số , hỏng chốt kéo vào số lùi. Xe thì chân côn vừa cứng vừa nặng , xe thì bánh trước đi lắc lư ... Với xế lão luyện như các thầy giảng viên thì đi xe nào cũng ok, chứ học viên mới tập thì nó là vấn đề khá lo lắngChỗ pác giá thuê xe thiết bị hạt dẻ quá nhở, chỗ em 300k/giờ cơ, em thuê 3 giờ.
Cũng được cái may mắn là khi tập, thầy toàn cho tập ngoài đường thôi, mãi đến khi gần thi mới vào tập trong hình 3-4 buổi gì đấy nhưng em chạy hình cũng được 100, không để ý thời gian là bao nhiêu !