Toy việt nam lâu nay vẫn xe lắp ráp là chính chứ nhập là đội bên ngoài nhập thôi mà , toy chả ảnh hưởng gì , nó vẫn kinh doanh bình thường
Chuẩn cụTheo ý kiến của em thì mua xe là nhu cầu của mình, xe là để phục vụ bản thân. Khi phát sinh nhu cầu mà có đủ tài chính thì mình cứ quất thôi chứ các cụ cứ đợi cái này đợi cái nọ nó khó lắm. Đến mấy ông trong hãng còn chẳng biết đâu mà lần nữa là các cụ cứ đoán già đoán non. Đợi giá đẹp nhất thì e nghĩ các cụ cũng già thêm vài tuổi rồi. Đấy là chưa nói đến các trong thời gian đợi các cụ chịu mưa chịu gió. Có tài chính rồi thì việc gì phải khổ ạ
Tài chính mà mạnh thì nói làm gì hả bác? Mấy anh em hóng giảm giá chủ yếu là tài chính không mạnh, giảm được đồng nào hay đồng đấy mà.Theo ý kiến của em thì mua xe là nhu cầu của mình, xe là để phục vụ bản thân. Khi phát sinh nhu cầu mà có đủ tài chính thì mình cứ quất thôi chứ các cụ cứ đợi cái này đợi cái nọ nó khó lắm. Đến mấy ông trong hãng còn chẳng biết đâu mà lần nữa là các cụ cứ đoán già đoán non. Đợi giá đẹp nhất thì e nghĩ các cụ cũng già thêm vài tuổi rồi. Đấy là chưa nói đến các trong thời gian đợi các cụ chịu mưa chịu gió. Có tài chính rồi thì việc gì phải khổ ạ
thực ra em nghĩ các cụ nên cân đối sao cho hợp lí cụ ạ. mình chưa đủ thì đành chấp nhận mua bản thấp hơn. Đồng tiền nó chạy theo thời gian mà cụ. Cụ om ở đấy cũng chẳng phải là cách hay. giảm được vài triệu mà giá trị tiền mình mất đi cũng tầm đấy thì không nên. Đợi 1 2 tháng thì chắc chẳng sao cả, nhưng nhỡ đâu cụ phải đợi 1 2 năm thì đúng là thiệt cho cụ quá. Đấy là ý kiến của riêng e thôi cụ ạTài chính mà mạnh thì nói làm gì hả bác? Mấy anh em hóng giảm giá chủ yếu là tài chính không mạnh, giảm được đồng nào hay đồng đấy mà.
Em thấy nhiều cụ cũng có nhu cầu, cũng tài chính yếu mong giảm giá, nhưng giá chả giảm lại tăng, vậy là hết nhu cầu luôn.Tài chính mà mạnh thì nói làm gì hả bác? Mấy anh em hóng giảm giá chủ yếu là tài chính không mạnh, giảm được đồng nào hay đồng đấy mà.
Em cho rằng cứ để giá xe giảm nhưng tăng nặng chi phí nuôi xe (điển hình là bến bãi) thì mới giảm xe cá nhân. Cứ để giá đắt thì có mà tăng thu ngân sách chứ chả giải quyết đc tắc nghẽn giao thông đâu ạ. Mà 1 khi chi phí bến bãi tăng, người dân tự khắc chuyển ra ngoài ngoại ô ngay bởi có ô tô thì đi làm xa cũng chẳng sao. Lúc đó nội đô sẽ giành cho phương tiện công cộng.Cụ nào sắp mua xe hoặc nói chung là có dự định mua xe thì đều mong giá giảm. Thế nhưng theo em thấy những cụ đã có 4 bánh đi hoặc k có đk thì chẳng hề mong giá xe giảm tẹo nào.
Ra đường ngắm nhau cả tiếng đồng hồ liệu có vui không?
Đường thì bé, chỗ để xe còn k có, đùng phát giá xe giảm mạnh thì lượng xe tăng lên chóng mặt.
Trong khi mức độ tăng trưởng xe ô tô ở VN đang cao rồi, đường xá đã đang quá tải rồi, Chính phủ cứ thả rông thì hậu quả toàn dân gánh chịu thôi.
Cái quan trọng nhất là lúc nào thôi, chứ năm 2018 e nghĩ nhiều cụ vỡ mộng giá rẻ. Vừa rồi e bán xe mấy cụ mua cứ ép giá, nói e là " k bán sang 2018 còn nửa giá ", cay quá e về vay Bank k bán nữa không biết các cụ ấy giờ tìm được xe rẻ chưa ạĐây là lời cảnh báo của các nước về sự sai trái, oái ăm của ND 116, và nó sẽ được sửa đổi sớm. Đang câu giờ vét nốt thôi cụ.
Giá sẽ giảm, chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn thôi cụ.
Giờ lại đang nghiến răng trả tiền chênh để lấy được xe kìa, đúng là thân lừa ưa cử tạ.Cái quan trọng nhất là lúc nào thôi, chứ năm 2018 e nghĩ nhiều cụ vỡ mộng giá rẻ. Vừa rồi e bán xe mấy cụ mua cứ ép giá, nói e là " k bán sang 2018 còn nửa giá ", cay quá e về vay Bank k bán nữa không biết các cụ ấy giờ tìm được xe rẻ chưa ạ