m.autopro.com.vn/chinh-phu-se-co-chinh-sach-day-manh-cong-nghiep-o-to-tai-viet-nam-tin-vui-cho-thaco-va-vinfast-20190126120613171.chn
Cụ đúng là hay ăn nhạt đấy.Xe rẻ thêm để không có đường đi hả cụ.
Rồi cụ xem. Chú phỉnh đang hạn chế ô tô, mà chủ yếu sẽ bằng phương pháp tăng phí lăn bánh xe hoặc phí sử dụng xe. Giờ đường Hà Nội chỗ nào cũng tắc. Bãi đỗ ô tô thì không đủ. Xe rẻ, dân mua nhiều để tình trạng thêm trầm trọng hả cụ.Cụ đúng là hay ăn nhạt đấy.
10 năm trở lại đây giá xe về cơ bản là giảm, có năm tăng lên nhưng rồi năm sau lại giảm hơn cũ trong khi đồng tiền lại giảm giá trị. Trước có 400tr mua xe là khó, bây giờ đơn giản hơn nhiều, 400tr bây giờ không to nữa. Cầm cục tiền bây giờ chưa đủ mua xe, nhưng đợi 1-2 năm tích cóp thêm cộng thêm tiền lãi thì cũng sẽ đủ, ngoài ra xe cũ giờ cũng rẻ hơn trước nhiều, không còn có chuyện mua xe đi mấy năm sau bán vẫn hòa. Nhiều người không muốn mua xe vì thấy xe dịch vụ nhiều và rẻ, lại ngại không có đường mà đi, không có chỗ đỗ xe chứ không phải vì người ta không có tiền.Thuế phí ngày càng tăng theo lạm phát thì khó mà xe giảm giá được.
Hihi, thế thì cụ bán xe làm gì cho tắc đường.Rồi cụ xem. Chú phỉnh đang hạn chế ô tô, mà chủ yếu sẽ bằng phương pháp tăng phí lăn bánh xe hoặc phí sử dụng xe. Giờ đường Hà Nội chỗ nào cũng tắc. Bãi đỗ ô tô thì không đủ. Xe rẻ, dân mua nhiều để tình trạng thêm trầm trọng hả cụ.
Việc kinh doanh vẫn phải làm chứ cụ. .Hihi, thế thì cụ bán xe làm gì cho tắc đường.
Hạn chế xe cộ chả khác gì quay lại thời tiền sử, nên em nghĩ không thể đúng hướng phát triển được. Mình cứ nhìn các nước giàu họ đi trước là thấy.