- Biển số
- OF-194287
- Ngày cấp bằng
- 16/5/13
- Số km
- 1,679
- Động cơ
- 340,050 Mã lực
Cụ chém hay quá.Thế nó đã cắm vòi chưa ạ?
Các hành động xua đuổi, tuyên truyền của CSB và KN diễn ra như vậy theo lão là gì?
Lão quên là nó chỉ đợi VN thiếu kìm chế mà phát pháo là có cớ gây chiến. Mà gây chiến thì can qua nổi lên, chắc chắc gia đình em và cụ khổ, f1 thiếu ăn, anh em mình hết chém phím mà....ra trận
Nói thì dễ nhưng cá nhân em cho rằng phải tận dụng tất cả tổng thể các biện pháp để đối phó với nó. Sòng phẳng mà nói thì từ xa xưa tới nay, có bao giờ VN mình được chơi đôi công với nó theo ý muốn của mình đâu, dù sao mình là nước bé và nó là nước lớn
Một chuyện nữa là nếu thực sự là của nó như rêu rao thì chắc chắn anh em KN và CSB đã không lành lặn đâu. Chuyện tàu hỏng, người bị thương cũng là 1 kênh cho xung quanh thấy bộ mặt của TQ.
Em nhớ mang máng là đâu đó nhiều người kêu ca là lãnh đạo mà đưa đất nước vào chiến tranh can qua là hạ sách, cá nhân em cho rằng vừa rồi quyết sách chưa chơi rắn thế là đã tránh được can qua, cũng đáng để ngẫm chứ, phỏng cụ?
Sẽ nhiều hiệp, sẽ dài hơi ...và còn nhiều điều tưởng vậy mà không phải vậy lắm. Nó to, giàu và bẩn tính trong khi mình còn khó khăn nhất là thời buổi này chả quốc gia nào cho không quốc gia nào cái gì nếu không có lợi. Mình thế kẹt nên phải lựa và tận dụng khe hẹp chứ ai chả muốn xong ngay. Lãnh đạo cũng vậy,gì thì gì họ còn muốn an ổn hơn anh em mình ấy chứ
GIờ em chỉ hỏi cụ 1 câu thôi, cụ suy đoán hộ em cho em sáng dạ nhé: giả sử chả có bão, nó dịch dàn khoan vào gần bờ Lý Sơn thêm 50 Hải Lý nữa, xung quanh dàn khoan là nhiều vòng tàu khủng bảo vệ, tàu VN lởn vởn gần là nó đâm chìm.
Thế theo cụ lúc đó mình sẽ hành xử ra sao?
À, em lại giả sử tiếp sau khi dịch vào thêm 50 hải lý, nó khoan chán chê, nó lại dịch tiếp 60 hải lý nữa, thì sẽ thế nào ?