Có câu chuyện hơi ngoài lề chút về bác 9x LC300, em copy cho các bác đọc trong lúc chờ cập nhật
Chuyển sang pkl 3 ngày trước khi xuất phát chuyến SG - Paris chỉ vì 1 câu nói
Năm 2019, bác 9x này đã chạy pkl từ SG đi Paris. Thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị giấy tờ là 6 tháng. Kế hoạch sơ bộ chứ k thể chi tiết, k biết trước hôm nào sẽ ở đâu, chỉ biết là tuần này ở nước nào thôi. Lý do là vì có quá nhiều biến số nên không thể tính toán chính xác được, lúc này thì kinh nghiệm và những kỹ năng của bản thân mới phát huy thực sự.
Ban đầu, bác này dự tính sẽ đi ô tô, đã ra HN chuẩn bị sẵn sàng tinh thần. Nhưng trước ngày đi thì bên TQ bị bão đường sạt lở nên phải chờ thêm 1 tuần. Trong 1 tuần đó ở lại HN chơi chán quá nên bác chủ sang Thái chơi với 1ng bạn. Bác bạn kia cũng là dân chơi pkl đi overland, là người Thái đầu tiên chạy từ Thailand sang Stuttgart.
Trong chuyến đi Thái đó thì ông bạn kia có bảo: “Như mày thì chuyện chạy World Tour chỉ là vấn đề bao nhiêu lần. Chứ không phải 1 lần để đời. Mày nên cân nhắc. Càng về lớn tuổi khả năng chạy WT bằng moto sẽ thấp đi và rủi ro sẽ cao hơn. Nói thẳng ra là già xương lâu lành hơn ấy”.
Vì câu nói đó, sau 1 đêm bác chủ quyết định cho con BMW GSA1200 ra sb Tân Sơn Nhất đóng cargo bay chuyến sớm nhất ra HN. Xe chỉ kịp thay dầu bảo dưỡng nhanh chứ chưa kịp làm gì, vì 2 ngày sau đó xuất phát.
Nhiều người hỏi là cần chuẩn bị gì bác ấy bảo với e là chỉ mang mỗi quần áo vài bộ. “Quan trọng là thẻ ngân hàng còn xài được là được Vì thực chất ngồi ở nhà sẽ ko biết mình sẽ cần gì và muốn gì trong chuyến đi đâu. Trừ nhũng thứ nhu yếu phẩm tối thiểu”
Chuyển sang pkl 3 ngày trước khi xuất phát chuyến SG - Paris chỉ vì 1 câu nói
Năm 2019, bác 9x này đã chạy pkl từ SG đi Paris. Thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị giấy tờ là 6 tháng. Kế hoạch sơ bộ chứ k thể chi tiết, k biết trước hôm nào sẽ ở đâu, chỉ biết là tuần này ở nước nào thôi. Lý do là vì có quá nhiều biến số nên không thể tính toán chính xác được, lúc này thì kinh nghiệm và những kỹ năng của bản thân mới phát huy thực sự.
Ban đầu, bác này dự tính sẽ đi ô tô, đã ra HN chuẩn bị sẵn sàng tinh thần. Nhưng trước ngày đi thì bên TQ bị bão đường sạt lở nên phải chờ thêm 1 tuần. Trong 1 tuần đó ở lại HN chơi chán quá nên bác chủ sang Thái chơi với 1ng bạn. Bác bạn kia cũng là dân chơi pkl đi overland, là người Thái đầu tiên chạy từ Thailand sang Stuttgart.
Trong chuyến đi Thái đó thì ông bạn kia có bảo: “Như mày thì chuyện chạy World Tour chỉ là vấn đề bao nhiêu lần. Chứ không phải 1 lần để đời. Mày nên cân nhắc. Càng về lớn tuổi khả năng chạy WT bằng moto sẽ thấp đi và rủi ro sẽ cao hơn. Nói thẳng ra là già xương lâu lành hơn ấy”.
Vì câu nói đó, sau 1 đêm bác chủ quyết định cho con BMW GSA1200 ra sb Tân Sơn Nhất đóng cargo bay chuyến sớm nhất ra HN. Xe chỉ kịp thay dầu bảo dưỡng nhanh chứ chưa kịp làm gì, vì 2 ngày sau đó xuất phát.
Nhiều người hỏi là cần chuẩn bị gì bác ấy bảo với e là chỉ mang mỗi quần áo vài bộ. “Quan trọng là thẻ ngân hàng còn xài được là được Vì thực chất ngồi ở nhà sẽ ko biết mình sẽ cần gì và muốn gì trong chuyến đi đâu. Trừ nhũng thứ nhu yếu phẩm tối thiểu”