- Biển số
- OF-706821
- Ngày cấp bằng
- 7/11/19
- Số km
- 363
- Động cơ
- 94,659 Mã lực
- Tuổi
- 37
Cụ lại mất tiền tập 2 thôi ạ
Thế thì bác trượt là đúng cmnr, kỹ năng kém quá. Thường thì những đoạn qua ngã tư, đường thẳng sẽ mớm ga cho xe đi nhanh nhg phải đảm bảo <20km/h. Vượt quá tốc độ thì cứ 3s trừ 1 điểm chứ nó ko trừ 1 phát 5đ đâuÔi bác ơi..thỏa mái đi bác time nó cho bác gần 20p cơ mà..bác cứ làm.ngon lành và ga auto thì chỉ mất khoảng 16p thôi mà..cần gì nhích ga hả bác..giữ ga đều dưới 20 km/ h như bác nói gần như 99 % các bác mới tập lái và thi lái kg ai dám.liều đâu..vì cảm giác chân ga họ sẽ kg như người lái láu năm mà thi nâng bằng bác à..chỉ cần chạm.ga kg đều ..nó trừ 5đ đó bác ..2 lần ga kg chuẩn là toang luôn
À..e thi lý thuyết đạt 28 /30 câu cụ à . thi sa hình đạt 94 / 100 đ ( sác định trước bỏ ăn non đề pa từ trước trừ 5 đ ...phần tăng tốc ..bị trừ 1đ vì lỗi kg kịp rà phanh để về dưới 20 km/h ) và thi đường trường e đạt 100đ / 100Thế thì bác trượt là đúng cmnr, kỹ năng kém quá. Thường thì những đoạn qua ngã tư, đường thẳng sẽ mớm ga cho xe đi nhanh nhg phải đảm bảo <20km/h. Vượt quá tốc độ thì cứ 3s trừ 1 điểm chứ nó ko trừ 1 phát 5đ đâu
trường nào cũng có khoản chọn xe mà cụ, cụ muốn chọn xe nào báo nó để nó chọn cho mà. cái đó cũng là 1 phần giúp mình tự tin hơn. nhưng hôm e thi cả lớp e chọn xe thì tạch hết, e ko chọn gặp con cùi cùi vẫn chạy tốt. e nghĩ lúc chạy cứ rà côn, để xe không bao giờ chết máy, còn lại xử lý những cái khác tốt hơn. chứ côn khỏe mà cụ tự tin quá, lúc nhả côn depa hay chết máy.Có một số trường được chọn xe cụ nhé - trước hôm thi thì mình lên đăng ký 1-2 tiếng để lái xe (mất tiền) và nhắm con xe nào trước và dặn thằng cu phân xe là cho anh con đó (đưa cho nó vài ba trăm) - hôm thi nó phân cho mình đúng con đó luôn. Đó cũng là bí quyết mà giờ em mới nhớ ra . Khi có xe ưng ý thì gần như đỗ vì khoản tâm lý cũng ổn rồi.
Sợ không mớm ga thì vẫn là kémÀ..e thi lý thuyết đạt 28 /30 câu cụ à . thi sa hình đạt 94 / 100 đ ( sác định trước bỏ ăn non đề pa từ trước trừ 5 đ ...phần tăng tốc ..bị trừ 1đ vì lỗi kg kịp rà phanh để về dưới 20 km/h ) và thi đường trường e đạt 100đ / 100
Vậy là e trượt bằng b2 hay đỗ ạ cụ ?
Trước hôm thi e mớm ga như cụ dậy...e toàn thốc ga trên 30km /h....cái con ranh con trong cái hộp chíp ý..nó cứ lèm bèmSợ không mớm ga thì vẫn là kém
Cái khoản rà côn thì em cũng nói ở bài trước rồi - tức là ĐI THẬT CHẬM ~ việc lúc nào cũng phải rà côn => xử lý rất dễ.trường nào cũng có khoản chọn xe mà cụ, cụ muốn chọn xe nào báo nó để nó chọn cho mà. cái đó cũng là 1 phần giúp mình tự tin hơn. nhưng hôm e thi cả lớp e chọn xe thì tạch hết, e ko chọn gặp con cùi cùi vẫn chạy tốt. e nghĩ lúc chạy cứ rà côn, để xe không bao giờ chết máy, còn lại xử lý những cái khác tốt hơn. chứ côn khỏe mà cụ tự tin quá, lúc nhả côn depa hay chết máy.
Chuyện nhỏ mà, sáng nay e vừa đưa vợ cả đi thi lần 2 vẫn trượt như thường. Về vk chán bảo hay là thôi ko thi nữa, e thì vẫn động viên cố mà học lái để ck nhậu say có người lái về ko thì mất 40 củ.Các cụ đi trước cho em kinh nghiệm thi cử với ạ. Em vừa trượt lần 2 thi sa hình. huhuhu, tốn cơm tốn gạo quá các cụ ơi. Sân mới, xe mới, cái gì cũng mới, chỉ có người trượt là cũ thôi ạ. Em tập riêng với thầy >10h. Sa hình xe chíp 5h cả ngày thứ 7, CN...Ối giời ơi, vẫn tèo, trời chả thương con
Em hỏi với, giờ muốn chiến đấu tiếp thì phải đăng ký lại lớp mới từ đầu ạ? lại thi lý thuyết ạ? Luật mới có gì khác cũ không? Cụ nào giúp có kinh nghiệm giúp em với, kể cả phần "nháy nháy.." em xin đa tạ ạ
Theo e chỗ đoạn khúc khủy ..cụ mà rà côn dễ toang lắm..theo e cứ để ga auto đoạn này và múa lái 1 tay thật nhanh là ổnCái khoản rà côn thì em cũng nói ở bài trước rồi - tức là ĐI THẬT CHẬM ~ việc lúc nào cũng phải rà côn => xử lý rất dễ.
Không phải luật cụ ạ, nó là thông tư 38 có hiệu lực từ 01.12.2019. Nếu cụ ấy thi sau 01.12.2019 sẽ được bảo lưu kết quả thi lý thuyết trong 1 năm, số lần thi lại thực hành không hạn chế.Luật ban hành lúc nào đấy cụ? K phải thi lại cả lí thuyết lẫn thực hành à?
E thi bên sân Đức Thịnh đang áp dụng luật mới cụ dc bảo lưu kết quả lý thuyết 1 năm, nếu cụ trượt thực hành có thể đăng ký để thi lại thực hành vào ngay đợt tiếp theo(k phải chờ 1 tháng). Sau 1 năm nếu cụ vẫn k đỗ thì phải thi lại lý thuyết và thực hànhCác cụ đi trước cho em kinh nghiệm thi cử với ạ. Em vừa trượt lần 2 thi sa hình. huhuhu, tốn cơm tốn gạo quá các cụ ơi. Sân mới, xe mới, cái gì cũng mới, chỉ có người trượt là cũ thôi ạ. Em tập riêng với thầy >10h. Sa hình xe chíp 5h cả ngày thứ 7, CN...Ối giời ơi, vẫn tèo, trời chả thương con
Em hỏi với, giờ muốn chiến đấu tiếp thì phải đăng ký lại lớp mới từ đầu ạ? lại thi lý thuyết ạ? Luật mới có gì khác cũ không? Cụ nào giúp có kinh nghiệm giúp em với, kể cả phần "nháy nháy.." em xin đa tạ ạ
Thế ví dụ em thi tháng 12/2019 lý thuyết đỗ mà sa hình trượt thì có theo luật mới đc ko cụ hay phải thi lại tấtNếu bác thi đỗ lý thuyết từ tháng 12 đổ lại thì lý thuyết đc bảo lưu 1 năm nhé. Thi sa hình quan trọng là tâm lý thôi.
Bác được theo luật mới, bảo lưu lý thuyết 1 năm, sa hình thi lại tẹt. ĐIểm khác nữa là trc kia phải sau 1 tháng bác mới đc thi lại sa hình, nhưng bây giờ cứ có kỳ thi tiếp theo là bác đc thi, không cần phải đủ 1 tháng.Thế ví dụ em thi tháng 12/2019 lý thuyết đỗ mà sa hình trượt thì có theo luật mới đc ko cụ hay phải thi lại tất
Chuẩn ợ. trước em tập lái, lúc lùi chuồng em toàn đi sai rồi sửa thui ợ. xe khác đợi em lùi cứ còi ầm lênE nghĩ điểm yếu ở chỗ họ k quen xe, nói chuẩn hơn là họ k biết khi đánh lái thì xe sẽ tiến lùi ra sao. Mọi thứ chỉ theo lý thuyết như vẹt. Lúc thi thật có thể xe quá xa hoặc quá gần so với điểm chuẩn khi tập ---> cuống lên k biết sửa ---> tạch