Bao giờ quả đất hết dầu thì xe ngừng chạy ạ.
Nhẽ lúc ý ra loại xe bay cứ túm cái cần lúc lắc mà lái chứ vô lăng cũng bỏ ! KkVới thời gian chờ đợi như vậy, có khi chờ luôn xe công nghệ nguyên tử cho rồi, không thì cứ xe xăng cho tiện, nhà em giờ cũng vậy, đến cái xe đạp điện cũng chả có.
Ờ ,cứ lên giá đi xăng ,mày mà lên 50k/lít thì mày sẽ tự kết liễu ,ông mày mua xe điện chạy cho đỡ tốn xăng .ỜHôm nay em đọc thấy cái này mà giật cả mình.
Em đương chạy 2 con SUV 1 to, 1 bé
Phải chăng đang có trend xe điện ???5 mẫu ô tô đứng trước nguy cơ khai tử tại thị trường Việt Nam năm 2022
Bên cạnh sự xuất hiện của các mẫu mã mới, bước sang năm 2022, nhiều mẫu ô tô tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ “khai tử” do kém hiệu quả về mặt kinh doanh cũng như sự điều chỉnh từ phía nhà sản xuất.m.thanhnien.vn
Cụ này đảo nick như bi, khéo còn nhanh hơn anh Vượng mở/đóng mảng kinh doanhĐiện cái khỉ gió! Dân còn đi xe máy ghẻ,thì cứ xác định thôi! Mơ gì cho cao rồi té lại đau.
Kona còn khủng hơn, 223k xe bán ra năm 2021.EcoSport doanh số ở thị trường VIệt Nam kém nhưng vẫn bán tốt trên thị trường khác, 97k xe được bán năm rồi là con số không tồi. Hoàn toàn do thị hiếu chứ không có trend nào ở đây.
Chắc cũng nhanh thôi, với công nghệ hiện nay thì chỉ tầm chục năm nữa là có bản thương mại, em là em lên thẳng loại đó cho lành, đỡ phải nâng cấp ở giai đoạn quá độ.Nhẽ lúc ý ra loại xe bay cứ túm cái cần lúc lắc mà lái chứ vô lăng cũng bỏ ! Kk
Tránh xa chính trị chính em, tránh xa tranh ảnh khỏa thân hở hang...Xê ra đi! Cày quốc,vay mượn,chộp giật,lốp bi mãi mới có vài đồng tậu con xe còi lượn đây. Lão đừng có lôi em vào bãi mìn,hầm chông chứ.
Xe điện nếu mà đi được bỗ bã mạn ngược thì em cũng cố bỏ 10 triệu ra đặt cọc mua lấy cái xe điện Vin phát cho sang cái thằng người nếu có hàng giao sớmỜ ,cứ lên giá đi xăng ,mày mà lên 50k/lít thì mày sẽ tự kết liễu ,ông mày mua xe điện chạy cho đỡ tốn xăng .Ờ
Công nghệ sạc là 1 chuyện còn hạ tầng lại là chuyện khác khó khăn ko kém cụ ạ. Để sạc nhanh với kết quả đi được dài thế kia đồng nghĩa với việc động cơ điện phải thay đổi vượt bậc để thành động cơ có hiệu suất cực lớn để tiết kiệm nhiên liệu tối đa hoặc phải đảm bảo cho phần công suất của trạm sạc đủ lớn để sạc peak cho xe. Em nghĩ là sớm hay muộn cũng sẽ có nhưng để bỏ xe chạy xăng dầu thì còn lâu vì hạ tầng cho xe xăng dầu gần như đã hoàn chỉnh nên chi phí vận hành quá rẻ, còn với điện thì việc xây dựng hạ tầng trước mắt chỉ mang tính làm màu là chính thôi chứ chưa hiệu quả nổi đâu.Nếu có công nghệ sạc pin 5 phút đi 5 giờ thì xe nl hoá thạch chắc chắn sẽ chết ngắc trong vòng 1 năm. Tức là trong vòng 1 năm sẽ không còn xe dân dụng nào chạy với xăng dầu đc sản xuất mới. Bởi công nghệ xe điện nó quá dễ làm
Biển quá tểnh . Hơn bạn Đoành nhềuTránh xa chính trị chính em, tránh xa tranh ảnh khỏa thân hở hang...
Cứ thể thao bóng bánh và gái gú ( bằng mồm) là Cụ sẽ thọ ngang trời đất
Tại cu Đoành Trần Đoành. nhà em, tính nóng như kemBiển quá tểnh . Hơn bạn Đoành nhều
Cụ học lại định luật bảo toàn năng lượng đi. Còn loại tên là năng lượng "sạch" nó còn non, xanh và đắt lắmchả việc gì phải chết.
thêm sản phẩm mới thì thị trường sẽ tự cân bằng lại thôi. sẽ có điều chỉnh thị phần nhưng chưa có gì để phải chết cả.
còn hút được dầu thì còn chạy thôi. tuy nhiên do mất thị phần, giá xăng dầu sẽ phải giảm
Kệ, khéo xe em tầm đó lại độc đắc mất .Hôm nay em đọc thấy cái này mà giật cả mình.
Em đương chạy 2 con SUV 1 to, 1 bé
Phải chăng đang có trend xe điện ???5 mẫu ô tô đứng trước nguy cơ khai tử tại thị trường Việt Nam năm 2022
Bên cạnh sự xuất hiện của các mẫu mã mới, bước sang năm 2022, nhiều mẫu ô tô tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ “khai tử” do kém hiệu quả về mặt kinh doanh cũng như sự điều chỉnh từ phía nhà sản xuất.m.thanhnien.vn
Nó tự tử đấy, không phải chết cụ nhé.Cách đây 2 năm, ai nói Fadil, Lux chết thì ăn gạch đủ xây nhà đấy.