hết tổng bn thế cụ?đi thi bằng con xe tay côn nhưng chỉ cần kéo ga như xe tay ga cụ ạ, không cần phải bóp côn nhiều đâu, em mới thi thấy còn dễ hơn a1
hết tổng bn thế cụ?đi thi bằng con xe tay côn nhưng chỉ cần kéo ga như xe tay ga cụ ạ, không cần phải bóp côn nhiều đâu, em mới thi thấy còn dễ hơn a1
Em thì chạy quen từ nhỏ nên thi phát ăn ngay, muốn hỏi cách tập cho con nhóc luyện cho hiệu quả thôi ạ, dù gì con gái tập cũng khó hơnđi thi bằng con xe tay côn nhưng chỉ cần kéo ga như xe tay ga cụ ạ, không cần phải bóp côn nhiều đâu, em mới thi thấy còn dễ hơn a1
em thi chỗ cụ buông xuôi, xe chíp thích tập bao lâu cũng được, không tính tiền. em thấy mấy anh em cũng chỉ tập 1 buổi là đỗ hếtEm thì chạy quen từ nhỏ nên thi phát ăn ngay, muốn hỏi cách tập cho con nhóc luyện cho hiệu quả thôi ạ, dù gì con gái tập cũng khó hơn
2 củ chỗ cụ buông xuôihết tổng bn thế cụ?
Đợt này các trung tâm sát hạch ở HN hình như đóng băng nên đều gom hồ sơ về thi trên Bắc Ninh. Xe thi trên đó dùng Rebel300 nên khoai lắm bác à. Mà chất lượng xe cũng hên xui, có chiếc tay lái như răng ông lão.Em thì chạy quen từ nhỏ nên thi phát ăn ngay, muốn hỏi cách tập cho con nhóc luyện cho hiệu quả thôi ạ, dù gì con gái tập cũng khó hơn
Chúc mừng cụ.Hôm nay mình vừa nhận kết quả đỗ GPLX A2, mình xin chia sẻ với các bác kinh nghiệm để thi đỗ của mình. Minh nhà ở Mĩ Đình nên đăng kí thi ở TT sát hạch Cầu Diễn, khu vực này gần khu đô thị MĐ và sân vận động. Đánh giá về địa điểm thi và hình thức thi thì ở đây làm việc nghiêm túc từ việc đăng ký, luyện tập và thi cử.
1. Đăng ký thi, giấy KSK và lệ phí theo form chung và quy định của nhà nước. Sau khi nộp lệ phí và giấy tờ, sau khoảng 1-2 tháng sẽ có người gọi để đến kiểm tra Lý thuyết và Thực hành trước khi thi.
2. Ngày kiểm tra lý thuyết, nếu đỗ thì kiểm tra tiếp thực hành, Mình bị loại Lý thuyết từ vòng kiểm tra nên phải về ôn lại, 1 tuần sau có người gọi đến kiểm tra lần 2. Lần này mình ôn kỹ từ Video này (). Nên kết quả đỗ 25/25
3. Mình chưa bao giờ đi xe côn nên tập tại bãi tập 1 buổi (20.000 VNĐ/ vòng thi), tập 2 lần trước khi thi: lần 1 cho quen xe khoảng 10 vòng, ở đây có cậu Tài rất tận tình giúp để biết đi, sau đó lần 2 sát ngày thi tập lần cuối với xe gắn chip vài vòng là yên tâm thi.
4. Ngày đi thi, làm lý thuyết có thể do tâm lý nên 24/25 điểm, sau đó vào vòng thi thực hành. Thực hành cơ bản là dễ nhưng cũng có mấy bạn trẻ trượt, khả năng do tâm lý khi chết máy. Vì thường chết máy ở ngay lối vào vòng số 8, nếu ko bình tĩnh thì dẫm vạch, hoặc chết máy lần 2 thì coi như mất 10-15 điểm ở ngay lối vào vòng số 8.
5. Kinh nghiệm của mình (chưa đi xe tay côn ra đường bao giờ) thì tốt nhất nghe lời người hướng dẫn (chỉ đi số 1, tay côn rà nhẹ nhàng, hạn chế dùng tay ga, ngay lối vào vòng số 8 thì dứt khoát ko để chết máy, có đè vạch thì cũng kệ nó, vì khi đã ko chết máy thì đi vòng số 8 còn lại rất dễ. Việc trừ điểm chỉ ở vòng số 8, hết số 8 coi như đỗ một mạch, vì chỉ có đi thẳng và vượt chướng ngại vâtj ở các giai đoạn sau.
6. Trung tâm này mình cho điểm 9, mặc dù chưa đến ngày nhận bằng vì thứ 1 họ làm nghiêm túc, rõ ràng, ko mập mờ, trước khi thi có một buổi test cho bạn cả lý thuyết và thực hành để bạn biết sức của mình trc khi thi. Vì mình thi A2 nên việc học lý thuyết và thực hành là cần thiết về sau, nên ko quan tâm có bao phí ABC hay ko, nhưng mình nghĩ là ko vì mọi thứ đều máy móc tự động chấm điểm hết.
Chúc các bạn thi sắp tới thi đạt và sắm chiếc xe PKL mơ ước trên cung đường của mình.
Thế là bác với em thi cùng địa điểm, bác đã có xe PKL đi chưa, hay đang tìm hiểu, em đang tìm hiểu mấy dòng classic, dự kiến cuối năm sắm xe đi chơi xuân bác ạ.Em vừa thi sáng nay xong ở Cầu Diễn, lí thuyết 25/25 nhưng thực hành vừa đủ qua do chết máy ở vòng số 8 phải chống chân. Xe ở đây chỉ cần số 1 và phanh sau là đủ, quên tay côn và phanh trước đi.
Vậy là e với cụ trùng máu rồi. Em cũng đang ngắm ngó mấy con classic cho phù hợp với tuổi U50 của mình. Cụ có ý tưởng gì cụ thể chưa ạ?Thế là bác với em thi cùng địa điểm, bác đã có xe PKL đi chưa, hay đang tìm hiểu, em đang tìm hiểu mấy dòng classic, dự kiến cuối năm sắm xe đi chơi xuân bác ạ.
T100 thì vượt quá ngân sách của e rồi, nếu muốn thì phải mua xe cũ mà xe cũ thì.....Em đang ngắm em Honda H'nes C350 mới ra. Thấy các cụ bảo 1 máy hơi yếu nhưng để lúc nào em chạy thử ở Head Honda gần nhà xem thế nào rồi em review lại nhé!Em thích Triumph T100, cũng chưa tìm hiểu sang dòng khác, giờ có A2 rồi thì việc chọn xe cũng có ý nghĩa và quyết tâm hơn, em cũng 44 tuổi, nên tìm dòng xe nào nó ko quá ngầu, nhưng vẫn có cái chất chơi của tuổi trung niên. Em ở Mỹ đình, lúc nào rảnh em với bác cafe bàn luận xe pháo. Em thuộc dạng lính mới, nên cũng nhiều thắc mắc bác ạ.
Nên test thử cụ ạ, nhất là xe sẵn bán ở HEAD tội gì ko trải nghiệm.T100 thì vượt quá ngân sách của e rồi, nếu muốn thì phải mua xe cũ mà xe cũ thì.....Em đang ngắm em Honda H'nes C350 mới ra. Thấy các cụ bảo 1 máy hơi yếu nhưng để lúc nào em chạy thử ở Head Honda gần nhà xem thế nào rồi em review lại nhé!
họ hẹn cụ bao giờ thi lại vậy cho em xin kn thi trượt tíEm vừa thi sáng nay xong ở Cầu Diễn, lí thuyết 25/25 nhưng thực hành vừa đủ qua do chết máy ở vòng số 8 phải chống chân. Xe ở đây chỉ cần số 1 và phanh sau là đủ, quên tay côn và phanh trước đi.
Em tí trượt chứ có trượt đâu cụ. Họ hẹn ngày 6/3 lên Võ Chí Công lấy bằng ạhọ hẹn cụ bao giờ thi lại vậy cho em xin kn thi trượt tí
e nhầm, chúc mừng cụ!Em tí trượt chứ có trượt đâu cụ. Họ hẹn ngày 6/3 lên Võ Chí Công lấy bằng ạ