- Biển số
- OF-201273
- Ngày cấp bằng
- 9/7/13
- Số km
- 103
- Động cơ
- 323,220 Mã lực
Em kết cụ ùi đó.vodka 1 kái nào cụNước nổi bèo nổi , trước em cũng đậu giờ chả khác, có ông cụ chỉ lối đưa đừng sợ dề
Em kết cụ ùi đó.vodka 1 kái nào cụNước nổi bèo nổi , trước em cũng đậu giờ chả khác, có ông cụ chỉ lối đưa đừng sợ dề
Em nghĩ phần thi đường trường chỉ mang tính thủ tục thôi ợ. Tỷ như hôm nay em vừa thi sát hạch xong, biết chắc là đường trường sẽ đạt (đã có mật báo) nhưng vẫn bị củ hành chờ với đợi, đến mệt.Em thấy có phần thi quan trọng nhất: đi ra đường trường bên ngoài sa hình thì lại làm tào lao nhất. Hồi em thì có cụ được 100 điểm mà lên xe ra đường không lái được tẹo nào, tài thật, em không tin nổi mặc dù ngồi cùng xe.
Cụ thi cử như thế thì chết dân. Ra đường trường đơn giản như đan rổ mà cụ dùng tiền để thi thì thật cụ làm hư hết sát hạch viên. Nhà cháu vừa mới thi xong hôm 12-07, chả phải bỏ ra xu nào, chỉ mỗi trí tuệ của mình và kỹ năng của mình là ok.hồi năm ngoái em thi em thấy 15 là đủ ạ em vẫn còn thừa thời gian , con thi đường trường em đút 100k chạy đc một đoạn là giám thi ok luôn vậy là xong
5k đó về tay chị ngồi thu, chứ trung tâm chẳng hưởng đâu ạ..Cụ thi cử như thế thì chết dân. Ra đường trường đơn giản như đan rổ mà cụ dùng tiền để thi thì thật cụ làm hư hết sát hạch viên. Nhà cháu vừa mới thi xong hôm 12-07, chả phải bỏ ra xu nào, chỉ mỗi trí tuệ của mình và kỹ năng của mình là ok.
Cơ mà hôm đấy thấy Trung tâm sát hạch Ngọc Hà (Chèm) có 2 tay ngồi thu lệ phí đường trường rất củ chuối, HV phải đóng 195 K cả tiền thi đường trường (60K) và phí cấp bằng lái (135K), HV đưa 200K, họ bảo không có 5K trả lại đâu nhé, mà thực ra có rất nhiều người đã đóng tiền đủ 195K, như vậy là họ đã cướp của mỗi HV 5k, cụ thử tính xem, nếu 200 HV bị cướp mỗi người 5k thì bọn chúng ăn ra được bao nhiêu? Phải tối 1.000K ấy chứ. Số tiền này có vào TTSH hay là vào túi bọn củ chuối này thì ai mà biết được??????
Đúng là chuối cả nải.....
Cụ thi cử như thế thì chết dân. Ra đường trường đơn giản như đan rổ mà cụ dùng tiền để thi thì thật cụ làm hư hết sát hạch viên. Nhà cháu vừa mới thi xong hôm 12-07, chả phải bỏ ra xu nào, chỉ mỗi trí tuệ của mình và kỹ năng của mình là ok.
Nhà cháu đã từng đi thi và cũng đã hướng dẫn cho rất nhiều người đi thi sát hạch (cháu không phải thầy dạy lái đâu nhé), kinh nghiệm khi đi thi sát hạch lái xe đó là:
- Lý thuyết: không cần học thì chống trượt 1M (nhờ trực tiếp Thầy dạy hoặc mấy thầy dạy xe chip, trong đó các thầy đã có 500k)
- Thi sa hình: 500k-1M để chọn xe và có người nhắc khi vào bài, lùi chuồng... Còn chống trượt tuyệt đối ở khâu này thì không có đâu nhé vì đều lập trình chấm điểm bằng chip điện tử, trong hội đồng chấm thi đã có đầy đủ ban bệ nên không can thiệp được.
- Thi đường trường: mỗi xe sẽ có 1 giám khảo ngồi ghế phụ cùng 4-5 học viên thay nhau, mỗi người sẽ được cầm lái 1 đoạn. Đặc điểm của loại xe ở khâu này là rất củ chuối, côn sâu, số nặng nên hầu như 90% học viên ngồi vào là chết máy! Kinh nghiệm khi bắt đầu lên xe 1 học viên nên đứng ra gom mỗi người 50-100k rôì dúi cho giám thị, đảm bảo 100% đỗ.
Thú thực với cụ là em cũng thuộc cái dạng học lái "tinh tú" như cụ phê phán.Em nghĩ phần thi đường trường chỉ mang tính thủ tục thôi ợ. Tỷ như hôm nay em vừa thi sát hạch xong, biết chắc là đường trường sẽ đạt (đã có mật báo) nhưng vẫn bị củ hành chờ với đợi, đến mệt.
Thật ra, đường trường các cụ được tập nhiều rồi, đi học với thầy luôn được cầm lái đi trên cao tốc, thế mà vẫn có bác lúng túng, chạy xe mà như vừa ngày đầu tiên sau khi học số nguội, chán vãi.
Nên em ngợi là sự học là do từng cụ, học thật hay học theo kiểu tinh tú, không cần đi tập, không cần học LT, đến ngày thi thì ra xe. Các cụ cẩn thận với các loại hàng này nhá, họ có bằng lái những không phải lái bằng kiến thức, bằng sự rèn luyện học hành, mà lái bằng sự liều lĩnh, thiếu hiểu biết...
Những cũng tội cho các cụ chăm chỉ học hành, tự tin đến tận ngày thi, thế mà không hiểu do không được ngày hay sao ấy mà toạch. Chia buồn với các cụ ấy.
Bản thân em đã chứng kiến rất nhiều cụ như vậy, ngày hôm nay các cụ ấy quá đen.
Có cụ đi xe về đến gần đích thì toạch, vào trong rồi mà vẫn ngơ ngác không hiểu vì sao lại toạch, học hành thế thì các cụ bẩu phải thế nào bây giờ.
VN mình thi kỹ thuật lái xe cơ bản và kỹ năng chống trượt, Tây nó thi kỹ năng lái xe an toàn. Thế nên 30 năm vẫn trượt như thường và còn chờ đến tết tây mới hợp lý.èo bác tài 30 năm kinh nghiệm còn trượt xa hình , nói chung e thấy tăng mức khó ko hợp lý sao ko học hỏi bên tây nhỉ .
Cụ chưa đen bằng em, lúc học, nhà trường nói đây là khóa học cuối cùng với quy định thi sát hạch cũ (đề thi LT 405 câu). Thế mà đến hôm tổng ôn xong thì nhà trường thông báo là sẽ thi theo quy định mới (LT 450 câu). Em mới thi xong hôm 12-07-13 của trường C500. May mà mình bản lĩnh thép nên nhờ giời, vẫn ổn thỏa.đúng lúc em học thì lại đổi luật
đen thật
Em thấy màn hình nào cũng vẫn có cách trống trượt, chẳng hạn như hôm em thi, em được nhờ kèm cho một trẩu tre LT, 2 đứa, 1 già, 1 trẻ vào phòng thi cứ loanh qoanh như gà mắc tóc (để tìm chỗ ngồi gần nhau ấy mà), sau khi được sắp xếp chỗ ngồi, em phải ra ký hiệu theo kiểu xã đàn cho ông trẩu tre chọn đáp án, nghĩ lại cứ buồn cười. Đấy, cách chống trượt bây giờ nó đa dạng như thế đấy. Tiền chống trượt LT em không được hưởng, trẩu tre nộp hết cho ông thầy kia rồi.Theo em nghĩ quan trọng nhất là thi phần lý thuyết sau mới đến phần thực hành.
Hy vọng với màn hình công khai kia sẽ hết hiện tượng trống trướt!
theo mấy cụ thì 405 câu lý thuyết so với hiện nay là 450 câu có gì khác biệt chăng ?Cụ chưa đen bằng em, lúc học, nhà trường nói đây là khóa học cuối cùng với quy định thi sát hạch cũ (đề thi LT 405 câu). Thế mà đến hôm tổng ôn xong thì nhà trường thông báo là sẽ thi theo quy định mới (LT 450 câu). Em mới thi xong hôm 12-07-13 của trường C500. May mà mình bản lĩnh thép nên nhờ giời, vẫn ổn thỏa.