- Biển số
- OF-12611
- Ngày cấp bằng
- 11/1/08
- Số km
- 598
- Động cơ
- 528,827 Mã lực
Xin phép min, mod cho em để đây vài hôm cho anh em offroad biết rồi e move vào chợ.
Để hiện thực hóa quyết tâm làm xe RFC, em bán dăm cái xe 4x4 để khỏi phân tâm tư tưởng “làm gì với cái xe nào”.
Cái thứ nhất: Ford F250.
Công suất: 7.3, máy Diesel, Tubor.
Thực trạng hiện tại: Xe chạy ngon, máy nổ rất to.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ (đăng kiểm hết hạn, do để lâu k đi).
Ưu điểm: Máy siêu khỏe, hệ cầu cực kỳ độc đáo, (Cái này phải dân trong nghề mới biết). Hiện tại tubor bị mất.
Nhược điểm: Quá to, quá rộng. (dài hơn cái xe 16 chỗ khoảng 1,5 m).
Em bán đi vì 1 năm qua cứ phân vân k biết làm gì với cái xe này.
Nhìn tư ngoài.
Gầm:
Nhìn gần hơn.
Cầu này em chấp cả MG.
Tên xe.
Cầu sau.
E mua về với tham vọng làm như thế này nhưng k thể có thời gian để thực hiện. Bác nào lấy về làm đc ntn thì vô đối.
- Giá bán: 250 chai.
Cái thứ 2: Land Cộc.
Công suất: 4.5, máy xăng,
Thực trạng. Xe hoạt động bình thường.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ. (tem đăng kiểm đang cho UV cuadedanh mượn)
Ưu điểm: Máy khỏe, bốc (đây là 1 trong 2 xe land cộc máy xăng 4.5 nguyên bản mà em biết ở Miền bắc)
Nhược điểm: Cộc nên Ngắn quá.
Em đã quyết tâm độ nên mua thêm 2 cái cầu của land 80, tuy nhiên mang ra so sánh thì lab của 2 thằng bằng nhau nên k lắp vào, tuy nhiên nhược điểm của ông này là trọng lượng máy nặng, k thể giảm cân đc.
Nó là cái nằm cạnh BJ huyền thoại đấy ạ.
VOC 2011.
Bây giờ thì em đã lắp mọi thứ đầy đủ rồi.
-Giá bán: 100 chai
Cái thứ 3: Nissan patrol.
Công suất: 4.2, mày diesel.
Thực trạng: Xe hoạt động bình thường, tời cơ theo xe đang cho UV cuadedanh mượn. E mới thay đc 1 bơm cao áp mới toanh, 4 lò xo của OM.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ.
Ưu điểm: Xe khỏe, ổn định, bền, hệ cầu thì vô đối. (e chưa phá đc bất kỳ cái gì ở hệ gầm này trừ việc làm rơi mất 2 con ốc chốt thanh giằng kể từ ngày mua)
Nhược điểm: Quá nặng, Em thừa tôn, sắt thép nên độ quá đà, trọng lượng quá nặng cho mớ cản và thép bọc xung quanh.
E bán đi vì hết cái để độ thêm vào, với lại đi mãi nó k hỏng cũng chán.
Giá bán: 250 chai.
Cái thứ 4: Gaz 69:
Chiếc này thì các Bác tự tìm hiểu.
Đây là chiếc đầu tiên mở màn cho giải VOC của Việt Nam.
Giá bán: 300 chai.
Còn mấy cái nữa để em pos từ từ, em đi công tác đã.
Cảm ơn các bác đã xem.
Để hiện thực hóa quyết tâm làm xe RFC, em bán dăm cái xe 4x4 để khỏi phân tâm tư tưởng “làm gì với cái xe nào”.
Cái thứ nhất: Ford F250.
Công suất: 7.3, máy Diesel, Tubor.
Thực trạng hiện tại: Xe chạy ngon, máy nổ rất to.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ (đăng kiểm hết hạn, do để lâu k đi).
Ưu điểm: Máy siêu khỏe, hệ cầu cực kỳ độc đáo, (Cái này phải dân trong nghề mới biết). Hiện tại tubor bị mất.
Nhược điểm: Quá to, quá rộng. (dài hơn cái xe 16 chỗ khoảng 1,5 m).
Em bán đi vì 1 năm qua cứ phân vân k biết làm gì với cái xe này.
Nhìn tư ngoài.
Gầm:
Nhìn gần hơn.
Cầu này em chấp cả MG.
Tên xe.
Cầu sau.
E mua về với tham vọng làm như thế này nhưng k thể có thời gian để thực hiện. Bác nào lấy về làm đc ntn thì vô đối.
- Giá bán: 250 chai.
Cái thứ 2: Land Cộc.
Công suất: 4.5, máy xăng,
Thực trạng. Xe hoạt động bình thường.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ. (tem đăng kiểm đang cho UV cuadedanh mượn)
Ưu điểm: Máy khỏe, bốc (đây là 1 trong 2 xe land cộc máy xăng 4.5 nguyên bản mà em biết ở Miền bắc)
Nhược điểm: Cộc nên Ngắn quá.
Em đã quyết tâm độ nên mua thêm 2 cái cầu của land 80, tuy nhiên mang ra so sánh thì lab của 2 thằng bằng nhau nên k lắp vào, tuy nhiên nhược điểm của ông này là trọng lượng máy nặng, k thể giảm cân đc.
Nó là cái nằm cạnh BJ huyền thoại đấy ạ.
VOC 2011.
Bây giờ thì em đã lắp mọi thứ đầy đủ rồi.
-Giá bán: 100 chai
Cái thứ 3: Nissan patrol.
Công suất: 4.2, mày diesel.
Thực trạng: Xe hoạt động bình thường, tời cơ theo xe đang cho UV cuadedanh mượn. E mới thay đc 1 bơm cao áp mới toanh, 4 lò xo của OM.
Giấy tờ: Đăng ký, đăng kiểm đầy đủ.
Ưu điểm: Xe khỏe, ổn định, bền, hệ cầu thì vô đối. (e chưa phá đc bất kỳ cái gì ở hệ gầm này trừ việc làm rơi mất 2 con ốc chốt thanh giằng kể từ ngày mua)
Nhược điểm: Quá nặng, Em thừa tôn, sắt thép nên độ quá đà, trọng lượng quá nặng cho mớ cản và thép bọc xung quanh.
E bán đi vì hết cái để độ thêm vào, với lại đi mãi nó k hỏng cũng chán.
Giá bán: 250 chai.
Cái thứ 4: Gaz 69:
Chiếc này thì các Bác tự tìm hiểu.
Đây là chiếc đầu tiên mở màn cho giải VOC của Việt Nam.
Giá bán: 300 chai.
Còn mấy cái nữa để em pos từ từ, em đi công tác đã.
Cảm ơn các bác đã xem.